​​​​​​​"ต่อ" เผยยังรักกันดีกับหวานใจ แจงสาเหตุช่วงหลังไม่ลงรูปคู่

​​​​​​​"ต่อ" เผยยังรักกันดีกับหวานใจ แจงสาเหตุช่วงหลังไม่ลงรูปคู่

0

"ต่อ" เผยยังรักกันดีกับหวานใจ แจงสาเหตุช่วงหลังไม่ลงรูปคู่

 

 

              หลังจากช่วงหลังมานี้ดูเหมือนว่า หนุ่ม "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" จะไม่ค่อยลงรูปคู่กับแฟนเท่าไหร่ จนทำให้หลายคนสงสัยว่ามีปัญหากันหรือไม่ และล่าสุดดูเหมือนสุนัขของแฟนสาวก็หายไปถึงสองตัวทำให้หนุ่ม "ต่อ" ต้องโพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านไอจี

ต่อ ธนภพ มีน แขนภา ความรัก แฟน

              ตอนนี้ถ่ายละครเป็นหลัก แล้วเรื่องวงก็ถ่ายละครของวงอยู่เรื่องเดียว เรื่องเพลงมาแน่นอนครับ แต่พอเราถ่ายละครมันใช้คิวค่อนข้างเยอะ โปรเจ็คท์แรกที่ทุกคนได้เห็นก็คือละครก็เลยขอเวลาทำให้ดีที่สุด แล้วเดี๋ยวเราก็จะมีแพลนไปทำเพลงเร็วๆ นี้ ส่วนการเปลี่ยนแปลงสมาชิกวงส่งผลกระทบอะไรไหม ทุกอย่างไม่มีอะไรราบรื่น อยู่ที่ว่าเกิดอะไรขึ้นเราจะรับมือยังไง ก้าวต่อไปยังไง ผมว่าก็เป็นประสบการณ์ ส่วนเรื่องหัวใจ ไม่ลงรูปคู่ก็ทำงานทั้งคู่ แล้วตอนนี้ตัวผมเองก็จะขลุกอยู่กับบทซะเยอะก็หวานชื่นต้องมีปัญหาด้วยเหรอ การไม่ลงรูปนี่หมายความว่ามีปัญหาใช่ไหม ผมว่าจริงๆ บางคู่มีปัญหากันแต่ก็ยังลงรูปกันเลย การลงรูปไม่เกี่ยวหรอกอยู่ที่ใจล้วนๆ เผยนี่ผมต้องลงรูปเพื่อสยบข่าวด้วยเหรอ ผมว่าอย่าไปซีเรียสมากดีกว่ามันก็เป็นเรื่องของคนสองคน ต่างคนต่างมีหน้าที่ของเราเราก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ถ้าเรามีเวลาว่างตรงกันเราเจอกันอยู่แล้ว ส่วนห่างกันไหมช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน ผมว่าเรื่องการทำงานไม่เกี่ยว มีสเปซไม่มีสเปซมันอยู่ที่เรา ผมอาจจะงอนเขาก็ได้แบบผมงานเยอะมากก็เลยงอนเลย

ต่อ ธนภพ มีน แขนภา ความรัก แฟน

ต่อ ธนภพ มีน แขนภา ความรัก แฟน

              เรื่องสุนัขของแฟนที่หายไปสองตัวขอร้องเลยถ้าเกิดใครช่วยตามหาได้ ยังหาไม่เจอ หมาชื่อตัวเล็ก ถ้าคุณรักหมาคุณจะเข้าใจที่มันหายไป เขานอยด์ ผมก็เคยเลี้ยงหมามาก่อนเราไม่ได้มองมันเป็นสัตว์เลี้ยง มันเป็นคนในครอบครัวแล้วมาวันนี้มันหายไป เราก็ไม่ได้อยากขอความช่วยเหลือหรอก แต่ถ้าไม่ลำบากเกินไปก็ช่วยกันหน่อย จากที่โพสต์วันนั้นก็มีคนแคปไปเหมือนกัน เหมือนผมไม่ค่อยชอบขอความช่วยเหลือ มันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละคน ก็เลยโพสต์ใครอยากแคปก็แคป มันยากมากเลยมันคือคนในครอบครัวคนหนึ่งอะ มันพูดยากเราก็ได้แต่ให้กำลังใจ ไม่มีทางรู้หรอกว่าเขาโอเคหรือเปล่า

ต่อ ธนภพ มีน แขนภา ความรัก แฟน

ต่อ ธนภพ มีน แขนภา ความรัก แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

“ต่อ ธนภพ” ผู้กุมความลับ รู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” มาตลอดแต่พูดไม่ได้

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments