"โดม" อัพเดทอาการกระดูกข้อเท้าขวาดีขึ้นแล้วแต่ยังไม่ 100% 

"โดม" อัพเดทอาการกระดูกข้อเท้าขวาดีขึ้นแล้วแต่ยังไม่ 100% 

0

"โดม" อัพเดทอาการกระดูกข้อเท้าขวาดีขึ้นแล้วแต่ยังไม่ 100% 

 

 

       หลังจากหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" เกิดอุบัติเหตุที่ขาจนต้องทำให้เจ้าตัวต้องใส่เฝือกนานถึง 3 เดือน จนส่งผลกระทบถึงงาน ล่าสุดดูเหมือนอาการจะดีขึ้นและได้ถอดเฝือกออกแล้ว เมื่อมีโอกาศเจอเจ้าตัวก็ให้มาอัพเดทอาการกันสักหน่อย

โดม ปกรณ์ ลัม อัพเดทอาการป่วย

      อาการขาตอนนี้หายดีถึงจะวิ่งได้แล้วไปวิ่งมาแล้วด้วย (ยิ้ม) เอาไม้เท้ารถเข็นออกเรียบร้อยแล้ว เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมคุณหมอก็นัดไปตรวจทุกอย่าง ตอนนี้ก็โอเคแล้ว จริงๆ ตอนนี้ก็โล่งมาก เพราะเราเคยทำอะไรได้หลายอย่าง และช่วงนี้ก็มีงานเข้ามาเยอะด้วยแล้วก็อึดอัดอย่างที่ทุกคนเห็น แล้วก็ไปฉลองวิ่งซะเลย คือเหมือนเป็นการลองเฉยๆ ตอนแรกลองไปเดินก่อนมันก็ไม่เจ็บก็เริ่มขยับๆ คุณหมอก็บอกเดินได้มันเหมือนเป็นกายภาพบำบัด ผมก็มีกินแคลเซียม กินยาที่หมอให้ทุกอย่างครบถ้วน แค่รู้สึกว่าหายแล้วต้องทำกิจวัตรปกติได้ก็พอแล้ว ผมเชื่อว่าถ้าจิตใจเรามันโอเคก็นำทุกอย่างได้ไม่มีปัญหา คุณหมอก็ไม่ได้ว่าอะไรนะแค่มีบอกว่าอย่าไปทำอะไรรุนแรงอย่าไปกระโดด แต่ว่าเดินหรือวิ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร

โดม ปกรณ์ ลัม อัพเดทอาการป่วย

โดม ปกรณ์ ลัม อัพเดทอาการป่วย

       แต่สามารถวิ่ง ปั่นจักรยานได้ทุกอย่าง แต่แค่ยังไม่หาย 100 เปอร์เซ็นต์ยังมีรู้สึกนิดหน่อย เป็นเพราะช่วงแรกๆ เราดื้อด้วยแหละ เพราะอาทิตย์แรกๆ มันเป็นช่วงฟื้นฟู แล้วเราขยับมันเยอะก็จะรู้สึกเจ็บนิดหน่อย ถามว่าเมทัลดูแลเราดีไหม น้องเขาน่ารัก เขาก็ดูแลเราเท่าที่ดูแลได้ เราก็ไม่ได้ต้องการเป็นภาระทุกคนเราก็ต้องการไปไหนด้วยตัวเอง ตอนนี้ไม่มีงดออกกำลังเลยทุกอย่างก็ปกติ ไปวิ่ง ปั่นจักรยาน ยกเวทอะไรได้ปกติเหมือนเดิม แบบนี้ยิ่งต้องระวังตัวเลย เพราะตอนที่เกิดอุบัติเหตุเป็นเพราะว่าเราไม่ระวังตัวมันแป๊บเดียวมาก แล้วเราก็เจ็บอยู่ 3 เดือน ผมก็จะเตือนทุกคนเลยว่าให้ระวังตัว เราไม่รู้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น สำหรับ 3 เดือนที่ผ่านมากระทบกับงานมากเลย มีเลื่อนไป 10 กว่างาน ต้องขอโทษเจ้าภาพเหมือนกัน

โดม ปกรณ์ ลัม อัพเดทอาการป่วย

        ส่วนผลงานต่อไปก็มีละครกำลังคุยๆ อยู่ แล้วก็ธุรกิจส่วนตัว ละครก็กำลังดูกันอยู่ยังไม่สามารถพูดได้ ส่วนกระแสละครที่เราเล่นไปโดนหนักไหม ไม่เลย ผมตั้งใจ ทีมงานตั้งใจ ผมทำหน้าที่ของผม ทุกคนตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเอง อะไรที่เราไม่สามารถควบคุมได้เราก็ต้องปล่อย แต่ผมถือว่าผมเป็นนักแสดงทำหน้าที่แล้วก็จบ การทำละครเรื่องนี้รายละเอียดเยอะ เราตั้งใจทำการบ้าน ตื่นไปกองละครให้ดีแค่นั้นเอง

โดม ปกรณ์ ลัม อัพเดทอาการป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอจุ๊บมือเธอหน่อย! “โดม ปกรณ์ ลัม – เมทัล” ควงดินเนอร์หวาน ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี

“โดม ปกรณ์” โซ้ยเตี๋ยวรุ่งเรือง ทั้งบะหมี่แห้งและน้ำ ฟินเว่อร์ 

“โดม - เมทัล” สาดหวานทริปเที่ยวเยอรมนี-เนเธอแลนด์ ถามถ้าอ้วนจะรักฉันมั้ย งานนี้มีคนตอบแทนเป็นนางเอกคนนี้?!

“โดม ปกรณ์” ฟาดนิ่ม“อิลสลิก”

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว!! โมเมนต์สวีต “เมทัล” ลงรูปคู่ “โดม” กลางนิวยอร์กอวยพรวันเกิดสุดหวานซึ้ง

“โดม ปกรณ์ ลัม” ว่ายังไง?! เมื่อ “เมทัล สุขขาว” ใส่เดรสสั้นพร้อมโชว์สิ่งนี้

“โดม ปกรณ์ ลัม” ร่วมงานเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก “THE KLINIQUE” สาขาใหม่สยามพารากอน

Comments