“เมย์ เฟื่องอารมย์” เคลียร์กรณีคลิปเสียงสาว ฟ. คุยถึง "หนุ่ม กรรชัย” อวดเพื่อน

“เมย์ เฟื่องอารมย์” เคลียร์กรณีคลิปเสียงสาว ฟ. คุยถึง "หนุ่ม กรรชัย” อวดเพื่อน

0

“เมย์ เฟื่องอารมย์” เคลียร์กรณีคลิปเสียงสาว ฟ.คุยถึง "หนุ่ม กรรชัย” อวดเพื่อน

 

 

          อยู่ดีๆ ก็ต้องมีเรื่องให้ปวดหัวอีกแล้วกับกรณีที่มีคลิปเสียงสาวอักษรย่อน้อง ฟ.คุยฟุ้งถึง ”หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” อวดเพื่อนเชิงไปก้อร่อก้อติก งานนี้เลยไม่รู้ภรรยาอย่าง “เมย์ เฟื่องอารมย์” จะทราบบ้างหรือเปล่าล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาแจงเรื่องนี้พร้อมทั้งเผยเรื่องรีวิว”เมจิกสกิน”ให้ฟังก่อนว่า

เมย์ เฟื่องอารมณ์ ดราม่า มือที่สาม

          ก็ค่อนข้างตกใจตอนนั้นที่ได้รับการติดต่อมาไม่ว่าจะอะไรก็ตามก็ต้องเอามาเทสก่อน แล้วตัวเองก็ได้ทดลองใช้เองและไม่ได้มีผลข้างเคียงอะไรเลยรีวิว ส่วนข่าวที่ออกมาตนก็ตกเป็นเครื่องมือในการค้าของเขาด้วยอีกคนนึงและต่อไปจะรับริวิวอะไรก็จะต้องระวังให้มากขึ้น กับที่มีรายชื่อตนติด 1 ใน 59 คนที่ต้องไปให้ปากคำกับทางตำรวจ ก็พร้อมจะชี้แจงข้อเท็จจริงและที่มีประชาชนส่วนใหญ่มองว่าดาราหลอกลวงไม่ได้ใช้จริงนั้นตนก็เข้าใจไม่ได้คิดอะไรแต่งงว่าทำไมถึงปล่อยให้ขายมาได้นานขนาดนี้ เพราะดูเขามีความน่าเชื่อถือมากซึ่งต่อไปนี้คงตรวจสอบให้มากขึ้นและหลังจากนี้ก่อนจะรับรีวิวก็คงจะพิสูจน์ให้ดีๆแต่ปรกติรีวิวจะมีแค่รูปไม่ได้มีเขียนอธิบายเป็นคำพูดลงไป ทั้งนี้เรื่องที่จะถึงขั้นปรึกษาทนายเพื่อฟ้องกลับคงไม่ได้คิดถึงขนาดนั้นแต่อยู่ในวงการมา 20 ปีแล้วจะเอาชื่อเสียงมาแลกกับการทำแบบนี้ก็ไม่โอเครเพื่อนๆก็ไม่ได้คุยเพราะเลี้ยงแต่ลูกคาด ”เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่เข้าไปให้ปากคำล่าสุดมาคงได้คุยกันบ้าง

เมย์ เฟื่องอารมณ์ ดราม่า มือที่สาม

เมย์ เฟื่องอารมณ์ ดราม่า มือที่สาม

          สำหรับเรื่องคลิปเสียงสาวปริศนาที่คุยกับเพื่อนอวดสามีอย่าง”หนุ่ม กรรชัย”เชิงก้อร่อก้อติก นั้นเขาก็มีมาเล่าให้ฟังก็ได้ยินพี่เขาคุยโทรศัพท์ในรายการและมีผู้หญิงด้วยกันเมาท์ถึงเขาด้วยแต่ไม่คิดจะมีคลิปหลุดออกมาแต่ไม่รู้สึกอะไรเพราะเคยมีข่าวแบบนี้มาเยอะมากรู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่เรื่องจริงกลัวคนเสียหายจะเป็นผู้หญิงมากกว่าขำๆก็รู้ว่าเป็นใครและไม่รู้จะคุยกับเขาทำไมรู้อยู่เขาชอบสร้างกระแสไม่อยากไปคุยเพื่อเป็นการต่อยอดให้เขาที่ไม่คุยไม่เกี่ยวกับเชื่อใจฝ่ายชายแต่เลือกที่จะวิเคราะห์ด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้ไม่จริงตอนนี้พี่เขาก็ทำแต่งานเขาเครียดเพราะไม่ชอบมีเรื่องแบบนี้ยิ่งเป็นข่าวด้วยแล้วก็ไม่อยากจะมานั่งพูดเรื่องนี้ย้ำชัดเขาห่วงความรู้สึกลูกสาวอย่าง ”น้องมายู” เพราะกลัวโตไปจะรู้ข่าวนี้

เมย์ เฟื่องอารมณ์ ดราม่า มือที่สาม

เมย์ เฟื่องอารมณ์ ดราม่า มือที่สาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม กรรชัย” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงพิธีกรดังอักษรย่อ 2 พยางค์ถูกปลด

เพจดังทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่! พิธีกรชื่อดังขอเมียอยากมีโลก 2 ใบ ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับกลืนน้ำลาย

“หนุ่ม กรรชัย” จบดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงปมโพสต์เดือดไม่ได้เอ่ยชื่อใคร

ชาวเน็ตแห่เดา! “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ถึงใครดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบ

 “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์เดือด! ด่าใคร “สวะสังคม-หน้าตัวเมีย”

 “หนุ่ม กรรชัย” รับเคยตอบกลับสตอรี่ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ว่า “น่ารักมากค่ะ”

เจอตัวแล้ว! พิธีกรดังมีลูกมีเมียกดหัวใจให้สาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments