“กำปั้น” อัพเดทอาการ “โจอี้ บาซู” ดีขึ้น ยันคอนเสิร์ตการกุศลมีเหมือนเดิม

“กำปั้น” อัพเดทอาการ “โจอี้ บาซู” ดีขึ้น ยันคอนเสิร์ตการกุศลมีเหมือนเดิม

0

“กำปั้น” อัพเดทอาการ “โจอี้ บาซู” ดีขึ้น ยันคอนเสิร์ตการกุศลมีเหมือนเดิม

                   หลังจากนักร้องหนุ่ม “โจอี้ บาซู” มีอาการป่วยหนักจนต้องหามเข้าโรงพยาบาล และตรวจพบว่าเส้นเลือดในสมองตีบ และมีอาการสมองบวม รวมทั้งไม่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายซีกขวาได้ ทำให้เพื่อนๆ ในวงการหลายคนรวมถึงเพื่อนร่วมวงอย่างหนุ่ม “กำปั้น บาซู” หรือ “พีระ พาณิชย์พงส์” ก็ได้จัดคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือ “โจอี้ บาซู” แต่ดูเหมือนการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีปัญหาทางหนุ่ม “กำปั้น” จึงออกมาชี้แจงว่า

กำปั้น บาซู โจอี้ บาซู คอนเสิร์ต อาการป่วย

                   ปัญหาเรื่องคอนเสิร์ตตอนนี้ คือ ที่พี่เด่นกับทางพี่เบนที่เป็นหัวเรือใหญ่ที่เป็นเพื่อนสนิทพี่โจอี้ ออกมาบอกแล้วว่า วันที่ 30 พฤษภาคมนี้ จะเป็นคอนเสิร์ตการกุศลจัดเพื่อพี่โจอี้ บัตรราคา 300 บาท ในบัตรราคา 300 นั้นไม่ได้หักค่าใช้จ่ายใดๆ ก็จะให้พี่จุ่ยไว้เป็นค่ารักษา และก็ตอนนี้ศิลปินที่ตอบรับมาก็ 20 กว่าท่านแล้ว ที่บางส่วนมองว่าไม่เหมาะสมเราต้องแยกนะ คดีก็ส่วนคดี คนเราผิดพลาดได้แต่ตอนนี้เขากำลังป่วยเราก็ต้องช่วยเหลือในจุดจุดนี้ เราก็ต้องช่วยเหลือพี่เด่นกับพี่เบนด้วยที่เป็นคนทำทุกอย่าง ย้ายพี่โจอี้จากโรงพยาบาลรัฐมาโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และก็ดูแลค่ารักษาให้ทั้งหมด จนตอนนี้ทางครอบครัวพี่โจอี้ก็ไม่เครียดแล้ว ทางที่โจอี้เองก็อาการดีขึ้นเรื่อยๆ เริ่มพูดออกมาเป็นคำได้แล้ว หิว อิ่ม อะไรแบบนี้ ก็ต้องขอบคุณพี่เด่นกับพี่เบน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นผมก็ไม่ทราบจริงๆ ก็ต้องไปถามพี่เด่นกับพี่เบน คอนเสิร์ตก็มีอยู่แล้วก็จะมีบอลการกุศลด้วย แต่ก็ไม่รู้จะจัดเมื่อไหร่ แต่วันที่ 30 พ.ค. นี้ ผมก็ลงเครื่องแล้วก็ขึ้นคอนเสิร์ตเลย ก็มีหลายๆ คนที่สนใจ แล้วก็ไม่ได้คิดเรื่องที่พี่โจอี้พลาดไป ก็ให้อภัยกัน

อัมพาต โจอี้ บาซู อาการ

                   เสียงตอบรับดีก็รอดูว่าวันที่ 30 จะเยอะขนาดไหน คิดว่ามีขายบัตรหน้างานเดี๋ยวจะลงรายละเอียดอีกทีหนึ่ง ล่าสุดที่ไปเยี่ยมอาทิตย์ที่แล้ว ก็จะมีน้องแฟนคลับคอยอัพเดทอาการของพี่โจอี้ในกรุ๊ปของบาซูทุกวัน ว่าวันนี้พี่โจอี้อาการเป็นยังไงบ้าง แต่ตอนนี้ ณ ปัจจุบันนี้พี่โจอี้ก็ขยับปากได้แล้ว แล้วก็เสาร์-อาทิตย์นี้ผมก็จะไปหาพี่เด็บบี้ที่อเมริกา แต่ว่าเด็บบี้อาจจะมาไม่ทันด้วยติดภารกิจเรื่องลูกด้วย อาจจะตามมาเดี๋ยวเราค่อยจัดกันอะไรเกี่ยวกับบาซูอีกทีหนึ่ง ความรู้สึกของเด็บบี้นี้พูดไม่รู้เรื่องเลย ร้องไห้ ตอนแรกเด็บบี้ก็ตกใจผมก็ตกใจเหมือนกันว่าอยู่ดีๆ แกโดนจับ พอไม่กี่วันก็ช็อกเป็นอัมพาตแล้วก็พูดไม่ได้เดินไม่ได้อาการหนักเหมือนกัน

อัมพาต โจอี้ บาซู อาการ

                   เด็บบี้ก็ร้องไห้แต่เดี๋ยวทุกอย่างก็จะค่อยๆ ดีขึ้น อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดค่อยๆ แก้กันไป โอกาสที่จะมายืนพร้อมกันบนเวทีที่จริงปีนี้เราตั้งใจว่าจะทำ 20 ปีบาซูด้วยกัน มันก็เป็นเลขสวย แต่คุณหมอก็บอกว่าอาการที่จะกลับมา 100% มันยาก ทั้งนี้มันขึ้นอยู่กับตัวคนไข้ ถ้าคนไข้สู้และก็กายภาพบำบัดบ่อยๆ ผมว่าถ้าพี่โจอี้เขาสู้และก็กำลังใจดีไม่นานก็จะได้เกี่ยวขากัน ก็เป็นความฝันของพวกเรา เรื่องคดีนี้ผมไม่ทราบ ทางพี่เด่นเขาเป็นคนจัดการ แต่ทางตำรวจเขาก็เข้าใจว่าเกิดอะไร ก็ขอใบรับรองแพทย์ไปยื่นให้ ก็ฝากคอนเสิร์ตด้วย ใครเป็นแฟนคลับของบาซูหรือว่าแฟนเพลงยุค 90 วันที่ 30 พฤษภาคมนี้ ที่ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง บัตรราคา 300 บาท ฝากด้วยนะครับ

กำปั้น บาซู โจอี้ บาซู คอนเสิร์ต อาการป่วย

กำปั้น บาซู โจอี้ บาซู คอนเสิร์ต อาการป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หล่อละมุนดีต่อใจ! เปิดหน้า “กำปั้นบาซู” หลังบินศัลยกรรมทำหน้าใหม่จากเกาหลี

“กำปั้น บาซู” รับเจอไดเรคป่วนน้อยลง  พร้อมอัปเดตอาการป่วย “โจอี้ บาซู”

"กำปั้น" เล็งทำงานเพลงคู่ "เด็บบี้ บาซู" คาดปีนี้ปล่อยให้ได้ฟังกัน

“กำปั้น” เล่นสมบทบาทจนสาวหนี แถมเจอโรคจิตตามป่วน

แพทย์แถลงให้ "โจอี้ บาซู" กลับบ้านได้หลังอาการป่วยดีขึ้น

“กำปั้น” อัพเดทอาการ “โจอี้ บาซู” ดีขึ้น ยันคอนเสิร์ตการกุศลมีเหมือนเดิม

แพทย์แถลงอาการเส้นเลือดในสมองตีบ อัมพาตซีกขวา “โจอี้ บาซู” ยังคงทรงตัว

Comments