UNB ขอทุ่มสุดตัว ก่อนมาเจอ UNMe ชาวไทยในงานแฟนมีต

UNB ขอทุ่มสุดตัว ก่อนมาเจอ UNMe ชาวไทยในงานแฟนมีต

0

UNB ขอทุ่มสุดตัว ก่อนมาเจอ UNMe ชาวไทยในงานแฟนมีต

        กลุ่มศิลปิน Newcomer ที่มาเเรงที่สุด นาทีนี้ต้องยกให้ 9 หนุ่ม “UNB” หลังจากปล่อยอัลบั้ม “UNB 1ST MINI ALBUM – BOYHOOD” มาได้ 1 เดือนเเล้ว ตอนนี้ไม่ว่าจะเปิดไปช่องไหน รายการไหนก็เห็น 9หนุ่ม JUN ,EUI JIN ,KO HO JUNG ,FEELDOG , MARCO ,JI HAN SOL ,DAE WON ,KI JUNG  เเละ CHAN  ได้โชว์ความสามารถในเพลง Only One เเละ Feeling อย่างเต็มที่ทุกครั้ง ซึ่งหนุ่มๆทั้ง 9 คน ต่างก็ดีใจและมีความสุขที่ได้รับการต้อนรับจาก UNMe (ยูเเอนด์มี ชื่อเรียกของแฟนคลับ) ของพวกเค้าอย่างอบอุ่นทุกครั้งและรู้สึกขอบคุณที่มอบให้ความรักต่อพวกเขามากมายกันขนาดนี้เสมอมา โดยได้เผยผ่านทวิตเตอร์ของวงว่า “ทุกช่วงเวลาที่เราร่วมสร้างกันมา พวกผมจะจดจำพวกคุณทุกคน นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงตอนนี้ ช่วงเวลาและความทรงจำดีๆก็จะดำเนินต่อไป ขอบคุณทุกคนที่มาหาพวกเราครับ หวังว่าพวกเราจะได้เจอกันบ่อยๆนะครับ”

UNB

        และเเน่นอน พวกเค้าทั้ง 9 คน ก็ได้มีตารางพบปะเเฟนๆ บินไปแจกความน่ารักสดใสให้สาวๆแดนอาทิตย์อุทัยได้กรี๊ดกันมาแล้ว ในงาน “UNB JAPAN 1st FANMEETING TOUR 2018”เเถมยังตระเวนเเจกลายเซ็นให้กับเเฟนคลับในหลายๆเมืองของประเทศญี่ปุ่นตลอดเดือนเมษายนที่ผ่านมาอีกด้วย เรียกว่าทั้ง 9 หนุ่ม ได้ใจเหล่าสาวยุ่นไปเต็มๆกันเลยทีเดียว ซึ่งUNMe ชาวไทยก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะหนุ่มๆ “UNB” เขาฝากคลิปมาหาโดยเฉพาะเลย “Let’s Begin, UNB

โฮจอง    :    สวัสดีครับ พวกเรา UNB ครับ
ฟีลด็อก    :    ดีใจมากๆเลยครับ เราจะได้เจอกับแฟนๆแล้ว
ฮึยจิน    :    หลังจากที่พวกเราเดบิวท์พวกเราก็ตั้งตานับวันรอวันนี้มาตลอดเลยครับ
ชาน    :    กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกของพวกเรา “UNB 1st FANMEETING IN BANGKOK : YOU & ME”
แดวอน    :    วันที่พวกเราจะได้จัดทัวร์แฟนมีตติ้งพบปะกับทุกคน
ฮันซล    :    และจะได้ไปเจอกับทุกคนที่ประเทศไทย
จุน    :    ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2018 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี พวกเราเตรียมกิจกรรมพิเศษๆไว้สำหรับแฟนๆเยอะมาก
โฮจอง    :    “มาหาพวกเราเถอะนะครับ อยากเจอออเจ้า” (พูดภาษาไทย)
ทุกคน    :    พวกเรา UNB ครับ “ขอบคุณครับ”

UNB1STFANMEETINGBKK UNB kpop

        เเล้วอย่างนี้ UNMe ชาวไทยจะพลาดได้ยังไง ต้องรีบกดซื้อบัตร “UNB 1st FANMEETING IN BANGKOK : YOU & ME” (ยูเอ็นบี เฟิร์ส เเฟนมีทติ้ง อิน เเบงค็อก : ยู แอนด์ มี) ให้ได้ บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 และ 2,000 บาท เปิดขายบัตรเเล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทาง www.thaiticketmajor.com อย่าลืม!!!เตรียมทาเเฮนด์ครีมทามือให้นุ่มชุ่มฉ่ำเพื่อรับสิทธิ์พิเศษ “ออลไฮทัช” งานนี้ทุกที่นั่งจะได้ใกล้ชิดกับทั้ง 9 หนุ่ม “UNB” (ยูเอ็นบี) อย่างเเน่นอน ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน นี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments