"พุฒ" ควง "จุ๋ย" แจ้งข่าวดีได้ฤกษ์วิวาห์พฤศจิกายนนี้

"พุฒ" ควง "จุ๋ย" แจ้งข่าวดีได้ฤกษ์วิวาห์พฤศจิกายนนี้

0

"พุฒ" ควง "จุ๋ย" แจ้งข่าวดีได้ฤกษ์วิวาห์พฤศจิกายนนี้

 

        รอฤกษ์ดีมาสักพักแล้วสำหรับคู่ของหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" และสาว "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์ดีสำหรับงานแต่งงานแล้ว งานนี้เมื่อเจอทั้งคู่ออกงานพร้อมกันก็ไม่พลาดที่จะมาบอกถึงข่าวดี

พุฒ จุ๋ย แฟน ฤกษ์ แต่งงาน

        ตามที่สัญญาว่าจะมาบอกว่าเรื่องแต่งงานของเราคือวันที่16 พฤศจิกายน นี้ ที่โรงแรมโฮเร็นเต็น ส่วนพิธีก็ทำให้เสร็จสิ้นในวันเดียวเลย ทั้งหมั้นและแต่ง เรื่องฤกษ์ดูจากพระผู้ใหญ่ที่นับถือดูให้ เป็นฤกษ์เดียว คือจริงๆได้ฤกษ์มานานแล้ว แต่ยังไม่ได้บอกพี่ๆนักข่าวเพราะยังมีฤกษ์บอกอีกทีหนึ่งด้วย
จริงๆเราก็อยากจะบอก แต่ว่าเราก็ถือเคล็ดนิดนึง ส่วนเรื่องแถลงข่าวก็ไม่ต้องมีฤกษ์แล้ว แต่ว่าอาจจะเป็นหลังพิธีเสร็จ น่าจะรบกวนพี่ๆนักข่าวมาร่วมงานอีกรอบนึง ในส่วนการเตรียมงาน ก็ไม่ได้เตรีนมตัวเยอะอะไรขนาดนั้น ก็มีคุยกันเรื่อยๆ มีเตรียมงานคร่าวๆมากกว่า การเตรียมงานก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นงานแบบเรียบง่าย จริงๆก็ไม่ได้มีอะไรหวือหวามาก ดังนั้นก็ค่อยๆทำไป ก็คิดว่าน่าจะทัน อย่างเรื่องชุดคือชุดก็มีไปวัดตัวแล้วก็คุย ไม่ต้องอิมพอร์ตจากนอก เป็นเมดอินไทยแลนด์ ชุดก็มีไม่เยอะ เป็นพิธีไทยกับพิธีธรรมดาเฉยๆ งานเป็นเช้าและเที่ยงจบเลย งานของเราอยากให้เป็นแบบง่ายๆ ช่วงเช้าก็จะเป็นส่วนของผู้ใหญ่ที่เราเคารพรัก ช่วงเที่ยงก็จะเป็นเพื่อนๆ เป็นพี่ๆสื่อมวลชนที่เราจะเชิญมา ที่เราไม่เลือกจัด อาฟเตอร์ปาร์ตี้ เพราะเราสองคนไม่ใช่สายปาร์ตี้เลยไม่ถนัดกับสายนี้ และอยากให้อยู่ในที่เรียบง่ายแล้วก็เป็นประเพณีไทยๆ  

พุฒ จุ๋ย แฟน ฤกษ์ แต่งงาน

          สำหรับหนุ่มพุฒเผยว่าเรื่องสู่ขออย่างเป็นทางการ คือคุณพ่อคุณแม่ผมก็ไปเจอคุณพ่อคุณแม่จุ๋ย มีคุยๆบ้าง แต่ทางการต้องไปอีกครั้งแน่นอน  ทุกอย่างมีพิธีการ มีขั้นตอนหมด  เรื่องเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานก็ยังไม่รู้ ถ้ามีพี่ๆก็คงจะเห็น ทางสาว "จุ๋ย" ถามว่าหวังโมเมนต์นี้ไหม ก็ไม่ได้หวังเลยเพราะเราสองคนเป็นอะไรที่เรียบง่าย เป็นการตกลงและสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือให้ผู้ใหญ่ รับทราบ ก็เป็นสิ่งที่พอใจที่สุดแล้ว ที่แต่งงานเพราะเราอยากจะมีน้องเร็วๆหรือเปล่า คือถ้าเอาตรงๆคือ ผมเป็นคนชอบเด็ก จุ๋ยก็ชอบเด็ก เรามีครอบครัวพี่โอปอล์ พี่โอ๊ค ที่เราจะเข้าไปดูบ่อยมาก และเรารู้สึกว่าถ้าเกิดวันนึงเราได้แต่งงานกัน เราก็อยากจะมีลูกเลย ถ้าเกิดว่าเป็นไปได้นะ  อย่างที่บอกคือ บางคนอยากมีมากแต่พอถึงเวลาแล้วไม่มา บางคนที่ยังไม่อยากให้มาก็มาแล้ว เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะอยู่ในโหมดไหนยังไง ก็คงเป็นไปตามจังหวะ วางแผนครอบครัวพร้อมกับการแต่งงานเลยไหม

พุฒ จุ๋ย แฟน ฤกษ์ แต่งงาน

         จริงๆ ก็คุยกันว่าจะเป็นยังไง แต่อย่างที่คุณหมอบอก เรื่องร่างกายเราก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ถ้าเกิดร่างกายเราพร้อมแล้วเปิดปุ้ป เขามาปั้ปก็เป็นอะไรที่โชคดีมากๆ ตอนแรกจุ๋ยจะเคลียร์งานให้จบละครช่วงต้นปีนี้ แต่ว่าละครดันเลยเถิดไป ใกล้ถึงวันแต่งงานแล้ว ตื่นเต้นไหม ก็ตื่นเต้นนะคือครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตแล้วก็เป็นวันที่เรารู้สึกว่าเราจะใช้ชีวิตคู่กับผู้หญิงคนนี้ไปตลอดชีวิต แน่นอนว่าตื่นเต้นแต่ตอนนี้คงยังไม่รู้สึกอะไรเท่าไหร่ ใกล้ๆงานคงตื่นเต้นมากกว่านี้แน่นอน จุ๋ยเผยตื่นเต้นวันนี้แหละวันที่จะต้องบอก ฤกษ์แต่งงานเป็นจุดเริ่มต้นที่ทุกคนจะได้รู้ว่าวันที่เราจะแต่งงานกันคือวันไหน ต่อไปก็เป็นเรื่องการเตรียมความพร้อมให้ถูกต้องตามประเพณี พรีเวดดิ้งก็เป็นคู่ไม่มีพรีเวดดิ้ง ทุกที่คือเป็นพรีเวดดิ้ง คืองานของหนูอย่างที่บอกว่าเรียบง่าย จนพี่ๆอาจจะตกใจก็ได้  

พุฒ จุ๋ย แฟน ฤกษ์ แต่งงาน

        ส่วนเรื่องของสินสอดก็ตามความเหมาะสม  ภูมิใจไหมทีคู่เราฟันฟ่าอุปสรรค์ต่างๆมามากมาย จนถึงวันนี้ก็เป็นสิ่งที่เป็นความรักจริงๆที่เราพร้อมจะร่วมทุกข์ ร่วมสุข แล้วก็เรามีปัญหาอะไรก็ปรึกษากัน ทุกชีวิตต้องมีปัญหา ไม่ได้มีแต่ความสุขอย่างเดียว คือให้มีความทุกย์เข้ามาในชีวิตเพื่อบารานซ์ให้สมดุลบ้าง และความทุกข์นี่แหละที่ทำให้เราได้เห็นกันมากขึ้น เรื่องเรือนหอตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงของการออกแบบอยู่ บ้านอยู่ย่านวัชรพล เสร็จหลังแต่งงานไหมก็ตอนนี้ไม่น่าจะทันแล้ว ด้วยการสร้างบ้านหลังนึงรายละเอียดค่อนข้างเยอะ แล้วก็ตามแพลนที่เราวางไว้ก็ไม่ได้เป็นไปตามนั้นก็ต้องมีเกินไปนิดนึง 

พุฒ จุ๋ย แฟน ฤกษ์ แต่งงาน

       คิดยังไงบ้างที่เปลี่ยนจากคำว่าแฟนเป็นคู่ชีวิต  "พุฒ" เผยว่าคงไม่แตกต่าง เพราะทุกวันนี้เขาคือคู่ชีวิตของตนอยู่แล้ว เวลามีปัญหาก็คุยกัน เวลาต้องการกำลังใจก็จะสลับกันให้กำลังใจ ทาง "จุ๋ย" เผยว่าก็คิดมาตลอดว่าจะเหมือนเป็นคนที่ใช่ สำหรับเราตั้งแต่แรก แล้วเวลาที่เราใช้ชีวิตทุกๆ วันก็เติมเต็มคำว่าใช่ไปเรื่อยๆ เขาจะมีนิสัยน่ารักที่เรา คนรอบข้าง ครอบครัว ที่ทำงาน "จุ๋ย" พาไปหา "พี่ตาปัญญา" พ่อแม่ เพื่อนสนิท ทุกคนต่างรักเขาหมด และสิ่งนี้ทำให้เราสบายใจ และคิดว่าเขานี่แหละคือคู่ชีวิตที่ดีในอนาคตของเรา

พุฒ จุ๋ย แฟน ฤกษ์ แต่งงาน

พุฒ จุ๋ย แฟน ฤกษ์ แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

“แอน ทองประสม” โดน “น้องพีร์เจ” ตกหนักมาก ต้องขอแวะกลับมาฟัดให้หนำใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments