​"อาเล็ก" รับบทแปลกใหม่ ฮาน้ำตาร่วง ใน “เสน่ห์รักนางซิน”

​"อาเล็ก" รับบทแปลกใหม่ ฮาน้ำตาร่วง ใน “เสน่ห์รักนางซิน”

0

​"อาเล็ก" รับบทแปลกใหม่ ฮาน้ำตาร่วง ใน “เสน่ห์รักนางซิน”

         เพิ่งลงจอได้ไม่นาน สำหรับละครคอมเมดี้ “เสน่ห์รักนางซิน”  เรื่องราวของ พริม สาวน้อยผู้มีความฝันอยากมีร้านรองเท้าของตัวเอง แต่กลับมีเหตุการณ์ให้ต้องมาเจอกับภูรี ซึ่งรับบทโดย "อาเล็ก ธีรเดช" ชายหนุ่มรูปหล่อ รวย แต่หากต้องมาปลอมตัวเป็นคนขับรถ ทางด้านพระเอกหนุ่ม "อาเล็ก" เผยหลังจากได้ร่วมงานละครเรื่องนี้ว่า

อาเล็ก ธีรเดช เสน่ห์รักนางซิน

      ในเรื่องรับบทเป็น "ภูรี"  ทีมงานแคสนักแสดงเค้าคงเห็นอะไรในตัวเราที่เรามีบางอย่าง ว่ามันคล้ายกับตัวละคร หรือตัวละครมีบางอย่างเหมือนเรา ซึ่งภูรีก็จะมีส่วนคล้ายเล็กในเรื่องของความขี้เล่นอยู่นิดนึง แต่ไม่เยอะเท่าตัวเล็ก ตัวภูรีเนี่ยค่อนข้างจะจริงจังกับชีวิตมาก เหมือนกับเค้ามีปมมาตั้งแต่เด็กๆ เรื่องพ่อ เพราะโดนพ่อทิ้งตั้งแต่เด็กๆ เค้าเลยอยากที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต โดยที่เค้าไม่ต้องมีพ่อก็ได้ เหมือนเปิดเรื่องมาเค้าก็ประสบความสำเร็จแล้วครับ แล้วเค้าก็จะจัดงานเปิดตัวบริษัท แต่เลือกที่จะไปจัดใกล้ๆที่ที่พ่ออยู่ เพื่อให้เค้าเห็นว่าเราทำได้ ทำได้โดยที่ไม่ต้องมีเค้าก็ได้ วันงานเราก็มาบังเอิญเจอกับนางเอก เราคิดว่าเค้าเป็นแก๊งมิชฉาชีพ เป็นเด็กพ่อเราเมียน้อยพ่อเรา เราก็เลยต้องปลอมตัวเป็นคนขับรถเพื่อจะไปสืบ ตอนปลอมตัวนี้สนุกมากครับ มาในลุคแบบธรรมดาๆ บ้านๆ ส่วนนางเอกก็ปลอมตัวเป็นคนรวย มันจะตลกมากครับ จนมาจับได้กันทีหลัง

อาเล็ก ธีรเดช เสน่ห์รักนางซิน

       เรื่องนี้ตอนแรกจะออกแนวคอมเมดี้ ช่วงหลังๆจะเริ่มมดราม่านิดหน่อย เพราะมันมีปมหลายปมมาก ทั้งเรื่องของเรา เรื่องของตัวพริมเอง และก็คนรอบข้างรอบๆตัวเราอีกด้วย แต่พอผ่านช่วงดราม่ามัน   ก็จะมีกุ๊กกิ๊กแล้วครับ แบบใสๆ เรียกว่าเรื่องนี้คนดูจะไม่น่าเบื่อ ด้วยความที่มันมี 3 คู่ อุปสรรคของแต่ละคู่  ก็ต่างกัน มันเลยจะป็นอะไรที่สนุกมาก

อาเล็ก ธีรเดช เสน่ห์รักนางซิน

อาเล็ก ธีรเดช เสน่ห์รักนางซิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

“อาเล็ก” ห่วง “โบว์” ขาเจ็บแต่ทำงานไม่พัก เขินหนักคนชมเป็นแฟนที่ดี

“อาเล็ก” ทีมซัพพอร์ต “โบว์” ขึ้นคอนเสิร์ตเจ็บขา ยิ้มแม่ฝ่ายหญิงเผยชอบลูกเขยคนนี้มาก

“อาเล็ก” ทำอาหารมัดใจ “โบว์” ปัดแอบแลกแหวนหมั้น ลั่น! ไม่ต้องให้แหวนก็จองได้

โมเมนต์อิ่มหัวใจ! “อาเล็ก ธีรเดช” แฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตกันมา 11 ปี

หวานกลางอากาศ! “โบว์” เซอร์ไพรส์มอบของขวัญวันเกิด “อาเล็ก” บนเครื่องบิน ช็อตสวีทจับมือก็มา

“โบว์-อาเล็ก”  หวานอินเตอร์ร่วมแฟชั่นระดับโลกที่นิวยอร์ค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments