เปิดหน้าไพ่ชิงดำ ละครโทรทัศน์ที่สุดแห่งปี

เปิดหน้าไพ่ชิงดำ ละครโทรทัศน์ที่สุดแห่งปี

0

เปิดหน้าไพ่ชิงดำ ละครโทรทัศน์ที่สุดแห่งปี

      วันนี้ถึงคิว “ละครโทรทัศน์ที่สุดแห่งปี” ที่เข้ารอบ 5 เรื่องสุดท้าย แต่จะมีเพียงเรื่องเดียวเท่านั้นที่สามารถคว้ารางวัล daradaily Awards #7 ในครั้งนี้

      C1-หลงไฟ ออกอากาศทางช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 ละครเรื่องนี้เป็นบทประพันธ์ของกฤษณา อโศกสิน บทโทรทัศน์โดย "ธัญญลักษณ์ จุลพงษ์" กำกับการแสดงโดย "เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข" โดยมี "สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" อำนวยการสร้าง อำนวยการผลิตละครโดย "เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ละครเรื่องนี้มี "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" รับบทเป็น "ก้านแก้ว" และ "ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี" รับบท "กุญชร"
ใครที่ชื่นชอบละครเรื่องนี้ กดโหวต C1 ได้เลย

ละครโทรทัศน์ที่สุดแห่งปี daradaily Awards7

      C2 "เพลิงบุญ" บทประพันธ์ของ "กฤษณา อโศกสิน" เช่นกัน บทโทรทัศน์โดย "ณัฐิยา ศิรกรวิไล" กำกับการแสดงโดย "ชนินทร ประเสริฐประศาสน์" ผลิตโดย บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด ควบคุมการผลิตโดย ยศสินี ณ นคร ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 "พิมาลา" และ "ใจเริง" สองสาวเพื่อนสนิทที่มีนิสัยต่างกันคนละขั้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฐานะหรืออุปนิสัยใจคอ โดยพิมเป็นคนดี เรียบร้อย รู้จักผิดชอบชั่วดี ดั่งที่พจน์และมาลีได้เลี้ยงสั่งสอนเธอมา ต่างจากใจเริง เกิดในครอบครัวนักการเมืองชื่อดัง ร่ำรวยจากการคอร์รัปชั่น ใจเริงถูกเลี้ยงมาอย่างตามใจตลอด จึงทำให้เธอนั้นมีนิสัยเห็นแก่ตัว บ้าวัตถุ และทำอะไรไม่เคยเป็นชิ้นเป็นอัน
ละครเรื่องนี้ "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" รับบท "ฤกษ์" "เบลล่า ราณี แคมเปน" รับบท "พิมาลา" "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" รับบท "ใจเริง" ถูกใจกด C2 ได้เลย

ละครโทรทัศน์ที่สุดแห่งปี daradaily Awards7

       C3- "เพลิงพระนาง" ละครเรื่องนี้เป็นบทประพันธ์ของ "คม-แรเงา" บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี กำกับการแสดงโดย บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด ควบคุมการผลิตโดย จิตรลดา กัลย์จาฤก ออกอากศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 สี "เพลิงพระนาง" เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในนครสมมติ ชี้ให้เห็นในสัจธรรมที่ว่าความริษยาอาฆาตแค้นเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจที่ไม่เป็นธรรม ไม่เคยให้คุณแก่ใคร ดุจดั่งตัวละครในเรื่อง ที่ต่างก็ปล่อยให้อำนาจแห่งโทสะเข้าครอบงำ เพียงเพื่อจะได้ชื่อว่าเป็นผู้ครอบครองและมีอำนาจสูงสุด "เพลิงพระนาง" นำแสดงโดย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" รับบทเป็น "เจ้านางอนัญทิพย์ จีรนันท์ มะโนแจ่ม" รับบท "เจ้านางเสกขรเทวี" "เคลลี่ ธนะพัฒน์" รับบท "เจ้าหลวงเมืองคุ้ม" และ "วินัย ไกรบุตร" รับบท เจ้าหลวงบุรพคามถูกใจกดโหวต C3

ละครโทรทัศน์ที่สุดแห่งปี daradaily Awards7

       C4- "ภารกิจรัก" เป็นละครชุดโทรทัศน์แนวแอ็คชั่น โรแมนติก ดราม่า ออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7ถ่ายทอดเรื่องราวระหว่างการรบของผู้ชายในเครื่องแบบ 4 เหล่า คือ ทหารบก ทหารเรือ ทหารอากาศ และ ตำรวจโดยดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกัน มีทั้งหมด 4 เรื่อง ได้แก่ เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน โดย อักษรา ราชนาวีที่รัก โดย เฟื่องนคร มือปราบเจ้าหัวใจ โดย อัคนี และ ยึดฟ้าหาพิกัดรัก โดย ทองหลางภารกิจรัก ควบคุมการผลิตโดย บริษัท พอดีคำ เอนเทอร์เทนเมนท์ กำกับการแสดงโดย สยาม น่วมเศรษฐี (เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน) ชัชวาล ศาสวัตกลูน (ราชนาวีที่รัก) ธนพล ผังดี (มือปราบเจ้าหัวใจ) และ แผ่นดิน ประสงค์สันติ (ยึดฟ้าหาพิกัดรัก)
ถูกใจกด C4 ได้เลย

ละครโทรทัศน์ที่สุดแห่งปี daradaily Awards7

         C5- ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์ เป็นชุดละครโทรทัศน์อิงประวัติศาสตร์ กำกับการแสดงโดย หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล ออกอากาศทางช่อง โมโน 29การสร้างละครที่อิงเนื้อเรื่องจากภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่หม่อมเจ้าชาตรี เฉลิม ยุคล ที่ทำไว้มาสร้างใหม่อีกครั้ง ใช้กระบวนการถ่ายทำและเทคนิคแบบภาพยนตร์ ด้วยความมุ่งหมายจะให้เนื้อเรื่องสมบูรณ์กว่าในแบบฉบับภาพยนตร์โดยมีนักแสดง ดังนี้ ภานุกร วงศ์บุญมาก รับบท สมเด็จพระนเรศวรมหาราช (วัยเด็ก) ณัฐชนน บุญศิริ รับบทสมเด็จพระนเรศวรมหาราช (วัยรุ่น) นวลจันทร์ ณ ถลาง รับบท มณีจันทร์ (วัยเด็ก) และ ณปภัช ฐิตะกวิน รับบท มณีจันทร์ (วัยรุ่น) ถูกใจกดโหวต C5

ละครโทรทัศน์ที่สุดแห่งปี daradaily Awards7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน! เพิ่มวันออกอากาศซีรีส์ “ภารกิจรัก”

“เวียร์-พีค” นำทีมเสิร์ฟความสนุกสุดมัน “ภารกิจรัก” ซีรีส์ชุดสุดปังของวิกหมอชิต

ขนลุก! “ข้ามากับพระ” ตอนจบเรตติ้งโหดที่สุด “หลงไฟ-พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ปังอยู่

โอเคนัมเบอร์วัน! “มุกดา-เข้ม-หมาก-ญาญ่า” นำทีมปลุกกระแสละครรีรันดังกระหึ่ม

ศึกช้างชนช้าง! เปิดกล่องละครช่วงไพรม์ไทม์มีเรื่องไหนกันบ้าง!?

เช็กเรตติ้งละครหลังข่าว วันพุธสีเขียว สนุก สูสี ฟาดกันแบบจุกๆ

เปิดเรตติ้งละคร “ให้รักพิพากษา-หลงไฟ-ข้ามากับพระ” ในคืนมีข่าวใหญ่ที่ทุกคนจับตามองมาคั่น!?

Comments