"เทย่า" พร้อมแต่ง "มิก้า"

"เทย่า" พร้อมแต่ง "มิก้า"

0

"เทย่า" พร้อมแต่ง "มิก้า"

            "เทย่า โรเจอร์"  เผย อัพเดทงานและละคร My Hero ว่า สำหรับ "เทย่า" เล่นตอนแรกเลย ในเรื่อง "เทย่า" เล่นเป็นแฟนเก่าของ "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์"  ในละครบอกเลยว่า ทั้งบู๊ โรแมนติก ร้องไห้ เข้มข้นทุกตอน ไม่ร้ายนะ แต่ก็ยากเหมือนกัน การร่วมงานกับ "บอย" ง่ายนะ เขามืออาชีพ ให้ร้อยเปอร์เซนต์ 

เทย่า มิก้า แฟน ความรัก แต่งงาน

เทย่า มิก้า แฟน ความรัก แต่งงาน

             ตอนนี้ "เทย่า" ยังมีงานถ่ายรายการท่องเที่ยว คือเราทำกันเองเลยในออนไลน์ โดยจะเริ่มถ่ายกันเดือนหน้า เป็นยูทูปไรแบบนี้ "เทย่า" ทำกับ "พี่อั๊ต อัษฎา" สองคน  คือรายการเราก็จะไปที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในไทยก่อน ก่อนที่จะไปต่างประเทศ เราไปดู ความสวย ความงามในบ้านเรา แหล่งท่องเที่ยวหลากหลายที่  ไปเที่ยวแบบอนุรักษ์และเที่ยวแบบฉลาด ดูแลสิ่งแวดล้อม เช่นเราอาจจะดูแลช้างไทยด้วย หรือไปเที่ยวเกาะเราจะเที่ยวยังไงให้สะอาด บางเกาะตอนนี้คนหนาแน่นมาก จะทำยังไงไม่ให้นักท่องเที่ยวแออัด หรืออาจจะต้องช่วยกันเก็บขยะริมหาด 

เทย่า มิก้า แฟน ความรัก แต่งงาน

             ธุรกิจส่วนตัว "เทย่า" มีสองอย่าง อย่างแรกเป็นผลิตภัณฑ์ของใช้ไลฟ์สไตล์แบบส่วนตัวมากๆ แล้ว เงินที่ได้มาก็บริจาค ให้มูลนิธิต่างๆ อีกอันก็ทำกับเพื่อน ไปขายของที่อเมริกา ขายออนไลน์ เพื่อนที่อเมริกาก็เอาไปขาย

เทย่า มิก้า แฟน ความรัก แต่งงาน

             "เทย่า" เผยเรื่องหัวใจกับ "มิก้า" นักบอลทีมชาติไทยอีกว่า ก็คบกันมา 3 ปี คุณแม่ก็น่าจะไฟเขียวนะ คบกันมาเรื่อยๆ แฮปปี้ดี เขาก็ทำงานของเขา เราก็มีอาชีพของเรา "มิก้า" เขาเหมือน "เทย่า" เขาก็มีส่วนหนึ่งที่เป็นฝรั่ง เขาโตที่เวลส์ แต่เราก็เป็นคนใต้เหมือนกัน เขาเป็นเด็กสมุย แหลงใต้ได้เหมือนกัน เรื่องอนาคต "เทย่า" ไม่ได้มองว่า อายุแค่นี้จะต้องแต่งงานหรือมีชีวิตครอบครัว ไม่ได้กดดัน แต่รู้สึกว่าเวลาไปแต่งงานของเพือน  ก็แอบมีนิดนึง จริงๆ เราสองคนไม่ได้กดดัน พร้อมก็คงแต่งงาน คงมีเวลาของมันเอง

เทย่า โรเจอร์ส ความรัก มิก้า แฟนหนุ่มนักบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments