เปิดใจ "ลี ฐานัฐพ์" ทำไมยังไม่มีแฟน?

เปิดใจ "ลี ฐานัฐพ์" ทำไมยังไม่มีแฟน?

0

เปิดใจ "ลี ฐานัฐพ์" ทำไมยังไม่มีแฟน?

 

        ทำเอาแฟนๆ ฟินเว่อร์กับซีรีส์ "Wake up ชะนี" สำหรับหนุ่มหล่อ "ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ" กับเคมีที่ตรงกันสุดๆ กับสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ซึ่งหลังจากที่เดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัล daradaily Awards เจ้าตัวก็เผยถึงการร่วมงานกับสาว "จั๊กจั่น" พร้อมทั้งอัพเดตสถานะหัวใจของเจ้าตัว โดย "ลี" เผยว่า

ลี ฐานัฐพ์ ความรัก แฟน

        การร่วมงานถือว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่ให้ผมได้มาร่วมงาน ร่วมชิงรางวัลด้วย ลุ้นรางวัล ก็พอรู้มาบ้างว่าแฟนคลับส่งกำลังใจเชียร์มากขนาดไหน คาดหวังไหม จะได้หรือเปล่ายังไม่รู้เลย ก็ลุ้นอยู่ครับ

ลี ฐานัฐพ์ ความรัก แฟน

        ผลงานตอนนี้ "wake up ชะนี" ออนแอร์อยู่ ยอมรับเลยว่าตอนแรกที่ร่วมงานกับ "พี่จั๊กจั่น" ใจไขว้เขว แล้วก็ดารารุ่นใหญ่ทั้งนั้นเลย พออยู่ด้วยกันสักพักนึงเหมือนละลายพฤติกรรม ก็น่ารักกันทุกคนเลย ตอนแรกเกร็งมาก แต่ตอนนี้เริ่มชินละ การเข้าซีนเราต้องเจอกับ “พี่จั๊กจั่น” บ่อยที่สุด คู่กับ “พี่จั๊กจั่น” ก็เจอกันตลอด พี่เขาน่ารักครับ สอนอะไรหลายๆ อย่าง ให้เทคนิค ได้เรียนรู้อะไรเยอะมาก ตอนนั้นผมเล่นแต่เรื่องค่อนข้างวัยรุ่น เป็นนักศึกษา เด็กแว้น แต่เรื่องนี้เหมือนเราเพิ่งเรียนจบมา ก็จะเป็นเรื่องของที่ทำงานมากกว่า

ลี ฐานัฐพ์ ความรัก แฟน

        คนดูที่ดูเรื่องนี้บอกเราดูมีเคมีเข้ากันกับผู้หญิงที่อายุมากกว่า ก็ไม่ได้รังเกียจนะครับ ขอให้เข้าใจกันก็พอ จะอายุมาก อายุน้อย หรือเท่ากันก็ได้ สเป็คของเราตอนนี้ไม่มีอะไรเลย ขอแค่ความเข้าใจอย่างเดียว เพราะในเรื่องของงานบางอย่างด้วย มันไม่มีเวลา บางทีต้องใกล้ชิดกับผู้หญิง อาจจะทำให้หึง อยากให้เข้าใจกันจริงๆ ตอนนี้ยังมีวันว่างอยู่ครับ สามารถติดต่อได้ (หัวเราะ)

ลี ฐานัฐพ์ ความรัก แฟน

        ตอนนี้เราก็เน้นทำงาน สนุกกับมัน การรีแลกซ์ของตนจะมีในเรื่องของการดูการ์ตูน ดูซีรีส์ เล่นดนตรี ถ้าวันว่างจริงๆ ก็ฟิตเนสครับ ตอนนี้ก็โฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก ในอนาคตเรื่องแต่งงานวางแผนไว้ยังไง จริงๆ เรื่องพวกนี้วางแผนไว้แต่อาจจะไม่ได้ตามแผน  

ลี ฐานัฐพ์ ความรัก แฟน

        ฝากผลงาน ตอนนี้ "wake up ชะนี" กำลังออนแอร์ ดุเดือดเผ็ดมันส์มาก ใกล้จะจบแล้วนะครับ ก็ฝากติดตามด้วย แล้วก็ปลายปีเจอกันแน่นอนครับ "Friend Zone" เป็นเรื่องของความรัก ความผูกพัน เป็นเรื่องของการเรียนจบมาแล้วไปที่ทำงานใหม่ๆ แล้วก็มาอยู่ร่วมกันในบ้าน ประมาณนี้ครับ เรื่องนี้เล่นคู่กับน้องแพรวา น้องสิงโต น้องพัตเตอร์ น้องน้ำตาล แล้วก็เบสท์ จริงๆ ผมเคยร่วมงานกับน้องน้ำตาล น้องพัตเตอร์ และน้องสิงโต มาบ้างแล้ว เริ่มถ่ายได้ประมาณ 4-5 คิวแล้วครับ บรรยากาศในกองสนุกมาก เป็นกันเอง คาแรกเตอร์เรื่องนี้จริงๆ มันคล้ายผมมากเลย แต่ความคิดบางอย่างมันไม่เหมือน

ลี ฐานัฐพ์ ความรัก แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments