"ซี" แจงเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7 

"ซี" แจงเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7 

0

"ซี" แจงเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7 

 

       เป็นอีกหนึ่งนักแสดงในสังกัดช่อง 7 สี ที่ได้โบกมือลาไม่ขอเซ็นสัญญาต่อแล้วเลยไม่รู้เป็นเพราะเหตุผลอะไรกันแน่ สำหรับ "ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ สัญญา ช่อง 7

       ก็หมดไปตั้งแต่ต้นปีแล้ว ก็มีหลายกระแสที่พูดกันแต่ไม่ใช่ไม่แฮปปี้ เพราะช่องดูแลมาดีตลอด และไม่คิดจะไปที่ไหน เพราะช่องสร้างตนมา แต่เหตุผลคือจริงๆ ตนจะเลือกกอดตำแหน่งพระเอกก็ได้แต่ถ้าอยากเก่งในมิติอื่นๆ ก็มองว่าจะสามารถทำได้หรือเปล่า ก็ต้องถามตัวเอง ตอนนี้อายุ 36 ปีแล้ว ก็คิดทำอะไรที่อยากทำจริงๆ ไม่ได้คิดถึงความดังหรือเงินทองแล้ว และอยากจะอยู่กับครอบครัวมากขึ้นด้วย โดยตอนนี้ทางผู้ใหญ่เองก็มีเรียกให้อยู่ต่อ และที่ผ่านมาช่องก็สนับสนุนทุกๆ ด้าน รับไม่ได้ตัดสินใจลำบาก เพราะเป็นคนเลือกเอง และที่ไม่เซ็นต่อไม่เกี่ยวกับมีงานน้อย ตนเป็นคนเลือกว่าจะรับละครปีละ 1 เรื่องอยู่แล้ว และอยากไปร่วมงานกับที่อื่นๆ ด้วย เดินออกมาด้วยความรักและไม่ได้จากไปไหน เพราะอาจจะกลับไปในฐานะผู้จัดฯ ก็ได้ ซึ่งที่ผ่านมาช่องจะให้โอกาสนี้มาแล้วแต่ไม่ทำเพราะอยากอยู่กับครอบครัวจริงๆ 

ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ สัญญา ช่อง 7

       ส่วนที่ออกมาเพราะแพลนจะมีลูกนั้นก็ไม่เกี่ยวกัน เรื่องนี้ขอปล่อยไปตามธรรมชาติ ตนและภรรยาแฮปปี้กับการใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ แค่อยากให้เวลาภรรยามากขึ้น แต่เขาก็ไม่ได้เรียกร้องเรื่องนี้ กับเรื่องที่จบกับช่องสวย เพราะไม่มีจดหมายร่อนออกมาก็ไม่กล้าบอกว่าช่องโอเคแค่ไหน ไม่กล้าพูดแทนช่อง แต่มองเหมือนลูกออกจากบ้าน ยังไงก็ยังรักช่องเหมือนเดิมและไม่ได้ยึดติดกับบทพระเอก แต่ขอบคุณทุกคนที่ให้เกียรติกับคำๆ นี้ สำหรับเรื่องที่นักแสดงหลายคนต่างพากันทยอยออกเยอะก็ตัดสินใจแทนใครไม่ได้ แต่ยังมีนักแสดงเหลืออยู่ มองว่าในเมื่อช่องให้โอกาสปั้นตนได้ก็สามารถปั้นหรือสร้างคนอื่นๆ ได้เช่นกัน

ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ สัญญา ช่อง 7

       ทั้งนี้เรื่องการที่จะไปเล่นละครช่อง one ก็มีละครให้ได้เห็นกันแน่นอน แต่กำลังดูอยู่กับหลายๆ ช่อง ไม่แน่ใจที่นี่หรือเปล่า มีหลายที่ที่ทาบให้เล่นและตนเป็นคนเลือกที่จะเล่นกับที่ไหน ซึ่งละครที่รับเล่นก็เพื่อความสุขไม่ได้มองเรื่องของเงิน ถ้าทุกอย่างลงตัวยินดีไปเล่นหมด ทางช่อง one เองภรรยาอย่าง "เอมี่ กลิ่นประทุม" ก็ไม่ได้ชวนไปเล่น เรื่องนี้จริงๆ มีคนชวนเยอะ จะเลือกบทที่ชอบถึงจะรับ ซึ่งก็มีส่งมาให้พอสมควรแต่ ณ ตอนนี้ยังไม่รับเล่น ด้านละครกับทางช่อง 7 เรื่อง "เล็บครุฑ" ก็เป็นเรื่องสุดท้าย และจะเน้นงานพิธีกรมากขึ้นด้วย และไม่ได้มีพิธีกรของช่องแล้ว พร้อมทิ้งท้ายเรื่องที่ถูกมองว่าพอออกไปแล้วกลับไปร่วมงานกันยากนั้น ก็แล้วแต่ทางช่องจะตัดสินใจแต่ส่วนตัวเข้าใจเรื่องนี้ดี

ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ สัญญา ช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments