Hot Girl of the Year 2017

Hot Girl of the Year 2017

0

Hot Girl of the Year 2017

        ถ้านับจากนาทีนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2561 ซึ่งเป็นวันปิดโหวต ผู้เข้ารอบสุดท้ายชิงรางวัล daradaily Awards#7 ต้องบอกว่าเหลือไม่กี่ชั่วโมง เท่าที่เหลือบดูผลคะแนนจาก 5 คนและผลงานที่เข้าชิงรางวัลต่างๆ ก็ยังคู่คี่สูสี ยังไม่มีใครนำโด่ง จังหวะตรงนี้และที่เรียกว่า “โค้งสุดท้าย” ซึ่งจะชี้ชัดใคร-ผลงานอะไรที่จะเป็น “หนึ่งเดียว” ก้าวสู่เวที่เวที เพื่อรับร่างวัล daradaily Awards#7 อย่างสมศักดิ์ศรีในฐานะ “ขวัญใจมหาชน” อันแท้จริง สำหรับวันนี้จะปิดท้ายด้วยรางวัล Hot Girl of the Year 2017

         S 1 "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์"  ปีนี้เรียกว่าเป็นปีทองของเธอทีเดียวก็ว่าได้ หลังจากที่เป็นนักแสดงอิสระ เปิดหัวแหวนเล่นละครให้กับช่อง 3 เป็นครั้งแรก กับละครซีรี่ส์ชุด “The Cupids บริษัทรักอุตลุต” ตอน “ซ่อนรักกามเทพ” ซึ่งเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตก เดินไปทางไหนแฟนคลับตามเป็นพรวน หนำซ้ำงานพรีเซ็นเตอร์และอีเว้นท์ต่างวิ่งชนชนิดวันเว้นวันทีเดียว ถูกใจกดโหวต S 1 ได้เลย

Hot Girl of the Year daradaily Awards7

         S 2 "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" เจ้าของรางวัล Hot Girl 6 ปีซ้อนจากเวที The Great Star Awards หรือ daradaily Awards ในปัจจุบันนางเอกสาวที่ไม่ว่าหยิบจับอะไรมักจะเป็นที่ฮือฮาไปหมด
 ตลอดทั้งปีนี้นางเอกสาวยังเดินทางไปสร้างชื่อยังต่างประเทศบ่อยครั้ง จึงเป็นอีกสาเหตุที่ “ญาญ่า” ถูกเลือกเข้ามาติด 1 ใน 5 Hot Girl of the Year อีกครั้ง แต่ “ญาญ่า” จะสามารถครองแชมป์ 7 ปีซ้อนติดต่อกันได้หรือไม่ ก็ต้องถามใจแฟนคลับทั้งหลายแล้วล่ะ ถูกใจ กดโหวต S 2 

Hot Girl of the Year daradaily Awards7

          S 3 "คิม คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" นางเอกลูกครึ่งหน้าสวย ที่ดีกรีความฮอตไม่แพ้ซุปตาร์สาวคนอื่นๆ ทุกครั้งที่ผลงานของเธอถูกถ่ายทอดสู่สายตาประชาชนมักได้รับความชื่นชมจากคนดูอย่างล้นหลาม ฝีมือการแสดงก็พัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ ถึงแม้เธอจะมีเรื่องราวความรักเข้ามา แต่ก็สามารถประคองจนผ่านมาได้อย่างราบรื่น และที่สำคัญในช่วงวิกฤติก็ไม่ทำให้ความนิยมต่อตัวเธอลดน้อยลงแต่อย่างใด ถูกใจกดโหวต S 3

Hot Girl of the Year daradaily Awards7

          S 4 "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" สาวหน้าหวานที่เข้ามาวงการเพียงไม่กี่ปี แต่คะแนนความนิยมจากประชาชนคนไทยที่มีต่อเธอก็ไม่น้อยไปกว่านางเอกคนไหนๆ เธอมีผลงานละครหลายเรื่องที่พิสูจน์ให้เห็นว่า เธอคือนังปสดงคุณภาพ สามารถเล่นได้ทุกบทบาท ทั้งดีทั้งร้าย ไม่เกี่ยงบท เพราะแบบนี้จึงทำให้เธอเดินสายออกงานอีเว้นท์แทบจะทุกวัน ถูกใจกดโหวต S 4

Hot Girl of the Year daradaily Awards7

          S 4 "เบลล่า ราณี แคมเปน" นักแสดงสาวที่ไต่เต้าความมาเรื่อยๆ ก่อนจะดังทะลุฟ้าจากเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” แม้ละครจะจบไปแล้ว แต่ช่อง 3 ก็นำกลับมารีรัน และยังร้อนฉ่าเหมือนเดิม เมื่อเอ่ยซึ่งซุปตาร์ฝ่ายหญิงของวงการบันเทิงไทยชื่อของ “เบลล่า ราณี” จะต้องโผล่มาให้นึกของคนไทยทีเดียว ด้วยความฮอตจากละคร “บุพเพสันนิวาส” ทำให้เธอวิ่งรอกรับงานอีเว้นท์แทบจะทุกวัน ที่สำคัญยังมีงานพรีเซ็นเตอร์และโฆษณาอีกหลายชิ้น เรียกว่าปีหนี้เป็นปีทองของ “เบลล่า ราณี” ก็ว่าได้ ถูกใจกดโหวต S 5 ได้เลย

Hot Girl of the Year daradaily Awards7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

เปิดวาร์ป “ชวิณ เจียรวนนท์” นักธุรกิจหมื่นล้าน หนุ่มหล่อหวานใจคนใหม่ “เบลล่า” ?

จับตา! เพจดังเปิดภาพ “เบลล่า” กับนักธุรกิจหมื่นล้าน? หรือจะไม่โสดแล้ว

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“เบลล่า ราณี” เบิร์ดเดย์ให้คุณแม่อบอุ่นน่ารัก

“เบลล่า ราณี” ในอ้อมกอดคุณยายน่ารักมาก

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments