6 ไอดอลที่ยอมรับว่าเหงา

6 ไอดอลที่ยอมรับว่าเหงา

0

6 ไอดอลที่ยอมรับว่าเหงา

         ชีวิตไอดอลไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป เพราะนอกจากต้องเป็นคนของสาธารณะแล้ว ยังมีสื่อและซาแซงคอยตามติดทุกความเคลื่อนไหวอีกด้วย งานนี้จึงทำให้ไอดอลเกาหลีหลายคนไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหน จนทำให้เกิดอาการเหงาขึ้นมาบ้าง และนี่คือ 6 ไอดอลเกาหลีที่เคยยอมรับว่าตัวเองเหงา

1. Taeyeon วง Girls' Generation

         เธอเคยบอกว่าอาชีพนักร้องในมุมมองของเธอคืออาชีพที่เหงาที่สุดในโลก โดยเล่าเธอมักจะรู้สึกว่างเปล่าทุกครั้งที่ลงจากเวที โดยเฉพาะเวลาที่เธอไม่สามารถทำงานออกมาให้ได้ดีเท่าที่ซ้อมมา

Taeyeon

2. G-Dragon วง BIGBANG

          เขาเล่าว่าเขามักจะรู้สึกเหงาทุกครั้งหลังจากจบงานคอนเสิร์ต ในรายการ Happy Together เขาเผยว่า หลังจากที่จบคอนเสิร์ตในการเดินสายทัวร์ สมาชิกส่วนใหญ่จะเข้าห้องใครห้องมัน และมันไม่ใช่ความรู้สึกหรูหราแบบที่หลายคนเข้าใจ

Gdragon

3. BoA

         เธอเคยเล่าว่ามีหลายคืนที่เธอนอนไม่หลับเพราะต้องอยู่ซ้อมถึงดึก ยิ่งไปกว่านั้น หลังจากที่ซ้อมเสร็จ เธอก็ยังตื่นตัวอยู่จนทำให้นอนไม่หลับ และมันทำให้เธอรู้สึกแปลกมาก

BoA

4. Sungkyu วง INFINITE

         เขาเคยเล่าว่าสิ่งที่ยากที่สุดของชีวิตไอดอลเกาหลี เพราะว่าไม่สามารถกำหนดอนาคตที่แน่นอนได้ โดยเขาบอกว่าเขามักจะกังวลเรื่องอนาคตของตัวเอง และกลัวว่าจะมีแฟนคลับมางานคอนเสิร์ตของตัวเองน้อยกว่าครั้งที่ผ่านมา

Sungkyu

5. Suzy

         เธอเคยเป็นโรคซึมเศร้าขนาดที่หัวเราะกับเพื่อนอยู่ดีๆ ก่อนจะร้องไห้ออกมา จนเพื่อนเธอหลายคนต้องบอกให้เธอนั้นเปิดใจ และระบายออกมาให้ฟังบ้าง และหลังจากนั้นเธอก็เริ่มรู้สึกดีขึ้นหลังจากที่ได้คุยกับเพื่อนๆ

Suzy

6. IU

         ในรายการ Healing Camp เธอเคยเล่าว่า เธอมักจะทานอาหารไม่มากก็น้อยจนเกินไปทุกครั้งเวลาที่เครียด นอกจากนี้เธอยังเคยแม้แต่ทานอาหารไป 1 คำแล้วอ้วกออกมา

IU

ที่มา koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีแคป 5 ข่าวใหญ่สะเทือนวงการเกาหลี เรื่องดีเรื่องร้ายมาเต็ม!

ตัวแทนของเอเจนซี่ของ “ไอยู” และละครเรื่องใหม่ปฏิเสธข่าวลือเรื่องค่าตัว

อีกครั้งและอีกครั้ง “ไอยู” กักตัวเองอีกรอบ หลังสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19

คนดีของสังคม “IU” บริจาคเงิน 200 ล้านวอนหรือกว่า 5 ล้านบาทเพื่อการกุศล

เปิดราคารถหรู “G-DRAGON” สองคันในเกาหลี เหยียบร้อยล้าน!!

วอนค่ายเคลียร์ที “จีดราก้อน-เจนนี่” ถูกจับตามความสัมพันธ์หลังอันฟอลไอจี?!

ไต่อันดับขึ้นมาแล้ว “G-Dragon” พร้อมทวงคืนตำแหน่งผู้มีอิทธิพลต่อแบรนด์ของเมษายน!!

Comments