"ณเดชน์-ญาญ่า" เผยฉากจิ้นในละคร "ลิขิตรัก"

"ณเดชน์-ญาญ่า" เผยฉากจิ้นในละคร "ลิขิตรัก"

0

"ณเดชน์-ญาญ่า" เผยฉากจิ้นในละคร "ลิขิตรัก"

 

       ถึงคิวงานละครคู่กันอีกครั้งสำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ที่ปล่อยทีเซอร์ละคร "ลิขิตรัก" ออกมาแต่เหมือนจะไม่มีฉากจิ้นให้เห็นเท่าไหร่ งานนี้ทั้งคู่ออกมาเผยว่า

ณเดชน์ คูกิมิยะญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ลิขิตรัก

       เพราะความที่มันมีเรื่องของยศฐาบรรดาศักดิ์ ก็เลยทำให้หลายๆ อย่างถ่ายทอดออกมายาก ฉันนั้นมันจะเป็นความรู้สึกเล็กๆ น้อยๆ มากกว่า เช่นจะจับก็จับไม่ได้ หรืออารมณ์แบบอยากจับเหลือเกินอะไรประมาณนั้นมากกว่า แต่ก็ต้องรอดู ทางณเดชน์เผยผมคิดว่าแฟนคลับน่าจะรับรู้ความกุ๊กกิ๊ก ได้ผ่านองค์ประกอบอื่นมากกว่าการที่ใกล้ชิดกันของพระเอกนางเอก ซึ่งมันก็จะเป็นในรูปแบบใหม่ที่พี่แอนเขาก็อยากลองทำดู ถือว่าเป็นโจทย์หนึ่งที่พี่แอนเขามอบให้เราสองคนทำออกมา มันก็ค่อนข้างยากเหมือนกัน เพราะพี่เขาเองก็บอกว่า เขายังไม่แน่ใจว่าเมื่อเสร็จแล้วออกมาจะเป็นอย่างไร แต่เราก็ได้ลองทำอะไรหลายๆ แบบ

ณเดชน์ คูกิมิยะญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ลิขิตรัก

        และครั้งนี้ก็เป็นอีกสเต็ปหนึ่งของการแสดง ที่เราได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ถามว่ายากไหมกับการที่ต้องสื่อสารความรู้สึกผ่านทางสายตา หรืออารมณ์ เหมือนกับที่ซาร่าบอกคือจะเยอะไปก็ไม่ได้ จะน้อยไปก็ไม่ได้ มันต้องอยู่ตรงกลาง มันมีกรอบที่ชัดเจนด้วยคาแรคเตอร์และหน้าที่ของแต่ละคน ซึ่งคนดูน่าจะรู้สึกได้ถึงความอยากมากกว่า เช่นเมื่อไหร่เราจะได้จับมือกัน หรือเมื่อไหร่เราจะได้นั่งใกล้กัน เพราะมันจะมีพื้นที่ระหว่างตัวละครอยู่เยอะมาก แต่ก็จะมีหลายจุดที่เราได้หยอดกันบ้างเหมือนกันสนุกดี ส่วนตอนจบพี่แอนก็เคยบอกเหมือนกันว่า พี่เขาก็ไม่รู้ว่าจะให้จบอย่างไรดี เพราะมันมีการเรียบเรียงใหม่ค่อนข้างเยอะเพื่อให้ละครกระชับหรือหลอกคนดู

ญาญ่า ณเดชน์ ความรัก แฟน คบ เลิก แม่แก้ว แม่ปลา

         ซึ่งพี่แอนเขามีมุขอยู่ในนั้นอยู่แล้วเท่าที่เราเคยได้คุยกันนะทุกคนอาจจะได้เห็นการนำเสนอเรื่องที่ค่อนข้างแตกต่าง ยังไงก็อยากให้ทุกคนดู และได้ร่วมลุ้นไปด้วยกันนะ ถ้าหากเป็นญาญ่าจะเลือกอะไร ระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ญาญ่าเผยว่า "ถ้าเป็นญาญ่าจะเลือกความรักเพราะว่าเราเลือกไม่ได้ มันเกิดขึ้นเมื่อไหร่มันก็เกิดขึ้นเมื่อนั้น แต่การงานเราสามารถสร้างโอกาสให้ตัวเองได้"
ณเดชน์ คูกิมิยะ วันเกิด เค้ก ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

        ส่วนณเดชน์เผย "มันเป็นสิ่งที่ทุกคนโหยหาอยู่แล้วความรัก ฉะนั้นสุดท้ายแล้วทุกคนก็ต้องเลือกความรักอยู่ดี ไม่รู้สิเพราะถึงแม้เราเลือกหน้าที่ไป แต่สุดท้ายถ้าไม่มีความสุขเราก็ต้องเลือกสิ่งที่เรามีความสุขมากกว่า นั่นก็คือความรัก"

ณเดชน์ คูกิมิยะญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ลิขิตรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments