“แทน ลิปตา” แย้มแพลนจัดคอนเสิร์ตใหญ่

“แทน ลิปตา” แย้มแพลนจัดคอนเสิร์ตใหญ่

0

“แทน ลิปตา” แย้มแพลนจัดคอนเสิร์ตใหญ่

        เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ให้แฟนเพลงวง “ลิปตา” ได้ชมกันในไม่ช้านี้ ไม่รู้จะมีความคืบหน้าหรือขั้นตอนไปถึงไหนแล้วบ้าง ล่าสุดหนึ่งในสมาชิกอย่าง “ธารณ ลิปตพัลลภ” หรือ “แทน ลิปตา” ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทงานเพลงให้ฟังก่อนว่า

แทน ลิปตา คอนเสิร์ต นักร้อง

        เพลงใหม่ที่ปล่อยออกไปก็มีชื่อว่า "หมอกร้าย" feat. กับ "พี่ฟองเบียร์" และ "กบ ดิเอกซ์แฟกเตอร์" และเพลง "คิดถึงเสมอ" feat. กับ "โอ Room39" สองเพลงนี้เป็นสองเพลงแรกที่ไม่ได้เขียนเพลงเองทำตัวเป็นอาร์ติสท์สมบูรณ์แบบให้คนอื่นเขียนให้ ซึ่งเพลง "หมอกร้าย" ทาง "พี่ฟองเบียร์" ได้เขียนให้และมา feat. ทาง "กบ ดิเอกซ์แฟกเตอร์" มาแร็ปให้ด้วย ส่วนเพลง "คิดถึงเสมอ" ทาง "โอ Room39" มาเขียนให้ โดยเนื้อหาเพลง "หมอกร้าย" จะพูดถึงคนที่ทำให้รักแท้หลุดมือไป และเพลง "คิดถึงเสมอ" จะพูดถึงการที่เราเลิกกับใครไปถ้าไม่สบายใจก็ให้กลับมา ที่ให้คนอื่นมาแต่งเพลงให้มองว่าทำวงมาสิบกว่าปีอยากทำอะไรใหม่ๆ และถ้าได้นักแต่งเพลงที่ชอบเขียนให้ก็ดีใจอยู่แล้ว

แทน ลิปตา คอนเสิร์ต นักร้อง

        สำหรับซิงเกิ้ลเดี่ยวๆ ที่ทำเองจะมีปล่อยออกมา ชื่อว่า "กู๊ดลักส์" และมีน้องที่เป็นแร็ปเปอร์เก่งมากมาร่วมงานด้วย ตอนนี้อัดเสร็จแล้วรอถ่ายเอ็มวีคาดไม่นานถ้าเสร็จก็ปล่อยเลย กับเรื่องกระแสก็เป็นส่วนหนึ่งแต่ได้ทำในสิ่งที่ชอบ และซิงเกิ้ลที่จะปล่อยออกมาลองได้ฟังเองแล้วรู้สึกว่าดี คุยกับหลายคนแล้วโอเค กระแสจะเปรี้ยงหรือเปล่าก็เดายากแต่การที่ได้ทำงานที่คิดว่าดีมีเพลงต่อเนื่องก็พอใจแล้ว ด้านคอนเสิร์ตใหญ่ตั้งใจว่าจะมีปลายปีก็คุยกับทางสปอนเซอร์อยู่ ถ้าผ่านก็จะมีให้ดูแต่ถ้าไม่ผ่านจะได้เห็นปีหน้า ตอนนี้มีล็อกเกสต์ไว้หมดแล้ว ถ้าปีนี้ไม่มีปีหน้ามีแน่นอน

แทน ลิปตา คอนเสิร์ต นักร้อง

แทน ลิปตา คอนเสิร์ต นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments