“จีน่า” ไม่รีบสละโสด แฮปปี้งานเข้าหลังคว้าแชมป์ “เดอะเฟซ”

“จีน่า” ไม่รีบสละโสด แฮปปี้งานเข้าหลังคว้าแชมป์ “เดอะเฟซ”

0

“จีน่า” ไม่รีบสละโสด แฮปปี้งานเข้าหลังคว้าแชมป์ “เดอะเฟซ”

 

      ประกาศตำแหน่งแชมป์ The Face All Star ไปเป็นที่เรียบร้อยก็ดูเหมือนว่าสาว “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” จะฮอตขึ้นไม่เบา เรียกว่างานเริ่มเข้ามาเพิ่มมากขึ้นไปอีก ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวมีความรู้สึกหลังคว้าแชมป์อย่างไรบ้าง รวมไปถึงอัพเดทหัวใจหลังจากเพื่อนสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” สละโสดไปอีกคน เจ้าตัวจะมีแย้มเรื่องหัวใจบ้างหรือเปล่า สาว “จีน่า” ก็ได้เผยว่า

จีน่า เดอะเฟซ โสด งานรุม

       ความรู้สึกที่มาร่วมเดินพรมแดงดาราเดลี่ ก็รู้สึกดีใจแล้วก็ตื่นเต้น เราเคยได้มาครั้งนึงแล้วก็ยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่ แล้ววันนี้มาประกาศรางวัลด้วย ตื่นเต้นเข้าไปใหญ่เลย ความรู้สึกที่เพิ่งชนะเดอะเฟซมา นี่เพิ่งผ่านมาแค่วันที่ 5 ยังรู้สึกเหมือนลอยๆ อยู่เลย มันคือความฝันของเรา และเรารู้สึกดีใจมากที่ทำความฝันตัวเองสำเร็จ ตอนนั้นกดดันมากขนาดไหน ไม่กดดันเลย จำไม่ได้ด้วยว่าตัวเองทำอะไรไปบ้าง มันเหมือนออกมาจากข้างในจริงๆ เดินมาหลังเวทีแบบพี่เกดหนูทำอะไรไปบ้าง เมื่อกี้โอเคไหม ทุกคนบอกโอเคก็เลยชื่นใจ

จีน่า เดอะเฟซ โสด งานรุม

        เมนเทอร์พูดอะไรกับเราเป็นพิเศษไหมหลังจากได้ชัยชนะ เขาบอกว่าภูมิใจ แล้วก็ขอบคุณเราที่ทำเต็มที่ ทำเกินร้อยจริงๆ เขารู้ว่านั่นคือเกินลิมิตเราแล้ว เราก็เลยขอบคุณเขาเหมือนกันที่ยังเชื่อใจให้เราทำโชว์นี้อยู่ ส่วนความรู้สึกเปลี่ยนแปลงไหมก่อนหน้านี้กับตอนนี้ เปลี่ยนไป เหมือนว่าเรามีตำแหน่งเข้ามาแล้ว แล้วเรามีความรับผิดชอบหน้าที่หลายอย่างมากที่จะต้องทำหลังจากนี้ ก็เลยรู้สึกดีใจ แล้วก็รู้สึกลุ้นว่างานใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาเป็นยังไงบ้าง ตอนนี้ทำงานทุกวันเลยค่ะ แต่ก็ดีใจ ชอบ เราเป็นคนบ้างานอยู่แล้ว เลยรู้สึกดี เอาอีกได้อีกค่ะ มีอีเว้นท์ พรีเซนเตอร์ แล้วก็งานโฆษณาที่ผู้ใหญ่กำลังคุยกันอยู่

จีน่า เดอะเฟซ โสด งานรุม

       ส่วน “พี่น้ำหวาน” ก็ดีใจมาก คือเราสนิทกับพี่น้ำหวานมากๆ เรารู้ทุกอย่าง รู้ไส้รู้พุงกัน แล้วพอถึงวันที่ “พี่น้ำหวาน” แต่งงานเรารู้สึกแบบโอ๊ย เราจะมีอย่างนี้มั้ย อิน เป็นคนอินง่ายมาก เส้นทางรักของพี่น้ำหวานเราก็รู้มาตลอด รู้ตั้งแต่แรก รู้หมดเลย หวงมั้ย ตอนแรกหวงเพราะเพื่อนแต่งงานกันหมดแล้ว แล้วอย่างนี้เวลาของเราจะอยู่ที่ใคร เพราะเราติดเพื่อนมาก จะมีเวลาให้เราไหม

จีน่า เดอะเฟซ โสด งานรุม

        ด้านหัวใจของเราก็มีบ้าง แต่ก็รู้สึกว่าตัวเองไม่มีฟีลอยากแต่งงาน ไม่เคยอยากมีลูก รู้สึกแฮปปี้ที่อยู่กับเพื่อน ทำงาน อะไรแบบนี้

จีน่า เดอะเฟซ โสด งานรุม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments