"มายด์" ปลื้มผู้ใหญ่ให้บทบาทที่โตขึ้น 

"มายด์" ปลื้มผู้ใหญ่ให้บทบาทที่โตขึ้น 

0

"มายด์" ปลื้มผู้ใหญ่ให้บทบาทที่โตขึ้น 

         เป็นนักแสดงในดวงใจหนุ่มๆ หลายคน สำหรับสาว "มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล" ที่ในปีนี้ยังไม่มีโอกาสได้เห็นผลงานสักเท่าไหร่ เมื่อมีโอกาสเจอสาว "มายด์” ก็ขอให้อัพเดทผลงานกันสักหน่อย

มายด์ ลภัสลัล ผลงาน โตขึ้น

         ตอนนี้กำลังถ่ายซีรีส์ เรื่อง "แฮปปี้เบิร์ธเดย์" ทางช่องจีเอ็มเอ็ม และก็มีละคร เรื่อง “เพลิงรักเพลิงแค้น” ทางช่อง 3 ส่วนเรื่อง “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ก็จะเป็นตอนพิเศษ 4 ตอน ภูผารีเทิร์น ในเรื่องนี้ก็จะมีภูผากับน้ำขิงกลับมาด้วย ที่กลับมาอีกครั้งน่าจะเป็นฤกษ์อันดี เพราะเราก็หายไปนานเหมือนกันก็เลยรู้สึกว่ากลับมาลองเล่นด้วยกันดูอีกครั้งหนึ่ง ดูสิว่าแต่ละคนจะพัฒนาไปถึงไหนแล้ว เพราะว่าแต่ละคนก็โตขึ้นก็ออกไปแยกย้ายเล่นละครใหญ่บ้างอะไรบ้าง กลับมาครั้งนี้ก็ยังสนุกเหมือนเดิม “พี่โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์” ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม

มายด์ ลภัสลัล ผลงาน โตขึ้น

        สำหรับเรื่อง “แฮปปี้เบิร์ธเดย์” ตอนนี้ก็กำลังจะเปิดกล้อง เรื่องนี้เล่นกับ “พี่พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” ด้วย แล้วก็เรื่อง “เพลิงรักเพลิงแค้น” ก็จะมี พี่บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, พี่ศรีริต้า เจนเซ่น, พี่จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา และ พี่ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ครบรสมากแล้วก็สนุก มีการปรับบทไปเรื่อยๆ เพื่อให้บทบาทมันสนุกเข้มข้นยิ่งขึ้น พอโตขึ้นก็ได้รับบทบาทที่โตขึ้นด้วย ก็ดีเพราะเราเป็นนักแสดงก็อยากเล่นให้หลายบทบาท ก็สะสมประสบการณ์ของเราไปเรื่อยๆ ดีที่เหมือนทางผู้ใหญ่ให้บทเราที่โตขึ้น ปกติเล่นแต่บทใสๆ บทที่อยากเล่นเป็นพิเศษก็อยากเล่นเป็นคนบ้า จริงๆ การเล่นเป็นคนบ้าไม่ใช่อะไรที่จะเล่นง่ายเป็นอะไรที่ท้าทายดี

มายด์ ลภัสลัล ผลงาน โตขึ้น

มายด์ ลภัสลัล ผลงาน โตขึ้น

       ส่วนผลงานทั้งสามเรื่องน่าจะได้ชมกันในปีหน้า แต่จะมีที่ออนฯ กันในปีนี้ชื่อเรื่อง The just man น่าจะประมาณกรกฎาคม ส่วนตอนนี้ก็เรียนจบแล้วมีแพลนที่จะเรียนต่อ แต่ว่ารู้สึกอยากลองทำงานดูก่อนให้เต็มที่ก่อนแล้วค่อยตัดสินใจเรียนต่อ

มายด์ ลภัสลัล ผลงาน โตขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อวบอวลไปด้วยความรัก  5 ซุปตาร์ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

จนกว่าจะพบกันใหม่ “วีเจมายด์” ร่วมส่ง “บีม ปภังกร” ครั้งสุดท้าย

สุดอาลัย “หม่อมเอ็ม-วีเจมายด์-มารีน่า” ร่วมพิธีรดน้ำศพ “บีม ปภังกร” วันแรก

แซ่บได้อีก! 5 ซุปตาร์ร้อนปรอทแตก

ทุกคำอวยพรมีความหมาย! “มายด์ ลภัสลัล” ขอบคุณที่รักและซัพพอร์ตกันเสมอมา

ปังมากทั้งคนและแคปชั่น “มายด์ ลภัสลัล” ถามถ้าไม่รวยจะขึ้นทางด่วนได้ไหม ทำคอมเมนต์สนั่น!

ฟิตติ้ง “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น2” บิ๊กเซอร์ไพรส์เปิดตัวนักแสดงลับคนนี้

Comments