“ชิงดำ” ดารานำหญิงสาขาละคร

“ชิงดำ” ดารานำหญิงสาขาละคร

0

“ชิงดำ” ดารานำหญิงสาขาละคร

        ก่อนจะถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2561 ซึ่งเป็นวันปิดโหวตรางวัลของคนบันเทิง daradaily Awards #7 ในวันที่ 15 พฤษภาคม จะนำเอาผู้เข้าชิงในรางวัลที่เป็นไฮไลท์มานำเสนอ เพื่อทบทวนความจำกันอีกครั้ง เพราะกลัวลืม กลัวไม่ได้ใส่คะแนนให้กับดาราที่ตัวเองชื่นชอบ สำหรับวันนี้จะนำ “ดาราหญิง สาขาละคร” มาฉายภาพให้ดูกันอีกครั้งว่ามีใครบ้าง

โหวต รายชื่อผู้เข้าชิง daradaily Awards 2017

        เริ่มตั้งแต่ A1- "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ซึ่งเธอเข้าชิง “หลงไฟ” เป็นละครโทรทัศน์แนวเมโลดรามา จากปลายปากกาของ กฤษณา อโศกสิน ถูกนำมาสร้างเป็นหนัง-ละครก่อนนี้แล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกปี 2533 สร้างเป็นหนังโดย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ครั้งที่ 2 ปี 2544 สร้างเป็นละครฉายทางช่องไอทีวี และครั้งที่ 3 ปี 2560 โดยสร้างในโปรเจกต์ The Writers ผลิตโดยบริษัท เก้ง กวาง แก๊ง จำกัดโดยมี “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับบทเป็นนางเอก ซึ่งถือเป็นการพลิกบทบาทของนางเอกสาว ที่มารับบทเป็นสาวไซด์ไลน์ ถ้าถูกใจโหวต A 1 ได้เลย

daradailyawards7

         A2-ซีรีส์ “เสน่หา diary” ตอน “บ่วงเสน่หา” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง one มี “นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” เข้าชิงดำ ดารานำหญิง สาขาละคร ละครเรื่องนี้คิดว่า “คอละคร” ทุกคนคงรู้จัก “มินตรา” ได้ดี ซึ่ง “นุ่น ศิรพันธ์” เล่นได้อย่างเข้าถึงบทบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ละครที่บอกว่า “อย่าวางใจผู้ชายที่อยู่ใกล้สามีคุณ” ถูกใจบทบาท “นุ่น ศิรพันธ์” กดโหวต A2

daradailyawards7

         A3-ละครอมตะที่กวาดรางวัลมาแล้วหลายเวที “น้ำเซาะทราย” ออกอากาศทางช่อง 7 สี โดย บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด ออกอากาศทางช่อง 7 สี “น้ำเซาะทราย” เวอร์ชั่นที่เข้ารางวัลในปีนี้ ได้ “กบ สุวนันท์ คงยิ่ง” ในฐานะนักแสดงที่รับบท “วรรณนรี” คุณครูที่เคร่งครัดระเบียบวินัย และที่สำคัญ มั่นใจในตัวเองสูง ซึ่งด้วยประสบการณ์และฝีมือของ “กบ สุวนันท์” สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ชนิดไม่มีที่ติทีเดียว ถูกใจกดโหวต A3 ได้เลย

daradailyawards7

         A4-“เพลิงบุญ” ละครอีกเรื่องที่เชื่อว่ายังอยู่ในใจของคอละครจนถึงวันนี้ ผลิตโดย บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด ออกอากาศทางช่อง 33 HD “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” รับบท “ใจเริง” ซึ่งในช่วงที่ละครเรื่องนี้ออกอากาศ คอละครต่างรู้จัก “ใจเริง” ผ่านการแสดงของ “เจนี่” ได้อย่างดี ซึ่งนั่นหมายถึงบทบาทการแสดงของเธอเข้าถึงอารมณ์ของ “ใจเริง” ในละครได้อย่างดีเยี่ยมถูกใจโหวต A4 ได้เลย

daradailyawards7

         A5-“เพลิงพระนาง” ละครของค่าย “กันตนา” ที่ดัดแปลงเนื้อเรื่องบางส่วนจากหนังสือ เที่ยวเมืองพม่า พระนิพนธ์ของสมเด็จพระเจ้าวรวงศ์เธอ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ และหนังสือ พม่าเสียเมือง ของ ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช เป็นเรื่องราวสมมติของการแย่งชิงอำนาจ จนนำไปสู่การล่มสลายของบ้านเมือง โดยมี “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” รับบทเป็น “เจ้านางอนัญทิพย์” ซึ่งเธอก็ไม่ได้ทำให้ “คอละคร” บ้านเราผิดหวัง เมื่อเห็นการแต่งตัวอย่างเวอร์วังอลังการ และบทบาทการแสดงของ “เจ้านางอนัญทิพย์” ต่างยกนิ้วให้ ถูกใจกดโหวต A5

daradailyawards7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กบ สุวนันท์” อวยพรวันเกิด “น้องณดา” เติบโตอย่างสวยงาม น่ารักและอ่อนโยน

ครอบครัวสุขสันต์! “กบ-บรู๊ค” หอบลูกลั้ลลาญี่ปุ่นมีแต่ความน่ารัก

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments