“น้ำตาล” เผยทริปหวาน “ไผ่” เรียนรู้กันมากขึ้น สองครอบครัวยังไม่ได้เจอกัน 

“น้ำตาล” เผยทริปหวาน “ไผ่” เรียนรู้กันมากขึ้น สองครอบครัวยังไม่ได้เจอกัน 

0

“น้ำตาล” เผยทริปหวาน “ไผ่” เรียนรู้กันมากขึ้น สองครอบครัวยังไม่ได้เจอกัน 

 

 

             “น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” เผยที่กองละคร “ลิขิตแห่งจันทร์” หลังมีทริปหวานๆ กับ “ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล” แฟนหนุ่มว่า เรื่องคลิปหวานๆ เต็มไอจีก็ที่จริงแล้วก่อนหน้านี้มีไปเที่ยวกันบ้างอยู่แล้ว แต่ว่าครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นรางวัลให้ตัวเองด้วย เป็นการไปเที่ยวไกลๆ ครั้งแรกแล้วก็นานด้วย แล้วที่เห็นภาพคือเขาเพิ่งซื้อกล้องมาใหม่เลยได้เห็นภาพกัน

น้ำตาล พิจักขนา ไผ่ พาทิศ ความรัก แต่งงาน ครอบครัว

             “น้ำตาล” เผยทริปที่แคนาดาอีกว่า วางแผนนานมาก เพราะว่าข้ามปีกันเลยทีเดียวสำหรับทริปแคนาดา เลยค่อนข้างจะคุ้มนิดหนึ่งแต่ก็ไม่ได้ปุ๊บปั๊บที่ราคาแพง เราค่อนข้างที่จะวางแผน และเป็นการไปขับรถเที่ยวที่นั่นด้วยแล้วก็ตั้งใจจะเที่ยวแบบแคนาดาทั้งประเทศเลย ทั้งเหนือทั้งใต้ประมาณนั้น ก็ที่จริงแล้วคือเพื่อนสนิทตาลเรียนอยู่ที่ซานฟรานซิสโกแล้วเขามีแพลนที่อยากจะไปซานฟรานซิสโกแล้วอยู่ใกล้ๆ กันเลยแวะที่นั่นก่อน ที่ไปก็รวมเดินทางด้วยทั้งหมด 19 วัน แต่ที่จริงเราเดินทางแบบเต็มๆ เลย 2 วัน ก็ถือว่าค่อนข้างจะนานเหมือนกัน 

น้ำตาล พิจักขนา ไผ่ พาทิศ ความรัก แต่งงาน ครอบครัว

             การใช้ชีวิตเที่ยวด้วยกัน 19 วัน คือถ้าไม่รักกันก็เกลียดกันไปเลย คือค่อนข้างที่จะเหนื่อย แล้วก็ย้ายที่กันทุกวัน แต่ว่าก็จะมีคุณแม่เพื่อนไปด้วย ซึ่งคุณแม่เพื่อนเขาเคยไปแคนาดามา 2 รอบแล้วเขาเลยเป็นคนวางแพลนหมดทุกอย่าง เลยทำให้ง่ายขึ้น สะดวกสบายขึ้น แต่ว่าคือหลักๆ แล้วไม่ได้อยู่ตรงนั้น คือเราดีใจตรงที่เราเก็บเงินแล้วไปเที่ยวได้ เพราะนานๆ ก็ไปเที่ยวที

น้ำตาล พิจักขนา ไผ่ พาทิศ ความรัก แต่งงาน ครอบครัว

             ก่อนหน้านี้หลายๆ คนบอกว่าพี่ไผ่ถ่ายรูปสวยมาก ทริปนี้ก็เป็นที่พอใจ เซอร์ไพรส์ไม่มีอะไร มีแต่แค่เจอปัญหาระหว่างทางก็แก้ปัญหากันไป แต่โดยรวมแล้วโอเคมาก แล้วก็เดี๋ยวจะมีทริปอีกให้ได้เห็น ทริปนี้เป็นการเรียนรู้นิสัยมากขึ้นไหม ก็ได้เรียนรู้ ส่วนตัวเราเองก็เรียนรู้ที่ต้องใจเย็นมากขึ้น เพราะไปเที่ยวนานๆ แล้วปัญหาเกิดขึ้นได้ทุกวัน แต่โดยรวมก็สนุก และตัวเขาเองตอนนี้เรียนในเรื่องของการตัดต่อมากขึ้นก็ทำวิดีโออะไรไป 

น้ำตาล ไผ่ เที่ยว แคนาดา

             ที่โน่นก็มีเถียงกันบ้างไม่ลงรอยกันบ้างเรื่องการกิน เพราะเขาเป็นคนกินยาก ไปอยู่ที่โน่นก็แยกร้านกันกิน ขำๆ แต่สนุกกว่าที่จะมานั่งงอนกันในร้านอาหารนะ เพราะบางทีเราก็เบื่อที่ต้องกินอะไรเดิมๆ ก็เลยแยกกันไปกิน เขาจะชอบอาหารไทยๆ มากกว่า ทริปที่จะไปก็เป็นฟิลิปปินส์ก็บอกเขาไว้แล้วว่าเตรียมตัวไว้เลย ก็คงซื้อมาม่าไว้ ทริปฟิลิปปินส์เป็นทริปดำน้ำไปหลายคน ประมาณ 5-6 วัน ไม่ใช่เป็นการชดเชยที่เขาเข้าป่านะ แต่คือพอตาลเรียนจบก็อาจจะเห็นเราไปไหนมาไหนกันมากขึ้น เพราะเรามีเวลาว่างในตรงนี้มากขึ้นเลยอยากรีแลกซ์บ้าง 

น้ำตาล ไผ่ เที่ยว แคนาดา

             โอกาสเที่ยวพร้อมกันสองครอบครัวยังไม่มี ยังไม่ได้มีการคุยกัน ที่จริงเป็นการไปเติมพลังมากกว่าหลังจากที่เราทำนั่นทำนี่มา คิวงานก็ไม่ได้ชนกับทริป เพราะเราวางแพลนทริปก่อนรับละครแล้ว แพลนจะเข้าป่าก็สนับสนุนเขาแต่เบรกสำหรับเราไว้ก่อน เพราะเราเคยไปครั้งหนึ่งแล้วมันยุ่งยากสำหรับผู้หญิงนะ

ไผ่ น้ำตาล แฟน

ไผ่ น้ำตาล แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้องกลับมาทำงานแล้ว “น้ำตาล พิจักขณา-ไผ่” คิดถึงสงกรานต์ที่แพร่

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

เกิดเรื่องแล้ว! “น้ำตาล พิจักขณา” งานเข้าถูกปาของเน่าใส่

“นังกลิ่น” ปล่อยภาพหวานพร้อมแชร์เรื่องรักช่างแตกต่างจากชีวิตใน “พรหมลิขิต” เหลือเกิน

ยังไง! “แม่กลิ่น” ใน “พรหมลิขิต” ชาวเน็ตเห็นต่าง “น้ำตาล” เล่นดีไป หรือมันดูน่ารำคาญ

คอมเมนต์แตกแตน “น้ำตาล พิจักขณา”  เกลียดกันทั้งประเทศ “แม่กลิ่น” เดินตลาดไม่ได้

“แม่กลิ่น” โพสต์เบิร์ดเดย์คุณพ่ออบอุ่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments