"กระติ๊บ ชวัลกร" ทำใจอยู่ในวงการมานานคนจำชื่อยังไม่ได้

"กระติ๊บ ชวัลกร" ทำใจอยู่ในวงการมานานคนจำชื่อยังไม่ได้

0

"กระติ๊บ ชวัลกร" ทำใจอยู่ในวงการมานานคนจำชื่อยังไม่ได้

 

 

       เป็นนักแสดงที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานและมีผลงานให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆแต่ดูเหมือนยังไม่เปรี้ยงเพราะแม้กระทั่งชื่อคนก็ยังจำไม่ได้เลยไม่รู้จะซีเรียสไหม สำหรับ "กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

กระติ๊บ ชวัลกร ทำใจ นักแสดง ดราม่า

       หลังจากหมดสัญญาช่อง 7 ไปเร็วๆ นี้จะมีละครแต่ขออุบไว้ก่อนรอติดตามชมกันเรื่องที่ออกมาจากต้นสังกัดแล้วไม่เปรี้ยงนั้นก็ยอมรับกับสิ่งที่เขาพูดเป็นความจริงเพราะไม่ใช่เด็กๆแล้วจะเปรี้ยงก็ยากแต่ตอนนี้แค่อยากคงสถานะนักแสดงอยู่ถ้ามีบทดีก็อยากจะเล่นทำใจไว้แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้สักวัน  โดยเป็นไปตามที่คิดไว้หลังจากออกจากต้นสังกัดตั้งแต่ตอนครึ่งปีที่ออกและไปเรียนทำอาหารที่ประเทศญี่ปุ่นช่วงนั้นก็หายไปเลยอย่างที่บอกกลับมาแค่ไม่อยากให้ชื่อหลุดจากวงการเพราะกลับเข้ามายาก ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่าตัดสินใจผิดพลาดที่ออกจากต้นสังกัด ก็ไม่ใช่เพราะคิดถูกได้เลือกแล้วและทางผู้จัดการได้ตัดสินใจให้แล้วกับเรื่องบทบาทงานละครก็ไม่ได้เลือกบทที่แสดงแล้วจะต้องถูกจดจำแค่อยากเลือกบทที่เซฟไม่ต้องโป๊หรือนัวเนียกับผู้ชายมากแล้วแต่ถ้ามีบทอื่นๆที่สนใจก็พร้อมรับเล่น 

กระติ๊บ ชวัลกร ทำใจ นักแสดง ดราม่า

       สำหรับเรื่องที่ละครออนแอร์หลายเรื่องแล้วนั้นแค่เห็นชื่อในวงการก็พอใจแล้วไม่ได้กังวลคนยังจำชื่อไม่ได้ก็ทำใจกับเรื่องนี้ โดยมีหลายช่องเริ่มทราบให้เซ็นสัญญาบ้างแต่ขอเป็นนักแสดงอิสระไม่ขอเซ็น ทั้งนี้ไม่อยากเซ็กซี่แล้วเพราะคิดว่าเซ็กซี่ไม่ขึ้นขำๆหลังๆเซ็กซี่แล้วรู้สึกไม่ดีเวลาส่องตัวเองในกระจกแล้วเหมือนเซ็กซี่ไม่ขึ้นเลย ด้านความรักก็แฮปปี้ดีคบกับ "หนุ่ม" มาได้ 6-7 ปีแล้วเรื่องแต่งงานก็ยังไม่คิดขอกลับเข้าวงการก่อน

กระติ๊บ ชวัลกร ทำใจ นักแสดง ดราม่า

กระติ๊บ ชวัลกร ทำใจ นักแสดง ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นานๆ ทีจะอวดแฟน! “กระติ๊บ ชวัลกร” ขอบคุณ “ปั่น” แฟนหนุ่มผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ

“กระติ๊บ” ฟาดแรงแบบจุกๆ ถูกเกรียนถาม "สักในที่ลับให้ได้ไหม" 

เดือดจัด! “กระติ๊บ ชวัลกร” ซัดเฟคนิวส์สานสัมพันธ์ดารารุ่นใหญ่

ไปสุดทุกทาง! “กระติ๊บ ชวัลกร” คว้าเหรียญเงินการประกวดทำอาหารจาก 11 ประเทศ

“กระติ๊บ ชวัลกร”  สักฟรีให้แก่ผู้บริจาคร่างกาย

“กระติ๊บ” เศร้า สูญเสียคุณยายผู้เป็นที่รัก

“กระติ๊บ ชวัลกร” เตือนภัยเจอมิจฉาชีพอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคาร รู้ข้อมูลบ้านเลขที่-เลขที่ห้อง

Comments