"หน่อง อรุโณชา" อัพเดทความพร้อมก่อนเริ่มถ่ายทำ "พรหมลิขิต"

"หน่อง อรุโณชา" อัพเดทความพร้อมก่อนเริ่มถ่ายทำ "พรหมลิขิต"

0

"หน่อง อรุโณชา" อัพเดทความพร้อมก่อนเริ่มถ่ายทำ "พรหมลิขิต"

        เป็นละครที่ได้กระแสตอบรับดีสุดๆ สำหรับ "บุพเพสันนิวาส" ถึงขั้นที่มีใครหลายคนรอชมภาคต่อที่มีชื่อเรื่องว่า "พรหมลิขิต" กันเร็วๆ เลยไม่รู้จะมีความคืบหน้าไปถึงขั้นไหนแล้ว ล่าสุดผู้จัดคนเก่ง "พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์" ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อม "โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์" ว่า

บุพเพสันนิวาส ออเจ้า โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์ พี่หน่อง อรุโณชา

        ก่อนอื่นละคร "บุพเพสันนิวาส" จะนำกลับมารีรันให้ชมกันอีกรอบก็เป็นวันที่  11 พ.ค.นี้แต่มีฉากที่ยังไม่ได้เห็นแทรกมาด้วยและตอนท้ายจะเห็นลูกๆ ในเรื่องนี้แบบเยอะแน่นอนกับเรื่องที่กลัวแฟนละครจะผิดหวังอีกหรืเปล่าเพราะที่ออนตอนพิเศษ ก็รู้สึกผิดหวังกันพอสมควรเรื่องนี้ก็ตอบแทนไม่ได้เพราะตอนพิเศษตนไม่ได้ทำแต่ที่รีรันจะไม่ผิดหวังเพราะเป็นการนำตอนที่ออกอากาศไปมาออนแอร์แต่จะมีอันซีนที่ไม่ได้เห็นกันและมีอรรถรสเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมโดยที่เพิ่งจบไปกลับนำมารีรันเร็วเกินไปนั้นก็เป็นนโยบายของสถานีและจะออนแอร์ช่วงเวลา 1 ทุ่มก็มีเนื้อเรื่องของเดิมและมีเพิ่มเติมแน่นอนจะเน้นไปที่ช่วงลูกๆ ก็ไม่กล้าคาดหวังกระแสแต่คุณภาพยังดีเหมือนเดิมกับเรื่องที่ละคร "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" ถูกเปรียบเทียบกระแสไม่แรงเท่า"บุพเพสันนิวาส"ก็คนละเนื้อเรื่องกันอยากฝากเป็นกำลังใจให้ละครเรื่อง "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว"

บุพเพสันนิวาส ออเจ้า โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์ พี่หน่อง อรุโณชา

         ส่วนเรื่องที่ใช้เวลาถึง 5 ปีกว่าจะได้ชม "พรหมลิขิต" คิดว่าคงเร็วกว่านั้นไม่น่าจะนานกว่านี้บทประพันธ์ทางคุณ "รอมแพง" บอกจะเสร็จในปีนี้ก็ขึ้นอยู่ที่บทโทรทัศน์ที่ทาง "อ.แดง ศัลยา" จะเขียนด้วยถ้าท่านเริ่มเขียนคงทำงานได้เร็วขึ้นยันนักแสดงชุดเดิมเกือบทั้งหมดความสนุกเนื้อหาดีมากเท่าที่ฟังมารับรองไม่ด้อยไปกว่าเดิม สำหรับเรื่องที่จะนำไปทำเป็นภ.ก็ไม่ได้มีในปีนี้เพราะภ.การทำงานยากบทก็ต้องใช้เวลาโอกาสที่จะทำก็มีเพราะทางกระทรวงวัฒนธรรมสนับสนุนงบประมาณให้และอยากให้เผยแพร่ในเรื่องประวัติศาสตร์และความเป็นไทยคาดเริ่มทำปีหน้าบทก็กำลังคุยและทางผู้กำกับอย่าง "พี่ใหม่ ภวัต" ก็คุยอยู่เช่นกันพี่เขาก็พร้อมเพราะเคยกำกับภ.มารับรองภ.จะมีอะไรแปลกใหม่ที่จะได้เห็นกันจะมีเนื้อหาที่ซ่อนไว้อยู่

บุพเพสันนิวาส ออเจ้า โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์ พี่หน่อง อรุโณชา

        ทั้งนี้เผยเรื่องที่ "รอมแพง" ไม่แฮปปี้ตอนพิเศษเลยบอกว่าจะให้ทางบรอดคาซท์พิจารณานั้นอาจจะไม่ 100 % ที่จะให้ทำก็ไม่น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงเพราะได้ทำมาแต่ต้นเรื่องนี้ไม่น่าเป็นห่วงโดยที่ทางเขาไม่ค่อยพอใจตอนพิเศษก็ได้คุยเข้าใจตรงกันแล้วซึ่งเรื่อง "พรหมลิขิต" จะตั้งใจทำดีไม่น้อยไปกว่าเดิมแน่นอน

บุพเพสันนิวาส ออเจ้า โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์ พี่หน่อง อรุโณชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมละครีรันปี 66 กลับมาอีกครั้งครองใจคนดู

บุกถามในไอจีทำไมปาร์ตี้ “พรหมลิขิต” ไม่มี “โป๊ป ธนวรรธน์”

“หน่อง อรุโณชา” เผยความรู้สึกสุดประทับใจจาก“ร้องข้ามกำแพง The Wall Song”

“พรหมลิขิต” ฟีเว่อร์ “แม่นายหน่อง” เข้าร่วมประชุม “The 16th Asian TV Drama Conference”

“หน่อง อรุโณชา” เผยช่อง 3 ยังช็อคว่า “พรหมลิขิต” เรตติ้งสูงสุดในปีนี้

ศึกละครเย็น! “โป๊ป-เบลล่า” แชมป์ “ไมค์โครโฟนม่วนป่วนรัก” ฮึดสู้! เสียดาย “ชิงชิง-ฟีฟ่า” จับคู่ฟินแต่ยังไม่ดีพอ!?

“พี่หน่อง” แชะภาพคู่นางเอกต่างช่อง ยังไงไหนเล่า! บังเอิญโลกกลมหรือพรหมลิขิต

Comments