"พี่ฉอด-เอส" มั่นใจไร้ปัญหาหลังร่วมงาน "ธัญญ่า-พิงกี้"

"พี่ฉอด-เอส" มั่นใจไร้ปัญหาหลังร่วมงาน "ธัญญ่า-พิงกี้"

0

"พี่ฉอด-เอส" มั่นใจไร้ปัญหาหลังร่วมงาน "ธัญญ่า-พิงกี้"

 

 

        เพิ่งเปิดตัวบริษัทใหม่เป็นของตัวเองแถมยังได้ร่วมงานกับ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" และ "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" อีกต่างหากเลยไม่รู้จะหวั่นใจกลัวเกิดปัญหาอะไรขึ้นบ้างหรือเปล่า สำหรับ 2 ผู้บริหารอย่าง "พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" กับ "เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย" ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ว่า 

พี่ฉอด เอส วรฤทธิ์ พิงกี้ ธัญญ่า เกาเหลา

        ก็เพิ่งเปิดบริษัทใหม่และเริ่มโปรเจคต์"เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้"โดยทาง"คุณเป็ก สัณชัย"เป็นคนชวนก็เลยโอเครมารับทำจริงๆก็ยังทำงานกับน้องๆไม่กี่คนเพราะเพิ่งเริ่มแต่มีคนสนใจที่จะมาร่วมงานเยอะมากเดี่ยวคงจะทยอยให้ได้เห็นกันซึ่งบริษัทที่เปิดใหม่ก็ยังอยู่ในเครือแกรมมี่และยังทำงานที่แกรมมี่เหมือนเดิมยังไม่ได้ออกการทำงานก็เหมือนเดิมแต่จะเน้นเป็นคอนเทนท์มากกว่าและรู้สึกสบายใจได้ทำในสิ่งที่อยากทำรู้สึกสนุกมากโดยงานที่ทำสามารถไปออนที่ไหนก็ได้  โดย"พี่เอส"บอกว่า ยังมีงานเดิมที่ทำอยู่กับทางแกรมมี่เป็นงานละครทั้งหมดของปีนี้และปีหน้ายังมีการพูดคุยอย่างต่อเนื่องแต่ตอนนี้ก็มารับจ้างทำให้ที่อื่นด้วยมองว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ร่วมงานหลากหลาย 

พี่ฉอด เอส วรฤทธิ์ พิงกี้ ธัญญ่า เกาเหลา

         ส่วน "พี่ฉอด" ได้เผยต่อว่า ผลงานเรื่อง "The Bitch War #ศึกสองแสบ" นี้ก็จะมีความแซ่บ ความสนุกแน่นอนแต่จะมีความดีงามแฝงอยู่ด้วยและความขัดแย้งที่เกิดขึ้นและบทสรุปจะมีให้เห็นในเรื่องนี้บอกส่วนตัวเคยไป 3 จังหวัดชายแดนใต้มาแต่นานแล้วครั้งนี้จะได้ไปอีกก็วางโลเกชั่นการถ่ายทำไว้ทั้ง 3 จังหวัดเลย สำหรับเรื่องความปลอดภัยก็ขอบคุณที่เป็นห่วงแต่ไม่อันตรายหลายคนที่ไปมาก็บอกแต่คนที่ไม่เคยไปก็อาจจะมีเข้าใจไปต่างๆนานาๆ แต่ทำงานก็มีการเซฟเรื่องความปลอดภัยเต็มที่การทำงานในช่วงกลางคืนก็อาจจะไม่สะดวกและกำลังจะลงไปคาดช่วงปลายเดือนนี้และไม่ได้เตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษและขอขอบคุณทางททท.ที่ให้ข้อมูลมาเยอะอยากให้ผลงานเรื่องนี้กระตุ้นให้เห็นความสวยงามของ 3 จังหวัดชายแดนใต้ทำให้ใครหลายคนอยากไป  

พี่ฉอด เอส วรฤทธิ์ พิงกี้ ธัญญ่า เกาเหลา

       โดยเรื่องที่ได้ร่วมงานกับ "ธัญญา-พิงกี้" ก็ต้องการให้ทั้งคู่เป็นสื่อนำให้คนอยากดูเรื่องนี้มากขึ้นก็เป็นอะไรที่สำคัญทำให้รู้ว่าปัญหาความขัดแย้งสามารถจบลงด้วยดีแต่ต้องใช้เวลาปรับความเข้าใจก็ขอบคุณน้องเขาทั้งสองคนด้วยรับมีสปิริตดีมากและเขาตั้งใจมาทำงานนี้ซึ่งล่าสุดที่ไปถ่ายโปสเตอร์และฟิตติ้งมาทั้งคู่ก็ทำงานด้วยกันไม่ได้มีปัญหาเลยเพราะก่อนทำได้ประชุมคุยกันก่อนแล้วบอกตอนทั้งคู่เจอกันครั้งแรกก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันจะถามแต่เรื่องบทมากกว่า

พี่ฉอด เอส วรฤทธิ์ พิงกี้ ธัญญ่า เกาเหลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังไงก็ปัง! “ธัญญ่า-เดียร์น่า” ทุ่มสุดตัวผู้จัดซีรีส์วายฟอร์มยักษ์

“อั๋น ภูวนาท” อวยพรวันเกิด “พี่ฉอด สายทิพย์” ผู้เป็นครูให้กับผมโดยไม่เคยเอ่ยปากสอน

“ธัญญ่า” เกินคาด! ใช้ชีวิตคู่ “เป๊ก สัณณ์ชัย” มา 18 ปี ลั่น! ต่างคนต่างแรง

“เป๊ก สัณณ์ชัย” อวยพรวันเกิด “ธัญญ่า” แซวฮาอารมณ์ไม่ต้องมากขึ้นตามอายุ

“เป๊ก - ธัญญ่า” พร้อมคนบันเทิง ร่วมถวายผ้าป่าสามัคคีสร้างวัด “พระธาตุดอยวิสุทธิญาณ” ยอดทำบุญเลขมงคล 11,111,111 บาท

“ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ประเดิมผู้จัดซีรีส์วายเรื่องแรก “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา”

“พี่ฉอด” เผยเหตุ “เจ้าสาวในสายลม” หยุดชะงัก! ลั่น “ทองประกายแสด” ได้นักแสดงครบแล้ว รับซื้อลิขสิทธิ์ “Time หมุนเวลาตาย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments