Sweat16! ปล่อยเพลงใหม่ปลื้มกระแสตอบรับดี

Sweat16! ปล่อยเพลงใหม่ปลื้มกระแสตอบรับดี

0

Sweat16! ปล่อยเพลงใหม่ ปลื้มกระแสตอบรับดี

        ปล่อยเพลงใหม่มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกแล้วสำหรับวง Sweat16! กับเพลงความทรงจำที่สวยงาม (Beautiful Memories) ซึ่งเป็นเพลงช้าฟังสบายๆ แถม MV เพลงนี้ก็ได้เดินไปแสดงที่ในจังหวัดโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว ล่าสุดได้มีโอกาสเจอตัวสมาชิกวงเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเพลงใหม่สักหน่อย ซึ่งพวกเขาก็เผยว่า

Sweat16 ไอดอล ผลงานเพลง

        สำหรับเพลงความทรงจำที่สวยงาม (Beautiful Memories) เพลงนี้ความหมายของเพลงก็จะพูดถึงในเรื่องของมิตรภาพเหมือนเป็นมิตรภาพที่แบบว่าอาจจะช่วงย้อนวัยไปในช่วงมัธยมปลายคือมิตรภาพระหว่างเพื่อน ก็คือเหมือนว่าถึงแม้เราจะต้องจากลากัน ก็ยังมีความทรงจำที่สวยงามมิตรภาพที่ดีอยู่ เพลงนี้ก็เป็นเพลงที่พิเศษมากๆ ที่พวกเราตั้งใจทำขึ้นที่จะมอบให้กับแฟนคลับของเราทุกคนค่ะ รวมถึงอยากจะมอบเพลงความหมายดีๆ ให้กับทุกคนได้ลองฟัง sweat16 ดู แล้วที่สำคัญมากๆ เลยคือเพลงนี้เป็นเพลงไทยเพลงแรกของเราอีกด้วยและก็เป็นเพลงช้าเพลงแรกของพวกเราอีกด้วย เพราะว่าซิงเกิ้ลที่ผ่านมาจะเป็นเพลงเร็ว แล้วก็เป็นเพลงที่แต่งมาจาก แปลมาจากภาษาญี่ปุ่น อันนี้เป็นครั้งแรกเลยที่เรามีเพลงอริจินัลเป็นของตัวเองด้วย

Sweat16 ไอดอล ผลงานเพลง

        ด้านกระแสตอบรับก็คือว่าค่อยข้างดีมากๆเลย คือเราแบบว่าตั้งใจทำเพลงนี้มากๆ  แล้วก็เหมือนว่ามีคนทั่วไปที่พึ่งจะรู้จักเพลงของเรา คือให้คำชม ให้กะแสให้ความคำตอบรับที่ดีมาก ๆ ก็รู้สึกขอบคุณแฟนคลับของพวกเรามากๆ เหมือนกัน ที่แบบว่าให้การตอบรับที่ดี ช่วยกันแชร์เพลงของพวกเราทุกคน

        โดยเนื้อหาของเพลงก็คือเหมือนว่า ถึงแม้เราเนี่ยจะต้อง จากลากันแต่ยังมีมิตรภาพระหว่างที่แบบตอนที่เราอยู่ด้วยกัน พอเราได้ย้อนไปนึกถึงตอนนั้นเนี่ย เราก็รู้สึกว่ามันเป็นความสุขเรามีมิตรภาพที่ดี ทำให้นึกถึงตอนที่เราอยู่กับเพื่อน อยู่กันในห้องเรียนหรือว่าอยู่กันในสถานที่ต่างๆที่เราได้เล่นกับเพื่อนอะไรอย่างเนี่ยก็รู้สึกเหมือนว่าได้ย้อนวัยไป รวมถึงทั้งตัว MV ด้วยก็คือเหมือนว่าสื่อออกมาให้ชัดเจอมากขึ้น เพาะว่าเราก็ถ่ายเป็นชุดยูนิฟอมนักเรียน ก็ถ่ายสถานที่โรงเรียนอะไรอย่างเนี่ย ได้อยู่กับเพื่อนๆ ได้ย้อนวัยไปในตอนนั้น

Sweat16 ไอดอล ผลงานเพลง

        สำหรับบรรยายกาศของการถ่ายทำก็สนุกมากเพราะว่าพวกเราเนี่ย ไปถ่ายทำกันถึงที่โอกินาวาคือประเทศญี่ปุ่นนั้นเอง เพราะมี sweat16 ก็สนุก ตื่นเต้นและเป็นการทำที่ต่างประเทศครั้งแรกด้วย แต่ว่าฝนตกพวกเราก็ต้องทำงานแข่งกับเวลา เพราะว่าฝนตกเนี่ย มันก็จะแบบว่า ค่อนข้างถ่ายลำบากนิดนึ่งและเราก็ต้องเร่งรีบแต่พวกเราก็ตั้งใจทำ MV นี่สุดๆเลย ยอมรับอุปสรรคในการถ่ายทำค่อนข้างเยอะเพราะว่าหนึ่งเราถ่ายหลายที่และรวมกับเราต้องถ่ายแข่งกับตัวแสงด้วยเพราะว่าเมื่อถ้าแสงของที่นู้นจะสวยมากๆ พอเวลาแบบเป็นกลางวันอะไรอย่างเนี่ย แต่รวมไปถึงสภาพอากาศ  เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาวอะไรอย่างเนี่ยค่ะ จะสลับกันไป บ้างคนมีป่วย นอนน้อย เพราะว่าเราต้องเดินทางตั้งแต่เช้าแล้วกับไปถึงบ้านดึกแล้วอะไรอย่างเนี่ย ก็ถ่ายประมาณ 3วัน ค้อนข้างหนักอยู่เหมือนกัน แต่เราก็ตั้งใจ และทำออกมาให้ดีที่สุดและก็ให้ทุกคนได้เห็นความสดใสของ MV บางซีนใน MV ยังแบบว่ามีฝกตกอยู่เลย ตอนนั้นถ่ายฝนเป็นเม็ดๆมาแล้วอะไรเนี่ยค่ะ แต่พวกเราก็พยายามผ่านไปให้ได้

Sweat16 ไอดอล ผลงานเพลง

        และเอ็มวีตัวนี้ก็พิเศษมาก เพราะว่าเราได้พี่บอยกับพี่ไก่ เป็นโปรดิวเซอร์ให้ มีพี่ชิกกับพี่ต๋องวงเดอะบีกินแกรนด์ เป็นคนแต่งเนื้อร้องให้อีกด้วย แถมเพลงเนี่ยมันมีความยากตรงที่ว่ามันเป็นเพลงช้า เวลาอยู่ในห้องอัดอะไรอย่างเนี่ย ต้องแบบคิดถึงแฟนคลับ แล้วก็ต้องสื่อออกไปทางเสียงเพลงและก็ทางสายตาและก็อารมณ์พวกเรามีทางเต้นนะค่ะถึงแม้เพลงช้าพวกเราก็ยังคงคอนเซปเดิม เป็น sweat16 ก็ต้องมีท่าเต้นอย่างแน่นอน แล้วก็ที่พิเศษมากๆเลยค่ะ คือเพลงนี้เนี่ย เราได้มีการช่วยกันคิดว่า เอ๊ะ เราจะทำยังไงให้เหมือนว่าสื่อออกไปแล้ว ทุกคนสามารถเต้นตามท่าเต้นของเราได้ อย่าลืมมาดู MV แล้วก็มาลองเต้นตามดูได้นะค่ะกับ ความทรงจำที่สวยงาม Beautiful Memories

Sweat16 ไอดอล ผลงานเพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments