“ปีเตอร์” ตอบแบบนี้ หลังเจอคำถาม ต่างฝ่ายต่างมีคนใหม่ได้หรือยัง?

“ปีเตอร์” ตอบแบบนี้ หลังเจอคำถาม ต่างฝ่ายต่างมีคนใหม่ได้หรือยัง?

0

“ปีเตอร์” ตอบแบบนี้ หลังเจอคำถาม ต่างฝ่ายต่างมีคนใหม่ได้หรือยัง? 

     เลิกรากับอดีตภรรยา “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” ไปเมื่อปีที่ผ่านมา หลายๆ คนก็จับตามองว่าทั้งคู่มีคนมาดูแลหัวใจบ้างหรือยัง รวมไปถึงประเด็นเรื่องขายบ้านที่ก่อนหน้านี้ออกมาให้สัมภาษณ์ไม่ตรงกัน เมื่อมีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” เจ้าตัวก็ไปเปิดเผยถึงเรื่องบ้าน และสเตตัสหัวใจให้หายสงสัยกันว่า

ปีเตอร์ พลอย แฟนใหม่

     สำหรับเรื่องการขายบ้าน ตนก็ไม่ทราบเพราะก่อนหน้านี้ที่ตนให้สัมภาษณ์เขาก็บอกว่าเขาจะขาย ตนก็เลยบอกว่าแล้วแต่เขา ทุกอย่างมันแล้วแต่เขามันไม่เกี่ยวกับตนแล้ว เรื่องสิทธิการขายบ้าน อยู่ที่ “พลอย” ทั้งหมด ตนคิดว่าจบไปนานแล้ว อย่างครั้งที่แล้วมีมาสัมภาษณ์ถามตนว่ารู้สึกยังไงที่ “พลอย” จะขายบ้าน เลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ตนไม่ได้เป็นคนบอกว่าเขาจะขาย เพียงแต่มีคนมาถามว่ารู้สึกอย่างไร เพราะฉะนั้นเราก็แค่ตอบตรงคำถาม เราก็เจอกันที่บ้านนั้นเวลาที่ตนเข้าไปรับลูก จริงๆ แล้วเรื่องพวกนี้มันจบไปแล้ว เราตกลงกันในบางส่วน แต่ว่าตอนนี้จะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่ “พลอย” เราก็ยังเจอกันบ้าง 

ปีเตอร์ พลอย แฟนใหม่

     ด้านแพลนพาน้องไปเที่ยว จริงๆ แล้วเราก็อยากพาไป แต่ก็ต้องรอดูจังหวะ อะไรอย่างนี้อีกที เพราะเด็กเล็กที่เข้าโรงเรียนแล้วบางทีก็อาจจะไม่ได้สะดวกมากนักในการเดินทาง ตอนนี้เราไปเจอกับน้องก็เหมือนเดิม มากระโดดกอดเรา ความรู้สึกตอนนี้ถามว่าสบายใจกว่าเก่าไหม ก็สบายใจ เพราะทุกอย่างที่เราได้ตกลงร่วมกันมาก็จบไปแล้ว และก็ลงตัวกว่าเดิม ไม่มีความวุ่นวาย ก็ยังได้เจอลูกบ่อย

     ส่วนที่คนจับตามองว่าอีกฝ่ายจะไปมีคนใหม่หรือยัง จริงๆ แล้วทุกอย่างมันก็จบไปแล้ว ใครจะทำอะไร ก็เป็นเรื่องของแต่ละคน สิ่งที่สำคัญคือการได้อยู่กับลูก พาลูกไปเล่น ส่วนคำถามที่ว่าถึงเวลาเหมาะหรือยังที่จะมีคนใหม่ ตนมองว่ายังหรอก ชีวิตก็เหมือนเซ็ทศูนย์ใหม่ มาตั้งใจทำงานเพื่อลูก ต้องบิวท์อะไรหลายๆ อย่าง เวลาก็ไม่มี  ใจก็อยากอยู่กับลูก ถามว่าพูดถึงรวมๆ แล้ว มันมีหลายๆ อย่างที่ต้องไปจัดการ เรื่องแบบนั้นก็ไม่ได้อยู่ในเสมอ

ปีเตอร์ พลอย แฟนใหม่

     สำหรับเรื่องว่า “พลอย” มีหนุ่มๆ มาจีบ อันนี้ต้องไปถามเขาเอง เดี๋ยวตนพูดอะไรไปก็เป็นประเด็นไปอีก เอาเป็นว่าไปถามเขาเองดีกว่า ส่วนตนไม่มี ไม่มีเวลา ไม่มีอะไรเลย ตอนนี้ก็ทำแต่งาน เคลียร์งาน เล่นกับลูก ส่วนที่มีมาแวะเวียนให้กระชุ่มกระชวยก็ไม่มีเลย ตนลุยงาน 6 โมงถึง 4 ทุ่มทุกวันเลย เพราะฉนั้นก็ไม่มีสเปซ ไม่มีเวลาอะไรทั้งนั้น คำว่าหนุ่มเจ้าเสน่ห์มันเป็นมุมที่คนอื่นมองตน แต่ลองคิดย้อนกลับไป ความคิดของฝรั่ง สมัยก่อนเวลาที่มีแฟน เราก็เปิดเผย และพอเราเปิดเผยคนก็มองว่าเราเป็นคนที่มีแฟนเยอะ แต่ลองมองย้อนกลับไป ผมมีแฟน ผมจริงจัง ไม่เคยเจ้าชู้ ไม่นอกใจ คนทีละคน  ตอนนี้ไม่มีใครเข้ามา ศูนย์เลย ถามว่ายังต้องการความรักไหม  เวลาอยู่กับลูกมันก็อุ่นใจมาก ส่วนความรักจากเพศตรงข้าม ตอนนี้มันไม่อยู่ในหัวสมอง ในใจเลยที่จะต้องหาอะไรตรงนั้น ใจมันคิดถึงแต่ลูก ลูกก็เติมเต็ม ตอนนี้ก็ไม่มีใครกล้าจีบ กับฉายาพ่อหม้ายเจ้าเสน่ห์ตอนนี้ก็โปรยเสน่ห์ยิ้มให้ทุกคนไปก่อนแล้วกัน

ปีเตอร์ พลอย แฟนใหม่

ปีเตอร์ พลอย แฟนใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments