"จูเนียร์" ร่วมสร้างสีสันในซีรีส์เรื่องใหม่ "Hipster or Loser"

"จูเนียร์" ร่วมสร้างสีสันในซีรีส์เรื่องใหม่ "Hipster or Loser"

0

"จูเนียร์" ร่วมสร้างสีสันในซีรีส์เรื่องใหม่ "Hipster or Loser"

      นานๆ ทีจะได้มีโอกาสเห็นหน้าหนุ่มหล่อ "จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์" ผ่านงานแสดงซีรีส์ ล่าสุดก็ได้บวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์เรื่องล่าสุด เจ้าตัวจะว่าอย่างไรบ้างสำหรับซีรีส์เรื่องนี้

จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ Hipster or Loser

      ผลงานตอนนี้ก็มี "Hipster or Loser" เป็นเรื่องราวที่ผมว่าจริงๆ แล้วคนยุคปัจจุบันอย่างเราที่เล่นโซเชียลมากๆ หรือว่ากำลังหาตัวตนต้องดูนะ เพราะเรื่องนี้เอาเรื่องกาแฟมาโยง ผมว่าในยุคนี้ ร้านกาแฟเป็นธุรกิจที่หลายๆ คนคิดอะไรไม่ออกก็จะเปิด หรือว่าคนที่รู้จริงๆ เขาเปิด บางทีบางคนเขาไม่รู้จริงๆ เข้าไปกินว่าร้านนี้ลึกกว่าร้านกาแฟทั่วไป ผมเลยอยากให้ทุกคนลองดูว่าเรื่องนี้จะสอนอะไรหลายๆ อย่างว่า เรารักในสิ่งที่เราทำจริงๆ หรือเปล่า หรือสิ่งที่เราทำเป็นการทำเพื่ออวดคนอื่นเท่านั้นเอง

จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ Hipster or Loser

       ผมว่าเรื่องนี้อยากให้ทุกคนดู คือถ้าพูดถึงฮิปเตอร์สามารถเล่าได้หลายมุมมาก แต่ว่าผู้กำกับฯ เลือกที่จะเอากาแฟมาเล่า ผมเองก็มองว่าเป็นอะไรที่ชัดที่สุดแล้ว เพราะว่าดูในกรุงเทพฯ สิ ร้านกาแฟเป็นพันร้าน ซึ่งหลายๆ ร้านบางร้านคนไม่รู้จริงๆ ว่าเขาเป็นฮิปเตอร์ จริงๆ เขาเป็นกาแฟดิฟ เอามาจากจาไมก้าโน่นนี่นั่น มีอยู่จริงๆ ในกรุงเทพฯ บางทีบางคนก็เดินเข้าแฟรนไชส์ที่ดังๆ แต่ผู้กำกับฯ เขาตีความว่าอยากให้ทุกคนได้เสพอะไรที่ตัวเองอยากรู้ว่าตัวเองรักสิ่งที่ตัวเองทำจริงๆ หรือเปล่า

จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ Hipster or Loser

       คาแรกเตอร์ของผมเป็นตัวแทนของคนที่ไม่รู้ตัวเองว่าชอบอะไร เป็นคนวอนนาบี ซึ่งวอนนาบีสำหรับผมเป็นความหมายที่น่ารัก เพราะเหมือนกับว่าเราต้องหาตัวตนจริงๆ ว่าเราชอบในสิ่งที่เรากำลังทำตอนนี้หรือเปล่า แล้วคำว่าวอนนาบีอยู่ในช่วงประมาณเข้ามหาวิทยาลัยจนไปถึงจบมหาวิทยาลัย แล้วก็ต้องหาตัวเอง บางคนอาจจะชอบถ่ายรูป บางคนอาจจะชอบกินกาแฟ บางคนอาจจะชอบไปป่า เขา ทะเล แต่จริงๆ แล้วเป็นสิ่งที่เราชอบจริงๆ หรือเปล่า นั่นแหละเป็นคำตอบในตัวคาแรกเตอร์ของผม เป็นแบบนั้น ที่มาทำร้านกาแฟ ในร้านจะต้องชงวันละแค่ 30 แก้วเท่านั้น อย่างผมจะต้องเปิดเพลงเฉพาะแนวที่จะต้องฟังเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วอาจจะไม่ได้ชอบในสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำจริงๆ ก็ได้

จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ Hipster or Loser

       คาแรกเตอร์นี้ยากไหม จริงๆ ผมว่าไม่ได้ยาก ไม่ได้ไกลตัวมาก เราค่อนข้างถนัดคอมเมดี้อยู่แล้ว แล้วผู้กำกับฯ อยากจะให้เรามาสร้างสีสันในเรื่องนี้ ก็เลยค่อนข้างที่จะยากนิดหน่อย คือตรงที่เอาความร่วมสมัยกับความฮิปเตอร์มาใส่ เรื่องเราต้องรู้ดีเทลการชงกาแฟ รู้ดีเทลว่ากาแฟที่มาเป็นยังไง พวกนี้จะอยู่ในบทที่เราเล่นหมดเลย เราก็ต้องทำการบ้าน เดี๋ยวมีเวิร์คชอปแน่นอนว่าต้องทำกาแฟยังไง รูปแบบร้านที่เราเปิดเป็นรูปแบบไหน เพราะว่ากาแฟสมัยนี้มีหลายรูปแบบ รูปแบบแฟรนไชส์ก็มี หรือว่าแบบสำเร็จรูป หรือแบบที่เขาค่อยๆ ทำก็มี

จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ Hipster or Loser

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนูนา” ยังไม่คิดแต่ง “จูเนียร์” ขำๆ คลิปคุกเข่าแค่คอนเทนต์

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง! “จูเนียร์” ปิดตาพา “หนูนา” มาทำสิ่งนี้แล้ว

คนใกล้ชิด “จูเนียร์ กรวิชญ์” ตอบแล้ว ยืนยันนักร้องหนุ่มไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Forex-3d

แบบนี้ก็ได้เหรอ?! “หนูนา – จูเนียร์” รีวิวโรงแรมห้องพักน้ำไม่ไหล อาบน้ำไม่ได้ ไล่ให้เช็คเอ้าท์ตามเวลา

“จูเนียร์” จัดของขวัญวาเลนไทน์ 2 ชิ้นให้ “หนูนา” แบบจุกๆ ลั่นเป็นปีที่ไม่โป๊ะแตก

น้ำตาลไม่ต้อง! “หนูนา – จูเนียร์” หวานมากที่ปารีส คนบันเทิงแห่แซวเพียบ

แซ่บไม่เบา “หนูนา หนึ่งธิดา” ได้เวลาโชว์

Comments