เอาใจทุกอย่าง! “กันต์” อัพเดทความพร้อมแต่ง “พลอย”

เอาใจทุกอย่าง! “กันต์” อัพเดทความพร้อมแต่ง “พลอย”

0

เอาใจทุกอย่าง! “กันต์” อัพเดทความพร้อมแต่ง “พลอย”

 

 

         ไม่รู้ว่าจะตื่นเต้นมากแค่ไหนที่เดินทางมาจะถึงครึ่งทางของการเตรียมงานแต่งงานที่จำมีขึ้นในปลายปีนี้ สำหรับพิธีกรหนุ่มฮอต “กันต์ กันตถาวร” กับการเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวป้ายแดงหลังจากบ่มเพาะความรักมาหลายปี โดยเจ้าตัวได้เผยถึงการเตรียมงานแต่ง รวมไปถึงโมเมนต์แซวว่าที่เจ้าสาว "พลอย อัยดา ศรีมูลตรี" หลังบินเที่ยวมัลดีฟส์หลายวัน หนุ่ม “กันต์” เผยว่า

กันต์ กันตถาวร พลอย อัพเดท งานแต่ง

         สำหรับความรักและการแต่งงานปลายปี กับ “พลอย” ตอนนี้ยิ่งกุ๊กกิ๊ก ก็เป็นภาคบังคับแล้วจะแต่งงาน  กันแล้ว เราก็ต้องให้เกียรติเขาในสิ่งที่เราควรให้เกียรติในฐานะผู้ชายที่กำลังจะแต่งงาน เขาอยากได้อะไรก็ให้เขาเลือก งานแต่งงานมันเป็นเรื่องสำหรับผู้หญิง ให้เขาเลือกทั้งหมดในสิ่งที่เขาอยากได้ มันก็เป็นครั้งเดียว การเตรียมงานตอนนี้ก็ใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว เหลือเรื่องตัดชุด เรื่องถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง รวมไปถึงสถานที่และก็อาหาร ถามว่าเราตื่นเต้นไหม จริงๆ ก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เพราะว่ารู้จักกันมานานมากแล้ว แต่แค่จะไปอีกสถานะนึง ก็มีสงสัยว่าจะเปลี่ยนไปยังไง เพราะเราก็รู้จักกันมานานมากและก็ใช้ชีวิตแบบนี้กันมาตลอด อาจจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก เพียงแต่เราอาจจะต้องรับผิดชอบอะไรที่มากขึ้น เราเป็นหัวหน้าครอบครัวอย่างจริงจังแล้ว ไม่ได้เป็นแค่หัวหน้าครอบครัวของเรา แค่คุณพ่อ-คุณแม่ แต่ตอนนี้เรามีสมาชิกเพิ่มขึ้น เป็นคุณ “พลอย” ที่จะมาเป็นลูกสาวของคุณพ่อ-คุณแม่ของผม และผมก็จะกลายเป็นลูกชายของคุณพ่อ-คุณแม่เขาเพิ่ม เรามีวงที่กว้างขึ้นที่จะต้องดูแลเอาใจใส่

กันต์ กันตถาวร พลอย อัพเดท งานแต่ง

         ส่วนล่าสุดที่มีโพสต์ตามหาคุณ “พลอย” ที่ไปเที่ยว เขา็ก็ไปเที่ยวนานมาก แล้วโทรศัพท์ก็ไม่มีสัญญาณ เราก็รู้สึก เฮ้ย หายไปไหน แล้วพอกลับมาก็เจอ “พี่อั้ม” ที่สนามบินพอดี ก็เลยมีแซวเขาเล่น ส่วนแพลนฮันนีมูน จริงๆ เราเที่ยวกันเป็นปกติอยู่แล้ว เลยมองว่าสุดท้ายอยากไปไหนณ เวลาขณะที่ใช่ก็ค่อยว่ากัน เพราะแค่นี้ก็หนักหน่วงมากแล้ว วางแผนว่าแต่งปลายปี ตอนนี้็เคลียร์งานทั้งหมด ถ้ามีแพลนไปทริปต่อ มันก็อาจจะเป็นกระทบรายการเยอะ

กันต์ กันตถาวร พลอย อัพเดท งานแต่ง

กันต์ กันตถาวร พลอย อัพเดท งานแต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สามีประเสริฐ! “พลอย” ของขวัญวันเกิดปีนี้ได้เงินเป็นปึกจาก “กันต์” ทำน้ำตาไหล

วันสำคัญของภรรยา! “กันต์ กันตถาวร” ลงภาพคู่วันวิวาห์อวยพรวันเกิด “พลอย” ขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี

“น้องพราว” ของ “พ่อกันต์” ตัดผมหน้าม้าแล้วน่ารักมาก

“กันต์ กันตถาวร” คิดแล้วใจหาย เวลาผ่านไปไว “น้องพร้อม” ไปโรงเรียนวันแรกแล้ว

ดราม่าไม่จบ?! ส่องคอมเมนต์ “กันต์ กันตถาวร” หลังขอโทษ “บิวกิ้น”

“กันต์ กันตถาวร” ชี้แจง! ดราม่ากระโดดถีบ “บิวกิ้น” กลางรายการดัง

“บิวกิ้น” ชี้แจงหลังมีคลิป “กันต์ กันตถาวร” กระโดดถีบกลางรายการ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments