"มิค" ว่าไง? ได้ลูกสาวอีกคน แฮปปี้ "เบนซ์" ไม่แพ้ท้อง

"มิค" ว่าไง? ได้ลูกสาวอีกคน แฮปปี้ "เบนซ์" ไม่แพ้ท้อง

0

"มิค" ว่าไง? ได้ลูกสาวอีกคน แฮปปี้ "เบนซ์" ไม่แพ้ท้อง

 

 

        เป็นข่าวดีอีกครั้งของ "เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา" และ "มิค บรมวุฒิ  หิรัณยัษฐิติ" ที่กำลังจะได้สมาชิกใหม่เป็นลูกสาวคนที่สอง งานนี้ทั้งคู่จะดีใจแฮปปี้ขนาดไหนและสุขภาพของสาวเบนซ์จะเป็นยังไง ล่าสุดได้มีโอกาศเจอทั้งคู่มาอัพเดตว่า

มิค เบนซ์ ลูกคนที่สอง น้องปริม

       น้องคนที่สองมาสมใจในปีนี้จริงๆ คือ "เบนซ์" อยากมีมาตั้งนานแล้วแต่ว่าก็โชคดีที่ติดปีนี้ เพราะว่าอยากคลอดปีนี้ เหตุผลที่อยากให้คลอดปีนี้เพราะอยากให้เกิดปีหมา ได้ให้ปีลิงกับปีหมาเป็นเพื่อนกัน คือบ้านเราทุกวันนี้มีอยู่ 3 คน แล้วทีนี้เราบอกว่าอยากได้ลูกปีหมา เราก็ถามว่าไปถามซินแสคนไหน "เบนซ์" ก็ว่าไม่ได้ดูซินแสที่ไหน แต่ว่าลิงกับหมาเข้ากันได้ เลยคิดว่าเขาควรจะเกิดปีนี้ ตอนนี้ทราบเพศแล้ว เราได้ลูกสาวอีกคนนึง 

เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ครบรอบ

        ไม่แพ้ท้องเลย โชคดีมาก แต่ช่วงแรกๆ มีนิดหน่อย เหมือนคลื่นไส้อยู่ประมาณ2-3อาทิตย์ คลื่นไส้แต่ไม่อาเจียน จะมีเป็นถ้าเวลาหิวก็จะคลื่นไส้ และต้องกินรสจัดตลอดเวลา แล้วก็ปวดท้องมาก เป็นแบบนี้ตลอด กินเสร็จแล้วก็บ่นปวดท้อง เดี๋ยวหิวก็กินเผ็ดเข้าไปอีก คือกินอัดเข้าไปแต่ก็ปวดท้อง พอไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็หิวใหม่ ส่วน "มิค" เองรอบนี้ไม่แพ้ รอบที่แล้วที่กินแคปหมู 10 กิโลซ่อนไว้เต็มบ้าน รอบนี้ไม่มีโชคดีมาก

เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ครบรอบ

        คนที่สองเป็นลูกสาวแล้วจะมีอีกคนเป็นลูกชายไหม "มิค" ก็อยากมีแต่ว่าเคยคุยกันถ้าเกิดคนที่สองเป็นผู้ชาย ก็ยังอยากมีลูกสาวคนที่สาม เพราะว่าปริมทำให้มิคเปลี่ยนทัศนคติไปเลย เพราะลูกสาวน่ารักมาก จากที่อยากได้ลูกชายตั้งแต่คนแรกก็เริ่มเฉยๆ พอเราได้ลูกสาวคนที่สองกลายเป็นดีใจมาก แต่ลึกๆ ถ้ามีผู้สืบสกุลสักคนนึงก็ดี ถ้ามีอีกคนเราไม่ได้มีปัญหาเลย เพราะว่าชอบลูกเยอะๆ แต่จะรอดูว่าถ้าสองคนแล้ว เราไม่ได้มีปัญหาในการเลี้ยงลูกให้เป็นพี่น้องกัน "เบนซ์" โอเค เพราะส่วนใหญ่คนจะพูดว่า ถ้า 1 ไป 2 จะยากเพราะเราไม่รู้ว่าควรจะจัดการให้เขาอยู่ด้วยกันแล้วเขารักกันยังไง แต่ถ้า 2 ไปแล้วจะมีอีกคนก็ไม่น่าจะเป็นไร เลยคิดว่าถ้าอยากมีจริงๆก็โอเค ไม่ได้มีปัญหา โอกาสมีคนที่ 3 ถ้า "มิค" อยากมีก็อาจจะมี แต่จริงๆ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับลูก อย่าง "น้องปริม" เลี้ยงง่าย เราก็เลยแฮปปี้มากที่จะมีคนที่สอง ถ้าสมมติคนที่สองดื้อก็อาจจะพอที่สองคน อยู่ที่คนเล็กสุด

เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ครบรอบ

เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ครบรอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบนซ์ พรชิตา” ยอมรับเคยมีปัญหากับสามีเรื่องเซ็กซ์ แต่ครอบครัวอบอุ่นจนไม่พร้อมแตกแยก

“มิค บรมวุฒิ” ประกาศหมดสัญญาพรีเซนเตอร์ผงซักฟอกแล้ว วอนหยุดใช้ภาพโปรโมท

ขยี้ตาแป๊บ! “เบนซ์ พรชิตา” เมียน้อยในตำนาน กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บ

ภูมิใจมาก! “น้องปราง” อินเนอร์และลีลาแรงได้ใจ “เบนซ์-มิค” เห็นลูกสาวเต้นยังตกใจ

“มิค - เบนซ์” เม้าท์สนั่น! เมื่อสามีไม่พอใจเรื่องนี้ จนอยากจะหนีไปหาหมอนวด

“มิค บรมวุฒิ” เปิดรูปหาดูยาก! กลางโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน 10 ปี

ลูกคนที่ 4 ต้องมาแล้วมั้ย? “เบนซ์ - มิค” ตอบชัด หลัง “น้องเปรม” อยากมีน้องอีกคน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments