“คชา” อิน! ความรักที่ไม่อยู่ในสายตา ได้แรงบันดาลใจแต่ง “พลูโต”

“คชา” อิน! ความรักที่ไม่อยู่ในสายตา ได้แรงบันดาลใจแต่ง “พลูโต”

0

“คชา” อิน! ความรักที่ไม่อยู่ในสายตา ได้แรงบันดาลใจแต่ง “พลูโต”

                 นักร้องมาดนิ่งเสียงนุ่ม เจ้าของบทเพลงอกหักผู้ครองตำแหน่งขวัญใจวัยทีน “คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” เปิดตัวในฐานะน้องใหม่แห่งบ้านมิวสิคครีม สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมซิงเกิลล่าสุด “พลูโต” เพลงรักนอกวงโคจรจากอัลบั้ม KACHA ANOTHER ที่แสดงตัวตนของ “คชา” ได้เป็นอย่างดี

คชา เพลง ใหม่ พลูโต

                 เพลงนี้ “คชา” ลงมือแต่งทั้งคำร้องและทำนองเพลงเอง โดยมี “รัฐ พิฆาตไพรี” (รัฐ Tattoo Colour) เรียบเรียงดนตรี และ “แม็ค ศรัณย์ วงศ์น้อย” ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์เช่นเคย สำหรับมิวสิกวิดีโอมีการยกกองไปถ่ายไกลถึงเมืองคิตะคิวชู เกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น แถมได้นักแสดงสาวฝีมือดี “อายส์ กมลเนตร เรืองศรี” มาร่วมถ่ายทอดความเศร้า เหงา และรัก ภายใต้การกำกับของ “ เค ไชยณรงค์ แต้มพงษ์” โดย “คชา” เปิดเผยถึงการทำงานเพลงนี้ว่า

คชา เพลง ใหม่ พลูโต

                 แรงบันดาลใจเพลงนี้มาจากเพลง “ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน” ของ พี่ตุ๊ก วิยะดา กับเพลง “นิทานหิ่งห้อย” ของ พี่เป๊ก ผลิตโชค ครับ พอฟังเพลงแนวนี้เหมือนกับมีคนเล่านิทานให้ฟัง เลยคิดว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองเขียนเพลงแนวนี้บ้าง แล้วช่วงนี้มีข่าวเรื่อง ดาวพลูโต พอดีเลยได้ไอเดียว่า ดาวพลูโตอยู่ห่างไกลจากดวงอาทิตย์ที่ส่องแสง ให้ความอบอุ่น ถ้าดาวพลูโตพูดได้มันอาจจะอยากมาอยู่ใกล้ดวงอาทิตย์มารับความอบอุ่นบ้าง เลยจินตนาการออกมาเป็นเพลงนี้ เรื่องราวเอ็มวีเป็นเรื่องของคน 2 คนที่ดูไม่มีทางลงเอยกันได้เลย ผมชอบเส้นเรื่องของเอ็มวีเพลงนี้นะครับ พี่เค(ผกก.)บอกว่า ตัวละครที่เราเล่น บางทีก็ดูสำคัญ บางทีก็ดูไม่สำคัญเลยกับคนๆนั้น เหมือนอยู่ใกล้กันแต่ไม่ได้ถูกมองเห็นหรือสนใจ

คชา เพลง ใหม่ พลูโต

                 คิดว่ามันเจ็บกว่าการไม่มีตัวตนอีกนะ บวกกับบรรยากาศของเมืองคิตะคิวชูด้วยแล้วยิ่งทำให้เหงาไปกันใหญ่เลยครับ สำหรับนางเอก “อายส์ กมลเนตร” บทบาทที่เค้าได้รับมีความพอดี คือ บทนี้ถ้าติสต์เกินคนจะไม่รัก แต่ถ้าน่ารักเกินมาสวมบทบาทก็อาจจะไม่เชื่อ ถือว่า เค้ามีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความติสต์กับความน่ารักครับ ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน อยากฝากให้ทุกคนฟังเพลงและติดตามภาพสวยๆ จากเอ็มวีเพลงพลูโตด้วย

คชา เพลง ใหม่ พลูโต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments