“กันต์” เผยความคืบหน้างานวิวาห์ แย้มแขกร่วมงานกว่า 2,000 คน

“กันต์” เผยความคืบหน้างานวิวาห์ แย้มแขกร่วมงานกว่า 2,000 คน

0

“กันต์” เผยความคืบหน้างานวิวาห์ แย้มแขกร่วมงานกว่า 2,000 คน

 

 

        ใกล้ถึงวันวิวาห์ของหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” และแฟนสาวอย่าง “พลอย อัยดา” ที่จะมีขึ้นในเดือนธันวาคมนี้แล้ว ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันไปวัดตัวสำหรับชุดแต่งงาน และแน่นอนว่างานครั้งนี้ก็ไม่พ้นธีมสีแดงแบบที่ทั้งคู่ชอบ ความคืบหน้าของงานแต่งจะถึงไหนแล้วนั้น หนุ่ม “กันต์” เผยว่า

กันต์ กันตถาวร แต่งงาน คืบหน้า

        ก็ตามที่ข่าวหลุดออกไปบ้าง คือ เรื่องชุดเริ่มไปคุยกับดีไซเนอร์ต่างๆ บ้างแล้ว ก็แล้วแต่คุณพลอยเลยว่าคุณพลอยชอบชุดไหน เพราะว่าผมก็ไม่เคยรู้เหมือนกัน ไม่เคยแต่งงานเนาะ ก็งงว่าต้องชุดเยอะขนาดนี้เลยเหรอ เท่าที่เห็นตอนนี้มี 5 ชุด ผมก็คิดอยู่ว่าถ้า 5 ชุด เขาต้องเปลี่ยนตอนไหน แต่ก็โอเค แต่บอกว่าเราขอตามละกันว่าคุณจะเอาชุดไหนสีแบบไหน ธีมแบบไหนเราก็จะตามนั้น คือของเจ้าสาวที่ให้เลือกก็จะเป็นการแมตช์กับชุดเจ้าบ่าวไปด้วยเลย อย่างเจ้าสาวเป็นชุดไทยประยุกต์ ผมก็จะเป็นชุดไทยประยุกต์นะ ก็ให้สีแมตช์กัน หรือว่างานเขาอยากให้เป็นสีขาวสีแดงอะไร ผมก็หาชุดที่แมตช์กัน แต่โจทย์ผมอยากใส่สูทสีแดง ดีเทลต่างๆ ผมไม่มีสิทธิ์เลือกอะไรเลย เป็นคนจ่ายเงินอย่างเดียวเลย ก็คือเป็นความรู้สึกและที่เคยให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ สื่อมวลชนนั้นแต่แรกแล้วว่า คือจริงๆ ผมไม่เชื่อเรื่องการแต่งงาน ผมว่าการแต่งงานมีไว้ทำให้ผู้หญิงเฉยๆ

กันต์ กันตถาวร แต่งงาน คืบหน้า

          ถ้าเขามีความสุขทุกอย่างโอเคก็แค่นั้นเอง ก็อยากให้งานนี้เป็นสิ่งที่เขาต้องการ เป็นสิ่งที่เขาชอบมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของธีมงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชุด หรือว่าการเชิญแขก ผมรู้สึกว่าเขาคงเหนื่อยเหมือนกันเนอะ  ส่วนหน้าที่หลักตอนนี้อยู่ที่คุณพลอยเลย เราแค่คอยช่วยตบๆ ให้ เช่นว่าอยากได้ชุดนี้ กันต์ว่าดีไหม คือถ้าถามเรา ในใจก็คิดว่าต่างกันยังไง แต่ก็บอกไปว่าโอเคต่าง อันนั้นอันนี้ได้เอาอันที่เขาชอบ เขาต้องการเสียงสนับสนุนแค่นั้นแหละว่าสวยใช่ไหมแค่นั้น เราก็ตามๆ ที่เขาแฮปปี้ไป เรื่องชุดตอนนี้ยังไม่ทราบเลยว่าเป็นยังไง แต่มีหลายๆ ห้องเสื้อที่อยากจะทำให้ เราก็แล้วแต่คุณพลอยเลยว่าอยากทำร้านไหน ตอนนี้ผมว่าก็ 80-90 เปอร์เซ็นต์แล้ว ส่วนงบประมาณงานแต่งตอนนี้กระฉูดมาก ตอนแรกวางไว้ประมาณนิ้วก้อย แต่ตอนนี้ไปสองนิ้วมือแล้ว แต่คุยกับคุณพลอยแต่แรกแล้วว่า ไม่อยากให้เป็นสิ่งที่ดูแล้วอลังการ ดูแล้วว่าโฮ้งานกันต์งานพลอยสุดยอดเลย ผมอยากให้เป็นงานปาร์ตี้งานหนึ่งที่พอพี่ๆ มาเห็นแล้วเป็นภาพเป็นหน้ากันต์หน้าพลอยเลย ที่ไม่ใช่ว่าเป็นชุดสง่า ราตรีนั่นนี่ แต่งานผมคือบอกเลยเป็นสีแดง

กันต์ กันตถาวร แต่งงาน คืบหน้า

        สำหรับสถานที่เป็น โพธิ์ธาลัย สนามกอล์ฟ เป็นเอาท์ดอร์ วันที่ 8 ธันวาคม เรียนเชิญพี่ๆ ทุกคนเลย กติกาการมางานผม คือห้ามใส่ชุดราตรี ห้ามใส่สูท ขาสั้นได้ เสื้อยืดได้ แต่ห้ามรองเท้าแตะ และห้ามชุดเลิศหรู ทุกอย่างมาสบายๆ ถ้าพี่ๆ มาก็เต็มที่ เพราะจัดที่รับรองไว้ให้แล้ว พอเป็นเอาท์ดอร์งานก็จะกว้างนิดหนึ่งอาจจะไม่ทั่วถึง แขกที่มาทั้งญาติผู้ใหญ่ พี่ๆ นักข่าว อาจจะต้องกระจายตัวกันนิดหนึ่ง แต่ก็ทางเวิร์คพอยท์ก็ช่วย โดยการที่ว่าได้ในเมื่อคุณกันต์ไม่สามารถเดินรอบงานได้ เอาจอไปให้ เราจะเห็นจอ LED เหมือนจากคอนเสิร์ตอะไรแบบนั้นอยู่เต็มงานไปหมดเลย เพราะฉะนั้นคุณจะเห็นหน้าผมรอบงาน คือเรียนเชิญทุกท่านเลย ตอนนี้เตรียมงานไปครบทั้งหมดทุกสโคปแล้ว เพียงแต่ว่าเหลือการขัดเกลา อย่างเช่นว่า

กันต์ กันตถาวร แต่งงาน คืบหน้า

          ตอนนี้แขกตีไว้ประมาณตอนแรกๆ เลย 1,500 คน ไปๆมาๆ ตอนนี้ 2,500 กว่าคนแล้ว เลยต้องขอความร่วมมือกับทุกฝ่าย อย่างผู้บริหารเวิร์คพอยท์ก็บอกว่าถ้างั้นเอาจอไปเลย เผื่อว่าคนมาเห็น คนเยอะจริงๆ เขาจะได้อัดคลิปเอาไว้อวยพร อาหารต้องครบนะ ต้องมี อย่างสมมติมา 1,500 ก็ตีไปเลย 2,500 ประมาณนั้น ผมเชื่อว่าในงานต้องมีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้นอยู่แล้ว เพราะว่าคงทำอะไรให้มันเพอร์เฟคท์ได้ แต่ก็อยากให้มันเป็นสิ่งที่ไม่เกินคาดเดา เรื่องการ์ดตอนนี้ตกลงไว้ทุกอย่างเรียบร้อย ขาดอย่างเดียวคือไม่มีรูปผมกับพลอย ต้องไปถ่ายเดือนหน้า แต่ว่าการถ่ายพรีเวดดิ้งของผมจริงๆ แล้วก็คือบอกพลอยว่า อยากให้ทุกอย่างเป็นงานกันต์กับพลอยที่สุด ไม่อยากให้มีการเซ็ตฉากนั่นนี่ หรือว่าเป็นวิวสวยๆ และใส่ชุดโน่นนี่นั่น อยากให้เป็นเสื้อยืดกางเกงขาสั้นแบบของกันต์หรือว่าชุดแบบที่คุณพลอยเขาชอบใส่ แต่ก็คงมีชุดแต่งงานชุดราตรีเตรียมเอาไว้ก็คือเต็มที่

กันต์ กันตถาวร แต่งงาน คืบหน้า

           สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง จริงๆ แล้ว "คุณพลอย" อยากไปสวิส ไปถ่ายที่สวิสเลย แต่บอกเขาว่าอย่าไปเพื่อถ่ายพรีเวดดิ้งนะ คือไปเราไปเที่ยวกันแล้วเตรียมช่างภาพไปเพื่อเก็บภาพพอ ถ้าอย่างนี้กันต์โอเค แล้วก็คงจะไปถ่ายที่โพธิ์ธาลัยด้วย แล้วก็ถ่ายแถวบ้าน อาจจะเป็นสตูดิโอแถวบ้านเนื่องจากว่าเราจะต้องถ่ายกับน้องหมาด้วย คืออยากให้ออกมาเป็นตัวเองที่สุด และที่สำคัญตอนนี้ดีไซเนอร์เริ่มเครียด เพราะว่าแต่งชุดให้กันต์กับพลอยแล้วต้องแต่งให้หมากันต์ด้วย น้องหมาต้องมีส่วนร่วมในงานแต่งเราด้วย ถึงขั้นว่าขออนุญาตเจ้าของสถานที่เอาหมาเข้านะ ไม่นาน แต่ขอมีหมาอยู่ในความทรงจำของผม ณ วันแต่งงาน น้องหมามีทั้งหมด 5 ตัว พาไปหมดเลย ถึงขนาดว่าดีลกับครูฝึกแล้วให้มาช่วยดูแลด้วย เพราะวันนั้นเราคงจะวุ่นวาย งานจัดวันเดียวจบเลย คร่าวๆ คือตอนเช้าจะเป็นญาติผู้ใหญ่แล้วคือจบไปเลย ส่วนตอนเย็นคงจะเป็นปาร์ตี้ คืออยากให้พิธีการเสร็จเร็วที่สุด พิธีกรผมเดาได้เลยน่าจะล้นงาน แต่พิธีกรหลักน่าจะเป็นเสนาลิง คือเอาตรงๆ ว่าเละเทะ เตรียมสนุกสนานได้เลย คงไม่มีพิธีรีตองอะไรมากมาย

กันต์ กันตถาวร แต่งงาน คืบหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กันต์ กันตถาวร” ประกาศขายที่ดิน 40 ล้าน เผยอยากขายให้คนไทยเท่านั้น

สามีประเสริฐ! “พลอย” ของขวัญวันเกิดปีนี้ได้เงินเป็นปึกจาก “กันต์” ทำน้ำตาไหล

วันสำคัญของภรรยา! “กันต์ กันตถาวร” ลงภาพคู่วันวิวาห์อวยพรวันเกิด “พลอย” ขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี

“น้องพราว” ของ “พ่อกันต์” ตัดผมหน้าม้าแล้วน่ารักมาก

“กันต์ กันตถาวร” คิดแล้วใจหาย เวลาผ่านไปไว “น้องพร้อม” ไปโรงเรียนวันแรกแล้ว

ดราม่าไม่จบ?! ส่องคอมเมนต์ “กันต์ กันตถาวร” หลังขอโทษ “บิวกิ้น”

“กันต์ กันตถาวร” ชี้แจง! ดราม่ากระโดดถีบ “บิวกิ้น” กลางรายการดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments