"อาเล็ก" ยก "เต้ย" อยู่ในสถานะคนพิเศษ เผยลงรูปคู่ในวันคบกัน 1 ปี

"อาเล็ก" ยก "เต้ย" อยู่ในสถานะคนพิเศษ เผยลงรูปคู่ในวันคบกัน 1 ปี

0

"อาเล็ก" ยก "เต้ย" อยู่ในสถานะคนพิเศษ เผยลงรูปคู่ในวันคบกัน 1 ปี

 

       หลังจากที่แฟนๆ รอคอยให้หนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" และสาว "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" ลงรูปคู่กันมานานหลังจากที่ทั้งคู่เปิดเผยความสัมพันธ์ว่ากำลังคุยๆ กันอยู่ ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ลงรูปคู่เป็นครั้งแรกพร้อมกับแคปชั้นเผ็นเลขหนึ่ง เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่มอาเล็กก็ให้เจ้าตัวพูดถึงประเด็นนี้สักหน่อย พร้อมกับอัพเดตความสัมพันธ์ครั้งนี้

อาเล็ก เต้ย ความสัมพันธ์

       ลงรูปคู่แคปชั่นเลขหนึ่งก็คือหนึ่งปี แต่เราก็รู้สึกว่าพอมันขึ้นหลักปี มันก็เริ่มเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างจริงจัง คือจริงๆ เล็กเองก็รอวันที่จะลงเหมือนกันก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะลงขนาดนั้นปต่คิดว่ามันก็เผ็นโอกาสที่ดี ด้วยความที่ก่อนหน้านี้หลายๆ คนอาจจะคิดว่าเราคงไปด้วยหันไม่ได้ ไม่เข้ากัน หรือจะมีกระแสข่าวอะไรที่มันไม่ค่อยดีออกมา แต่ว่าสำหรับตัวเล็กเองพอมันมาถึงจุดนี้มันก็เป็นเวลาที่ค่อยข้างนาน แต่มันก็ไม่ได้นานอะไรขนาดนั้นมันก็ปีหนึ่ง แต่ว่าเราสองคนผ่านอุปสรรค ผ่านกระแสต่างๆ มาได้จนถึงหนึ่งปีมันก็เป็นโอกาสพิเศษของตัวเองที่จะลงรูป ก็เป็นทริปแรกที่ไปด้วยกันที่เขาสามร้อยยอด วันนั้นไปถ่ายรูปเล่นไปเช้าเย็นกลับ

อาเล็ก เต้ย ความสัมพันธ์

       ตอนที่โพสต์รูปลงก็ไม่ได้บอกเขาแต่เคยบอกเขาเมื่อนานแล้วว่าอยากจะลง สถานะก็คือเรายังไม่เคยใช้คำว่าแฟนด้วยความสัมพันธ์มันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ รู้จักกันมากขึ้นเรื่อยๆ รู้จักนิสัยกันมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นการพิสูจน์อะไรไหมคือเรียกว่าอย่างน้อยเราก็ไม่ได้หวังว่าจะต้องมีการพิสูจน์อะไร แต่ความรู้สึกของเราเองเราก็รู้สึกว่าเราเองก็จริงจัง เราจริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ คือเราเองก็โดนติเยอะในช่วงแรกๆ มันก็ถือเป็นการพิสูจน์ตัวเองด้วย เพื่อนๆ ก็มีมาแซวบ้างเขินไหมก็ไม่ได้เขินแล้ว ส่วนเต้ยเขาก็คงไม่เขินหรอกไม่น่าเขินอาจจะมีนิดๆ หน่อยๆ ถ้าเกิดเป็นพี่ๆ มาแซวเขาก็จะเขิน ส่วนสถานะแฟนเล็กว่าบางทีคำที่ใช้เรียกอาจจะไม่ได้สำคัญ เล็กเชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะคิดว่าตอบแบบดาราไม่เรียกว่าแฟนซะที แต่คิดว่าคำว่าแฟนมันไม่ได้สำคัญสำหรับความสัมพันธ์ของเราเลยทั้งคู่ ความสัมพันธ์ความเข้าใจกันของเรามากกว่าที่สำคัญมากขึ้น

อาเล็ก เต้ย ความสัมพันธ์

       ถามว่าเมื่อไหร่ก็ต้องถามเขาคือเราก็ไม่ได้หวังให้มันดีมากไปกว่านี้แต่ก็หวังให้เราเข้าใจกัน สำหรับความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เรียกว่าคนพิเศษ รูปคู่หลังจากนี้ก็คงมีบ้างคือจริงๆ ตั้งแต่แรกแล้วที่เราเองก็อยากจะใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป ไปไหนก็ลงรูปกันไม่อยากจะคิดว่าลงไปแล้วจะโดนว่าหรือเปล่า จะโดนกระแสหรือเปล่า เราก็ไม่อยากที่จะต้องคิดเยอะอะไรแบบนั้น สำหรับความคิดของเล็กก็คือเราข้ามหนึ่งปีมาแล้วทุกอย่างมันเริ่มชัดเจน แล้วการที่เราจะไปไหนมาไหนด้วยกัน การที่เราจะลงรูปหรือไม่ลงรูปมันจะเป็นเรื่องที่เราไม่ต้องคิดเยอะ ทางเต้ยเองเล็กก็ไม่รู้ว่าเขาจะลงรูปหรือเปล่า ที่เคยคุยกันเราเองทั้งสองคนอยากไปไหนเราก็อยากจะเป็นธรรมชาติของเราไม่อยากจะมานั่งกลัวกระแสภายนอก เรื่องที่ต้องปรับกันก็ยังมี ยังไงคนสองคนก็ไม่มีทางรู้จักกัน 100% เราเองก็รู้ตัวเอง 100% เราอยู่กับพี่น้องที่บ้านเรายังไม่รู้จักพี่น้องเรา 100% เลย ก็ศึกษาไปเรื่อยๆ

อาเล็ก เต้ย ความสัมพันธ์

        เรียนรู้กันให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เคยทะเลาะกันไหมก็มีบ้างแต่ยิ่งทะเลาะกันมันก็ยิ่งทำให้เข้าใจกันมากขึ้น รู้ว่าอีกฝ่ายหนึ่งมีความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ยังไง รู้ว่าอีกฝ่ายหนึ่งมีความรู้สึกต่อเรื่องนี้ยังไง มันก็ทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น เรื่องงอลเมื่อก่อนผมเองก็อาจจะมีเหตุผลน้อยกว่านี้ แต่ว่าก็คุยๆ ไปเราเองก็โตขึ้นเองด้วยมันก็เลยทำให้มีเหตุผลมากขึ้น เวลาเขางอลก็ค่อยข้างมีเหตุผลก็ถ้าเกิดงอลก็ต้องมีเหตุผลจริงๆ ถามว่าเขาเปลี่ยนเราไหมเล็กว่าเราอยู่ในสิ่งแวดล้อมไหนมันก็จะมีการเปลี่ยนตามในสิ่งแวดล้อมนั้นๆ เราเองก็อยู่กับเต้ยเวลาว่างเราก็ไปเจอเขา มันทำให้เราเรียนรู้นิสัยและสิ่งดีๆ มาปรับใช้ในชีวิตเรามันก็ทำให้มีมุมมองบางอย่างที่ดีขึ้น ทางครอบครัวพ่อแม่แฮปปี้มากเพราะพ่อแม่ เขาก็รู้จัก "เต้ย จรินพร" อยู่แล้วได้ติดตามข่าวมาบ้าง รู้ว่าเขาเป็นคนขยัน เป็นคนกตัญญู พ่อแม่ก็แฮปปี้ พ่อแม่ก็มีพูดบ้างชื่นชมอะไรแบบนี้ เรื่องงานคู่เดี๋ยวคนก็จะคิดว่าเราลงรูปคู่ก็ต้องการสร้างกระแส เราก็คงยังไม่รับ ณ ตอนที่มีข่าวอยากให้เงียบๆ ไม่ใช่เฉพาะงานคู่นะแต่งายเดี่ยวด้วย คนที่ข้างเราเขาอาจจะมองเห็นศักยภาพของเราไม่ใช่เป็นอะไรแบบนี้ ก็มีปฏิเสธไปเขาก็เข้าใจเหตุผล

อาเล็ก เต้ย ความสัมพันธ์

อาเล็ก เต้ย ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ซึ้ง “พี่แจ๊คกี้” คือแรงบันดาลใจสำหรับเรื่องความรัก ของเธอ

เปิดโมเมนต์น่ารัก “ไมค์-เต้ย” เช็กอินที่บาหลี ทริปนี้ดูแลกันดีๆ ทำแฟนคลับฟินอีกแล้ว

 “เต้ย จรินทร์พร” พูดแล้ว!  สถานะหนุ่มรุ่นน้อง หลังถูกจับตาซุ่มคบกัน

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ซึ้ง…ดีใจทุกครั้งที่คนยังเรียกเธอว่ามาตา

“อาเล็ก” แจงแล้วคลิปชาวเน็ตดราม่า “โบว์” ตบหัว ลั่นเป็นแค่คอนเทนต์

“นก จริยา” ร่ายยาวออสการ์โกทู “อาเล็ก ธีรเดช” ตีบทแตกคนดูอยากหยุมหัวมาก

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments