“ณเดชน์” เคลียร์ประเด็น”โป๊ป”เสียบพรีเซ็นเตอร์แทน

“ณเดชน์” เคลียร์ประเด็น”โป๊ป”เสียบพรีเซ็นเตอร์แทน

0

“ณเดชน์” เคลียร์ประเด็น”โป๊ป”เสียบพรีเซ็นเตอร์แทน

 

 

       พระเอกหนุ่มรุ่นพี่อย่าง "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ได้รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสายการบินชื่อดังทำให้ถูกมองว่าเป็นการเสียบงานแทนก็ไม่รู้จะมีความเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง สำหรับหนุ่ม  “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ล่าสุดเมื่อเจอก็ไม่พลาดที่จะถามพร้อมกันนี้ยังได้แจงเรื่องหุ่นที่ผอมลงก่อนว่า

ณเดชน์ โป๊ป พรีเซ็นเตอร์ ดราม่า

       เพราะเรื่อง "ลิขิตรักข้ามดวงดาว"ที่ต้องการให้ดูลุคส์เป็นแบบโอปป้าเลยพยายามคุมอาหารน้ำหนักก็ลดลงไป 3-4 กิโลกรัม ปัด "พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์" สั่งส่วนตัวเป็นคนดีไซน์เองมากกว่าทางผู้จัดไม่ค่อยมาสั่งว่าให้ผอมหรืออ้วนแต่จะเป็นห่วงกลัวไม่คอนตินิวเวลาถ่ายคิดว่าลดพอแล้วก็ต้องหาความพอดีคงไม่ผอมไปกว่านี้และไม่ซีเรียสเรื่องการกินจะทำให้ไม่มีความสุขอันไหนคุมได้ก็จะคุมอาศัยการออกกำลังกายด้วยโดย"ลิขิตรักข้ามดวงดาว"เวอรชั่นนี้ไม่มีโชว์หุ่น  ส่วนเรื่องที่ถูก"โป๊ป ธนวรรธน์" เสียบพรีเซ็นเตอร์แทนก็คิดว่าไม่ตนทำงานเป็นนักแสดงไม่มีคิดเรื่องแย่งงานกันมองว่าต่างคนต่างมีโอกาสและช่วงเวลามากกว่าซึ่งส่วนตัวได้หมดสัญญาแล้วแต่สายการบินยังอนุเคราะห์เรื่องการเดินทางให้อยู่ที่เปลี่ยนไปเป็นอีกฝ่ายก็ไม่ทราบอาจเป็นเรื่องการตลาดและกระแสด้วยซึ่งทางสายการบินก็บอกก่อนเปลี่ยนมีการคุยประชุมกันก่อนสัญญาของตนจะต่อปีต่อปีอยู่แล้วและทางสายการบินก็ไม่บอกว่าจะเปลี่ยนเป็นสิทธิของเขาและไม่คิดมากไม่ซีเรียสตอนนี้ยังไม่มีสายการบินอื่นมาชวนขำๆ สายรการบินที่"ญาญ่า อุรัสยา" เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ก็ไม่มีมาทาบเช่นกัน

ณเดชน์ โป๊ป พรีเซ็นเตอร์ ดราม่า

       สำหรับเรื่องที่ไปเล่นบาสกับ "ญาญ่า อุรัสยา" ก็ชวนเขาเพราะเป็นกิจกรรมที่เล่นกันในกลุ่มคนเล่นฟิตเนสน้องเขาชอบก็นัดไปเป็นกลุ่มปรกติตนก็จะไปทุกครั้งอยู่แล้วยิ้มเขินถูกแซวส่งรูปให้ฝ่ายหญิงตลอดเพราะอยากให้เขาไปเล่นและทั้งสนามไม่ได้ดูเหมือนจะมีเล่นกันอยู่แค่2 คนเล่นเป็นทีมรู้สึกสนุกมาก ทั้งนี้ยังบอกเรื่องแพลนไปทำบุญสร้างพระที่จ.แม่ฮ่องสอนก็เป็นความตั้งใจของตนเองที่อยากทำอะไรดีๆให้สังคมมีทั้งทำให้กับโรงเรียนและศาสนาก็ทำเรื่อยๆอยู่แล้วที่จ.แม่ฮ่องสอนเพื่อนแนะนำบอกว่าวัดนี้ยังขาดแคลนเยอะก็ขึ้นไปดูเลยเห็นและวัดนี้เป็นวัดอีกสาขาของวัดที่มีอยู่แล้วแต่อยู่ห่างจากตัวเมืองโดยตั้งใจจะชวนทุกคนอยู่แล้วไม่ได้จำเพาะแต่ "ญาญ่า" โดยตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งรายละเอียดอย่างเป็นทางการเดี่ยวคงแจ้งเบื้องต้นยังดำเนินการประชุมพูดคุยอยู่

ณเดชน์ โป๊ป พรีเซ็นเตอร์ ดราม่า

ณเดชน์ โป๊ป พรีเซ็นเตอร์ ดราม่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments