​​​​​​​"หมอก้อง" รับประกัน "คมแฝก" ตอนจบเข้มข้นแน่นอน

​​​​​​​"หมอก้อง" รับประกัน "คมแฝก" ตอนจบเข้มข้นแน่นอน

0

"หมอก้อง" รับประกัน "คมแฝก" ตอนจบเข้มข้นแน่นอน

 

            สำหรับคุณหมอสุดหล่ออย่าง "หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ" ที่รับบทบาทให้ละครบู๊อย่าง "คมแฝก" เรียกได้ว่าแฟนๆ ยกให้เป็นของดีเมืองพลกันเลย ล่าสุดละครคมแฝกก็ใกล้จะจบแล้ว "หมอก้อง" จะว่าอย่างไรบ้าง 

หมอก้อง คมแฝก ตอนจบ

            ตอนนี้ก็มีคมแฝกจะจบแล้ว ในอาทิตย์สุดท้ายที่เหลืออยู่คือพีคที่สุดของทั้งเรื่องเลย ไม่ว่าจะเป็นตัวละครตัวไหน บทตั้งต้นยังไง บทสรุปจะอยู่ในสองเทปสุดท้าย เข้มข้น ดราม่า บู๊กระหน่ำ ความยากสำหรับเรื่องนี้มีเต็มสำหรับตัวละครที่ชื่อ "องค์อาจ" เป็นคนที่ขำหัวเราะ แต่เป็นหัวเราะทั้งน้ำตา เป็นคนที่หัวเราะได้ทั้งน้ำตาเพราะว่า ไม่เหมือนคนปัจจุบันที่ยิ้มหัวเราะ แต่ว่าข้างในเจ็บมาก มีปมที่ลึกมาก ซึ่งองค์อาจเป็นคนแบบนั้น กระแสตอบรับก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะไม่ค่อยได้ออกไปไหน อยู่แต่ที่ทำงาน เราก็ดูผลงานตัวเองตลอด เราดูเพราะว่าตอนเล่นเรารู้สึกว่าสนุกมาก แล้วก็อยากดูว่าคนอื่นเขาเล่นกันยังไง เพราะเราไม่ได้เจอนักแสดงทุกคน เราก็อยากรู้ว่าคนอื่นเขาเล่นกันยังไง พอเห็นแล้วก็ตกใจ อย่างอาเล็กเล่นแบบนี้เลยหรอ ก็อต หมาก เอาแบบนี้เลยหรอ ก็รู้สึกว่าดีนะเนี่ย ที่เราถ้าเกิดไม่ตั้งใจเล่นนะตายเลย

หมอก้อง คมแฝก ตอนจบ

หมอก้อง คมแฝก ตอนจบ

            นอกจาก "คมแฝก" ก็มี "รักจังเอย" วันนี้บรวงสวงแล้ว แล้วก็จะเปิดกล้องพรุ่งนี้ ในเรื่องจะเล่นบทคุณครูที่ใสซื่อ ก็แตกต่างจากองค์อาจโดยสิ้นเชิง ต้องไปทำการบ้านหนักเหมือนกันเพราะว่าจะต้องเป็นคนต่างจังหวัดที่ซื่อ เป็นละครคอมเมดี้ เป็นตลกอารมณ์ดี ตลกสถานกาาณ์ ตลกด้วยตัวละครที่น่ารัก บางทีอาจจะไม่ได้ขำแบบตลกพี่ๆ คาเฟ่เขาเล่นกันแต่ว่าจะขำแล้วยิ้ม จากบทที่อ่านนะ น่ารักแบบนั้นเลย นักแสดงแต่ละคนก็ดูแล้วถ้าเล่นไม่ดีเราโดนแน่ๆ เราเตรียมความพร้อมเพราะอย่างที่บอกว่าบทที่รับผิดชอบเป็นคนซื่อๆ แล้วก็ไม่ใช่คนที่จะมายิงคนอื่นเหมือนองอาจ แต่อันนี้ต้องนิ่ง ยากตรงนี้แหละคนดูเห็นหน้านักแสดงบางคนก็มองภาพออกแล้วว่าจะมาสนุกสนานยังไง

หมอก้อง คมแฝก ตอนจบ

หมอก้อง คมแฝก ตอนจบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอก้อง” เปิดใจหลังถูกโยงเป็นคนที่ “อาร์ต พศุตม์” พูดถึง ลั่นก็แอบคิดว่าเป็นตัวเอง

“หมอก้อง” ลุยละครเวที “อลหม่านหลังบ้านทรายทอง” กับบทที่ท้าทาย

“หมอก้อง” แจงด่วน! ยังโสดสาวในรูปแค่น้อง

“อ้วน รีเทิร์น” ปล่อยภาพ “หมอก้อง สรวิชญ์” คุกเข่ากุมมือแฟนสาว ? ผู้จัดการยังไม่ทราบประกาศข่าวดี 

เล่าซิอาการมันเป็นยังไง?! “รัศมีเเข” เจอ “หมอก้อง” ฉีดวัคซีนให้อาการหนัก จนต้องถามเเบบนี้เรียกว่าอะไร

“หมอก้อง” เล่าขณะทำการฉีดวัคซีน เจอคนไข้ขอสำลีแอลกอฮอลล์เลยตอบกลับไปสุดพีค

7 ซุปตาร์ฮอตฮิตจากบทชาวนา 

Comments