“วี วิโอเลต” แจงเหตุหายหน้าจากงานแสดง

“วี วิโอเลต” แจงเหตุหายหน้าจากงานแสดง

0

“วี วิโอเลต” แจงเหตุหายหน้าจากงานแสดง

 

       ห่างหายจากผลงานด้านการแสดงไปพอสมควรทำเอาแฟนๆบ่นคิดถึงไม่น้อย งานนี้เลยไม่รู้จะมีโอกาสได้เห็นกันเมื่อไหร่ สำหรับ “วี วิโอเลต วอเทียร์” ล่าสุดเจ้าตัว ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทงานพรีเซ็นเตอร์ที่มีอยู่หลายตัวให้ฟังว่า

วี วิโอเลต งานแสดง หายหน้า

       ก็ดีใจมากงานพรีเซ็นเตอร์รุมที่ถ่ายไปออนเกือบหมดแล้วก็มีหลากหลายแบรนด์ที่เข้ากับตัวเองก็รับซึ่งการเลือกให้ตรงคาแรกเตอร์ก็สำคัญประมาณนึงและทางแบรนด์เขาไว้ใจให้ตนเป็นbestของแบรนด์ต้องทำให้เต็มที่เพราะถ้าไม่เป็นจริงก็ไม่น่าเชื่อถือจะเลือกในสิ่งที่เป็นและเหมาะ กับเรื่องที่ถูกมองเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ก็ไม่ใช่แค่เป็นจังหวะและโอกาสที่เข้ามามากกว่าและได้พิสูจน์ตัวเองในเรื่องงานหลายๆอย่างให้เห็นกันยันเรทค่าตัวก็รับปรกติไม่ได้พุ่งสูงอะไรอุบตอบเกิน 10 หลักที่รับงานพรีเซ็นเตอร์ทั้งหมด

วี วิโอเลต งานแสดง หายหน้า

       ส่วนเรื่องที่หายหน้าไปเรื่องการแสดงก็หันมาโฟกัสเพลงล่าสุดก็เพิ่งปล่อยเพลงสากล “Dirve”ทะลุ 2  ล้านวิวไปก็ลองไปฟังกันได้โดยเอ็มวีถือเป็นกาทายการแสดงของตนด้วยได้ “พี่บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” จากภ.”ฉลาดเกมสโกง” มากำกับซึ่งการที่ได้เล่นเอ็มวีนี้ก็รู้สึกเปลี่ยนไปหลายคนจะรู้จักตนดีขึ้นจากเพลงนี้ซึ่งงานละครก็สนุกกับบทที่ได้รับยันไม่คิดจะพักงานแสดงเพราะกำลังจะมีถ่ายซีรียส์คลับฟรายเดย์ สำหรับเรื่องที่ได้จับมือน้องชาย "กานต์ วอเทียร์” ไปงานก็เป็นจังหวะเปิดตัวภ.”น้องพี่ที่รัก”เขาอยากได้คู่พี่น้องไปเดินคู่ก็เลยแต่งหน้าทำผมให้น้องหล่อๆเลยพาออกงานซะเลยยิ้มรับเขาก็มีแววงานในวงการแต่ถ้าเขาไม่อยากทำก็ไม่บังคับรอเขาพร้อมอยากทำเองดีกว่าและถ้าพร้อมก็จะเป็นเจ๊ดันให้

วี วิโอเลต งานแสดง หายหน้า

วี วิโอเลต งานแสดง หายหน้า

วี วิโอเลต งานแสดง หายหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นตัวโก่งมาก ! “วี วิโอเลต” แต่งเพลง “ENVY” ให้ “นัตตี้-พี่แมน” ขอบคุณที่ไว้ใจให้เขียนเพลง

“วี วิโอเลต” แฮปปี้รัก “เก้า จิรายุ” แจงแล้วหลังถูกเพื่อนเม้าธ์พร้อมเป็นเจ้าสาว

จบดราม่า! “โบกี้ไลอ้อน” โพสต์ภาพคอนเสิร์ต “ส้ม-วี-อิ้งค์” คอมเมนต์แบบนี้

“เก้า จิรายุ” หวานออกสื่อชม “วี วิโอเลต” สวยเก่งมาก

“วี วิโอเลต” ตอบแล้ว! ใช่คู่รักนักร้องเสียงดีเลิกเงียบจริงไหม?

เหมือนยกภูเขาออกจากอก! บัตรคอนเสิร์ต “วี วิโอเลต” เกลี้ยงแผงใน 2 ชั่วโมง!

ช่วยบอกเราที! เมื่อ “วี วิโอเลต” ขอคำปรึกษาจากชาวเน็ต ทำยังไงถ้าโพสต์เนื้อเพลงโปรโมทไม่ได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments