ชิงดำ daradaily Awards ครั้งที่ 7

ชิงดำ daradaily Awards ครั้งที่ 7

2.5

ชิงดำ daradaily Awards ครั้งที่ 7

           ยิ่งใกล้เวลาเข้ามาก็ยิ่งตื่นเต้น สำหรับงานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ของปี อย่าง daradaily Awards ซึ่งปีนี้เดินทางมาเป็นปีที่ 7 และหลังากที่ร่วมลุ้น ร่วมโหวต ร่วมเชียร์กันมาร่วมเดือนก็ถึงเวลาที่รอคอย ค่ำคืนนี้แม้ไม่สามารถเกาะติดพรม ก็เกาะติดที่ช่องทางไลฟ์สดกันได้ ส่นมีรางวัลไหน ใครเข้าชิง ไปทบทวนอีกครั้งด้วยกัน

  daradaily Awards 7 ประกาศผล รางวัล ญาญ่า ณเดชน์

           ก่อนหน้านี้ 6 ครั้งที่ผ่านมา ใช้ชื่อรางวัลว่า The Great Awards ปีนี้เราเปลี่ยนมาเป็น daradaily Awards แม้จะเปลี่ยนชื่อ แต่ความยิ่งใหญ่ อลังการงานสร้างก็ยังเหมือนเดิม มีแต่ “เพิ่มมากขึ้น” ทั้งในแง่สถานที่ ซึ่งเปลี่ยนจากเคยจัดที่ “โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์” ปีนี้เปลี่ยนมาเป็น โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ใจกลางกรุงเทพฯ ทีเดียว

           นอกจากสถานที่จะยิ่งใหญ่แล้ว การเดินทางไป-มา ยังสะดวก เพราะมีรถไฟฟ้าผ่าน จะมาจากมุมไหนของกรุงเทพฯ สบายบรื๋อ ไม่ต้องทนกับรถติด ดารา-ศิลปิน รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติ ถ้าไม่อยากขับรถมาเอง เพราะกลัวรถติด แต่งชุดสวยๆ ขึ้นรถไฟฟ้ามางาน...ก็คงไม่มีใครห้าม!!

โหวต รายชื่อผู้เข้าชิง daradaily Awards 2017

           ทุกๆ ปีที่ผ่านมา เราเปิดให้แฟนๆ ทางบ้านโหวต เพื่อหา “ที่ 1” ก้าวชึ้นรับรางวัลแค่ 20 รางวัล แต่ปีนี้เราเพิ่มโหวตเป็น 22 รางวัล โดยเพิ่ม POPULAR VOTE หญิง และ POPULAR VOTE ชาย เรียกว่าปีนี้เราเปิดให้ “จิ้ม” กันแบบเต็มอิ่ม รักใครชอบใคร ใส่คะแนนกันได้เลย

โหวต รายชื่อผู้เข้าชิง daradaily Awards 2017

           ปีนี้แต่ละรางวัล แต่ละสาขา เรียกว่าสูสี-คู่คี่กันทีเดียว ประมาณว่า รักพี่เสียดายน้อง
แม้จะเกิดอาการลังเล พะว้าพะวัง เพราะไม่รู้จะตัดสินใจ “จิ้ม” ให้ใคร แต่ตามกติกาแล้ว ยังไงก็ต้องตัดสินใจ “เลือก” เพื่อเป็นที่ 1 หรือ หนึ่งเดียวที่จะขึ้นรับรางวัล daradaily Awards ในค่ำคืนวันที่ 18 พฤษภาคม นี้

           ดังนั้นอย่าลังเล กดจิ้มตั้งแต่วินาทีนี้ได้เลย เหมือนอย่างคำโบราณที่เขาว่า การลังเลคือบ่อเกิดของความไม่แน่นอน ประมาณว่า “ดาราในดวงใจ” ของเราที่อยากจะให้ได้รางวัล แต่เราเองกลับผัดวันประกันพรุ่ง ยังไม่โหวตเสียที สุดท้ายดาราหรือศิลปินคนอื่นก็แซงหน้า “นักแสดงนำหญิง สาขาละคร” 5 อันดับที่เปิดให้โหวต มีทั้ง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” นางเอกน้องใหม่มาแรง, “กบ สุวนันท์” แม้จะแต่งงานมีลูกมีเต้าแล้ว แต่ฝีมือการแสดงยังยอดเยี่ยม เล่นละครเรื่องไหน การันตีเรตติ้งล่วงหน้า, “นุ่น ศิรพันธ์” แม้จะเงียบๆ แต่ฝีมือการแสดงจัดจ้าน เข้าถึงบท-ถึงอารมณ์, “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” นางเอกคนนี้ไม่ต้องสาธยายอะไรมาก เพราะรู้ฝีมือกันดีอยู่แล้ว รวมทั้ง “อั้ม พัชราภา” แค่เห็นชื่อนี้ก็ซี้ดซ้าดกันแล้ว เพราะฝีมือไม่มีตก แถมยังเซ็กซี่อีกต่างหาก

โหวต รายชื่อผู้เข้าชิง daradaily Awards 2017

           ส่วน “นักแสดงนำชาย สาขาละคร” ที่สุดแห่งปี ถัวเฉลี่ยกันไปแทบจะทุกช่อง ไม่ได้กระจุกอยู่ช่องใดช่องหนึ่ง เริ่มตั้งแต่ “กัปตัน ภูธเนศ” จากช่อง one, “ฟลุค จิระ” ช่อง 8,“มิกค์ ทองระย้า” ช่อง 7, “ต่อ ธนภพ” ช่อง GMM 25 ปิดท้ายด้าย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ช่อง 3

โหวต รายชื่อผู้เข้าชิง daradaily Awards 2017

           อีกรางวัลที่ถูกจับตามอง เรียกว่าแอบลุ้น-แอบเชียร์มาตลอด นั่นคือ รางวัล Hot Girl of the year ปีนี้ “ชิงดำ” 5 คน ได้แก่ เชียร์ ฑิฆัมพร, ญาญ่า อุรัสยา, คิม คิมเบอร์ลี่, มิว นิษฐา และ เบลล่า ราณี ส่วนฝ่ายชาย ประกอบด้วย เป๊ก ผลิตโชค, ณเดชน์ คูกิมิยะ, เต้ย พงศกร, เจมส์ จิรายุ และ เวียร์ ศุกลวัฒน์

โหวต รายชื่อผู้เข้าชิง daradaily Awards 2017

โหวต รายชื่อผู้เข้าชิง daradaily Awards 2017

           อีก 2 รางวัลที่เราเพิ่มมา คือ POPULAR VOTE หญิง-ชาย ฝ่ายหญิงมี เบลล่า ราณี, อั้ม พัชราภา, ขวัญ อุษามณี, ญาญ่า อุรัสยา และ แต้ว ณฐพร ฝ่ายชายมี โป๊ป ธนวรรธน์, เวียร์ ศุกลวัฒน์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, เจ้านาย จินเจษฎ์ และ หมาก ปริญ

โหวต รายชื่อผู้เข้าชิง daradaily Awards 2017

           ที่ผมยกมาฉายให้ดูเป็นแค่บางส่วนเท่านั้น ยังมีรางวัลอื่นๆ ให้ลุ้น-ให้เชียร์อีกเพียบ ซึ่ง daradaily นำมาให้เลือกช้อป-เลือกจิ้มตั้งแต่ฉบับที่แล้ว อย่าลืมนะครับ รักใคร-ชอบใครโหวตได้ ไปจนถึง 15 พฤษภาคม 2561

โหวต รายชื่อผู้เข้าชิง daradaily Awards 2017

           18 พฤษภาคม “ตัดสิน” ดารา-ศิลปินคนไหนจะได้ก้าวขึ้นไปรับรางวัล daradaily Awards ปีที่ 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คึกคัก! สาวกนักช้อปแห่ร่วมงาน “DARADAILY แบรนด์เนมมือสอง Season 6”

อลังการรวมศาสตร์สายมูแห่งปีที่งาน DARADAILY MUTELU MARKET

โค้งสุดท้าย “ป้อมปางบรรพ์” ลุ้น “แบงค์-ปิ่น” สมหวังหรือมีพลิก!

“น้ำหนึ่ง BNK48” ประกาศจบการศึกษาแล้ว พร้อมเผยความในใจสุดซึ้ง!

“บิ๊ก ณภัทร” จับมือ “วิน ธนพร”  สอง TIKTOKKER ร่วมกิจกรรม  “เมเจอร์” จับมือ Daradaily ชวนดูหนังฟรีก่อนใคร

จัดเต็ม! ช้อปสินค้าไทยเฮิร์บ และร้านดารา ในงานอาหารเป็นยากับ DARADAILY” 9-11 ก.ย. นี้ ที่เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

“ดีเจภูมิ” ตอบแบบนี้!! หลังเจอถามพี่รวยโดยไม่พึ่งพาทางบ้านจริงมั้ยครับ?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments