"จ๊ะ" ยันไม่รีเทิร์น "แจ๊ค" หลังโพสต์รูปคู่หวานพร้อมอวยพรวันเกิด

"จ๊ะ" ยันไม่รีเทิร์น "แจ๊ค" หลังโพสต์รูปคู่หวานพร้อมอวยพรวันเกิด

0

"จ๊ะ" ยันไม่รีเทิร์น "แจ๊ค" หลังโพสต์รูปคู่หวานพร้อมอวยพรวันเกิด

 

         ล่าสุดดูเหมือนสาว "จ๊ะ นงผณี มหาดไทย" หรือที่รู้จักในวงการว่า "จ๊ะ อาร์สยาม" ถือโอกาสในวันคล้ายวันเกิดของอดีตคนรักอย่างหนุ่ม "แจ๊ค ธนพล" ซึ่งสาวจ๊ะก็ไม่พลาดที่จะอวยพรพร้อมรูปคู่หวานๆ ไม่รู้จะมีการรีเทิร์นหรือเปล่า งานนี้เมื่อเจอสาว "จ๊ะ" ก็ให้มาชี้แจงสักหน่อย

จ๊ะ อาร์สยาม รีเทิร์น แจ็ค ธนพล

        "พี่แจ็ค" มาอวยพรเรา ก็มีแบบหวานๆ บ้างไรงี้ และก็แบบว่าแสดงความเป็นห่วงแบบว่าโทรหาได้ตลอดนะอะไรงี้ ส่วนสถานะไหนหรอไม่รู้ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันทุกวันแล้วก็แบบว่านอกจากมีเรื่องที่ไม่สบายใจจริงๆ ก็จะโทรคุยกัน ก็ยังเก็บรูปคู่ไว้ก็มีก็เก็บรูปคู่ พี่แจ็คก็เก็บไว้ จะรีเทิร์นไหมหรอทุกวันนี้เราก็เริ่มคุยกันห่างลงๆ ตัดไม่ขาดไหมคือเราไม่มีรูปอื่นอะ พยายามหารูปที่ดูเหมือนว่ามันไม่ได้หวานมาก ก็เลยเอารูปไปปล่อยปลา อะไรอย่างนี้

จ๊ะ อาร์สยาม รีเทิร์น แจ็ค ธนพล

       ตอนนี้คุยกับ "พี่แจ็ค" ก็รู้สึกดีแต่ถามว่ามีโอกาสไหมก็ยัง เขายังพยายามไหมก็มีส่งไลน์แค่นั้น คือสถานะนี้สบายใจ สบายใจทั้งหนูพี่แจ็ค และทุกฝ่าย ไปเจอครอบครัวมีไปตอนวันขึ้นบ้านใหม่ แต่ไม่ได้เจอพ่อกับแม่ คือแม่หนูเจอ "พี่แจ็ค" ก็คุยปกติ แต่พี่เขาจะไม่กล้าเจอพ่อมากกว่า พ่อก็มีปฏิกิริยาตลอดไม่ใช่แค่กับพี่แจ็คหรอกกับทุกคน จ๊ะอยู่กับพ่อกับแม่มาแต่เด็กและเราก็ให้เขาเต็มร้อยมาตลอดเขาก็มีความแบบรักเรามากกลัวว่าเรามีแฟนแล้วเราจะไปรักคนอื่น พ่อมียื่นคำขาดไหมไม่มีเลยล่าสุดออกรายการพ่อพูดดีมาก แบบสงสารลูกแล้ว เหมือนแบบว่าเขาถามว่าสเปคลูกเขยเป็นยังไง พ่อก็บอกว่าอันนี้แล้วแต่ลูกเลย เริ่มแล้วแต่แล้วไม่รู้ว่าใจอ่อนหรือเบื่อหน่าย คือก็หน้าจะใช่ปัญหาหลัก คือ พ่อกับแม่ก็ไม่เคยบอกให้เลือกแต่เวลาคุยกันในครอบครัวแล้ว รู้สึว่าพ่อคงไม่สบายใจ

จ๊ะ อาร์สยาม รีเทิร์น แจ็ค ธนพล

         พ่อไม่ปลื้มทุกคน พ่อไม่ได้อยากได้ลูกเขยรวย พ่อแค่ไม่อยากให้มีแฟนแค่นั้น หนูก็ไม่เห็นเขาพูดถึงพ่อนะ อย่างตอนขึ้นบ้านใหม่ไม่เห็นเขาพูดถึงพ่อถึงแม่ว่าจะไปคุยอะไร มันเป็นระยะเวลาแค่ 5-6เดือนเองอะคือตอนนี้ก็อาจจะยังรอเราอยู่ แต่ต่อไปอนาคตเราก็ไม่รู้ ตอนนี้สบายใจถ้าเราได้กลับมาคบกันจริงๆ ก็คงไม่ได้เปิดแล้ว จะได้เปิดจริงก็คงเป็นวันแต่งงานเลย เพราะว่าอยู่อย่างนี้พ่อแม่หนูก็สบายใจ ตอนนี้มีคนอื่นเข้ามาบ้างไหมมีคุยไม่ได้เยอะ ก็มีถึงขั้นพิเศษแต่ ไม่ได้พิเศษมาก คือไม่ได้คบหลายคนคือแค่คุยแล้วสบายใจ เอาจริงๆคือถ้ามีแฟนจริงๆ ก็ไม่คิดเปิดแล้ว มันก็จะมีปัญหาเดิมๆมา เพราะพี่แจ็คไม่ใช่ คนแรกที่เป็นปัญหา  พอพ่อเริ่มรู้ว่ามีแฟนก็จะมีพูดตัดพ้อ เหมือนน้อยใจลูกอะไรอย่างนี้ แน่นอนว่าคนต่อไปจะปิดไม่ให้พ่อรู้ แต่ตอนนี้พ่อ คือดีแล้วนะพี่ดีเข้าใจมากๆ สเปกแล้วแต่ลูกเลย ลูกเขยเจ้าชู้มีเมียร้อยคน พ่อ ก็รับได้ แต่ล่าสุดเขาก็พูดอย่างนี้ แต่เดี๋ยวพอรู้ว่าเริ่มมีคนคุยเดี๋ยวก็เป็นอีก

จ๊ะ อาร์สยาม รีเทิร์น แจ็ค ธนพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments