"ชมพู่" เปิดใจพร้อมเดินเฉิดฉายสู่พรมแดงเมืองคานส์ 

"ชมพู่" เปิดใจพร้อมเดินเฉิดฉายสู่พรมแดงเมืองคานส์ 

0

"ชมพู่" เปิดใจพร้อมเดินเฉิดฉายสู่พรมแดงเมืองคานส์ 

 

 

       แน่นอนว่าปีนี้แฟนๆ ก็คอยส่งแรงเชียร์ให้กับคุณแม่คนสวยอย่างสาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่เตรียมตัวไปเดินเฉิดฉายที่เทศกาลหนัง เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อมีโอกาสเจอสาว "ชมพู่" ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงวันครบรอบแต่งงาน 3 ปี ไม่รู้จะมีของขวัญพิเศษอะไรหรือเปล่า

ชมพู่ อารยา แฟชั่น เมืองคานส์

       คานส์ปีนี้ก็ตื่นเต้นเหมือนทุกปี ถึงจะมีบางอารมณ์ที่รู้สึกว่าชิลขึ้น แต่ว่าแน่นอนมันต้องมีเรื่องของความคาดหวัง เราก็ยังคาดหวังตัวเองว่าเราต้องทำดีขึ้นทุกๆ ปีใช่ไหม เพราะฉะนั้นมันก็ต้องมีนิดนึงแหละ ตอนนี้ความพร้อมชมว่าไม่มี 100% หรอกเนอะ แต่ก็ถือว่าเป็นปีที่เตรียมตัวดีกว่าทุกๆ ปี อะไรหลายๆ อย่างก็รู้ล่วงหน้าก็สรุปได้เยอะพอสมควรกว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมา เรื่องเซอร์ไหรส์ที่คานส์เราก็รับมือกับเซอร์ไพรส์มาจนเราก็รู้ว่าจะทำอะไรก็ต้องมีแพลน ก็พยายามคิดถึงทุกความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นว่าปัญหาเฉพาะหน้าจะมีอะไร

ชมพู่ อารยา แฟชั่น เมืองคานส์

        ความกังวลก็มีบ้างแต่อย่างที่บอกว่าก็มีแพลนก็วางแผนไว้ประมาณนึง เรื่องชุดจริงๆ ก็อยากให้มันดีทุกๆ ลุคแต่ละลุคก็ตั้งใจว่าจะมีอะไรที่แปลก ฉีก แน่นอนว่าเราไปในนามของเมคอัพใช่ไหม เพราะฉะนั้นในเรื่องของเมคอัพก็ต้องแบบว่าเล่าเรื่องพอสมควรเราก็ต้องมีหลากหลายคาแรคเตอร์ ก็อยากให้คนที่ติดตามสนุกไปกับเรา กระเป๋าปีนี้จริงๆ ก็พอกันกับทุกปีแต่ปีนี้ก็จะมีอุกปรณ์พวกคุณแม่ไปด้วย อย่างเครื่องเครื่องปั๊มนม กล่องโฟม อุปกรณ์เอานมกลับบ้าน เฉพาะอันนี้ก็จะใบใหญ่ๆ หนึ่งใบ ตอนออกมาก็บอกลูกบอกเขาทุกวันนะในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา คิดว่าเขารู้ไม่รู้ว่าเขามโนไหมนะ ก็คงเฟสไทม์หาทุกครั้งที่มีโอกาส

ชมพู่ อารยา แฟชั่น เมืองคานส์

      อันนี้เป็นครั้งแรกที่ห่างลูก จริงๆ ชมก็มีทีมแม่นมที่ดีซึ่งก็คือดูแลชมมาก่อน ก่อนที่เขาจะมาดูแลเราเขาก็เลี้ยงเด็กมาเยอะ แล้วก็มีคนช่วยอีกคนนึงเพราะเราลูกสอง เราก็พยายามเลี้ยงเขาแบบว่าให้ทุกคนดูแลเขาได้ ก็โชคดีว่าทีมเราโอเครักทีมเรามาก ก็คลายกังวลแต่มันก็คิดถึง เวลาต่างกันก็แค่ 5-6 ชั่วโมงเองก็ยังวีดิโอคอลหาได้  ไปถึงโน้นก็เหมือนกับไปรบรายละเอียดมันเยอะก็จำกัดเรื่องของเวลาก็หลายๆ อย่าง ก็เลยเอาลูกไว้ทางนี้ เราก็จะได้มีแรงสู้อยู่ตรงนั้นเยอะๆ มีเวลาเตรียมตัวน้อยก็กระชั้นเหมือนกันนะแต่ก็เตรียมพร้อม เพราะว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นพรุ่งนี้ พอเรารู้ว่าต้องรับมือกับความกระชั้นเราก็วางแผนมาพอสมควร เราจะไม่มีเวลามาคิดเราต้องตัดสินใจมาก่อนแล้ว

ชมพู่ อารยา แฟชั่น เมืองคานส์

       คนที่คาดหวังกับเราจริงๆ ก็จะบอกว่าขอบคุณมากเลยที่พอถึงช่วงเวลานี้ของปีก็ยังตั้งหน้าตั้งรอกันก็ยังเชียร์อยู่ ชมก็แบกความคาดหวังทั้งของตัวเองและของแฟนๆ ที่รอเชียร์ก็ตั้งใจอยู่แล้วเพราะนี่ก็คือมาตรฐานของเรา ต่อให้ไม่มีใครกดดันแต่นี้คือมาตรฐานของชมก็ทำเต็มที่อยู่แล้ว ก็ทำทุกๆ วันให้เหมือนวันสุดท้ายก็ทุกงานแหละ แล้วยิ่งงานใหญ่ระดับนี้ก็ทำให้เหมือนกับเราจะไม่ได้กลับไปอีก ส่วนครบรอบแต่งงานสามปีก็ไม่มีอะไรพิเศษเลย นอยส์ตื่นมาเขาก็ถามว่าวันนี้วันอะไร เราก็บอกว่าลูกแปดเดือนไง เขาก็บอกว่าไม่ใช่ ทายไม่ออกจนเขาเฉลยคือลืมจริงๆ เขาก็ไม่นอยด์หรอกเขาก็รู้ว่าเราเป็นแบบนี้มันก็ลืมไปหมด ก็ไม่มีฉลองกันเดี๋ยวกลับมาจากคานส์ก็คงทีเดียว

ชมพู่ อารยา แฟชั่น เมืองคานส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments