“จุ๋ย วรัทยา” เอ่ยปากขอโทษ กรณีรับรีวิวสินค้า "เมจิกสกิน"

“จุ๋ย วรัทยา” เอ่ยปากขอโทษ กรณีรับรีวิวสินค้า "เมจิกสกิน"

0

“จุ๋ย วรัทยา” เอ่ยปากขอโทษ กรณีรับรีวิวสินค้า "เมจิกสกิน"

                   ทำเอาตกใจไม่น้อยหลังจากเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการรับรีวิวสินค้า "เมจิกสกิน" ที่ปลอม อย. สำหรับ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ล่าสุดเมื่อเจอเจ้าตัว ซึ่งก็ออกมาเผยเรื่องนี้ว่า

จุ๋ย วรัทยา เมจิกสกิน รีวิว อ.ย. ขอโทษ

                   อันดับแรกต้องขอโทษก่อน เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และเสียใจ ก็เป็นคนแรกๆ ที่รู้เรื่องนี้ พอรู้มาก็หาข้อมูลจากคนที่มีความรู้และเพจที่ทำเรื่องนี้ ก็ติดต่อไปได้ข้อมูลจริงๆ และได้โพสต์ไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้วทางเพจส่วนตัวว่าสินค้านี้ไม่ปลอดภัย ไม่ขอสนับสนุนใดๆ ทั้งสิ้น และเตือนให้ดูดีๆ แต่ก่อนที่เรื่องจะมาถึงตอนนี้ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่โตไปแล้ว และได้มีการคุยกับ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และได้มีการดำเนินการด้วย ตัวเองไม่ได้ปล่อยให้ผจก.ทำเรื่องให้ ก็ตกใจมากแม้จะมีผู้เสียหาย 1-2 คนก็จะไม่สนับสนุนสินค้าแบบนี้อยู่แล้ว

จุ๋ย วรัทยา เมจิกสกิน รีวิว อ.ย. ขอโทษ

                   ทั้งนี้ยังบอกเป็นคนท้ายๆ ที่รับรีวิวก่อนมีข่าวครึ่งเดือน และถึงกำหนดลบออกตอนมีเรื่องพอดี โดยมีเพจได้นำไปแชร์ต่อจากที่เราพูดไป รับผิดพลาดจริง แต่ได้มีการตรวจสอบหมดก่อนรีวิว หลังจากนี้คงเชื่อถือระบบทุกอย่างไม่ได้แล้ว และที่มั่นใจเพราะเห็นป้ายโฆษณาเยอะ การขึ้นป้ายได้ต้องมีการขอ ฆอ. (บริการการขอใบอนุญาตโฆษณาอาหาร) ตามระเบียบขั้นตอนที่เขามีก็ต้องถูกต้อง ชัดเจน เราเลยมั่นใจว่าต้องปลอดภัยระดับนึง ตามขั้นตอนของเขาถ้าใครได้ขึ้นป้ายโฆษณาต้องเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ แต่พอมีเรื่องเป็นอะไรที่เกินความคาดหมาย ก็เสียใจที่ตรวจสอบแล้วแต่ไม่เพียงพอ โดยได้เลือกแก้ไข เลยเข้าไปสอบถามตั้งแต่ยังไม่มีเรื่องเลย

จุ๋ย วรัทยา เมจิกสกิน รีวิว อ.ย. ขอโทษ

                   ส่วนเรื่องนี้ก็รู้สึกไม่สบายใจเลยนำเงินค่าจ้างทั้งของเราและพุฒไปบริจาค ซื้อผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ และให้เพื่อนๆ ช่วยอีก ถือเป็นการทดแทนในสิ่งที่ผิดพลาด ถึงแม้จะไม่ได้แต่ถือว่ายังดีกว่าที่ไม่ได้แก้ไขอะไรเลย

จุ๋ย วรัทยา เมจิกสกิน รีวิว อ.ย. ขอโทษ

                   สำหรับเรื่องที่ถูกมองหลอกประชาชนเพราะไม่ได้ทานเอง ก็ทดลอง แต่ให้มาแค่ชุดเดียว จะให้กินยาวเลยก็ไม่ได้ กับผลกระทบ พุฒเขาทำเสื้อผ้า ไม่น่าจะมีผลกระทบอะไร เราทำสกินแคร์ ไม่น่าจะมีผลอะไรเช่นกัน ซึ่งได้มีการคุยหาข้อแก้ไขด้วยกัน แต่เราจะเป็นคนนำ เขาก็โอเคทุกอย่าง กับเรื่องที่นำเงินไปบริจาคด้วย และมีเตือนเพื่อนๆ ในวงการให้ผจก.เราไปบอกผจก.ท่านอื่นด้วย

จุ๋ย วรัทยา เมจิกสกิน รีวิว อ.ย. ขอโทษ

                   พร้อมบอกยินดีให้ข้อมูลเต็มที่กับทางเจ้าหน้าที่ แต่หลังจากนี้จะเชื่อถืออะไรไม่ได้เลย เราต้องเป็นที่พึ่งแห่งตน และทุกคนต้องร่วมมือกัน ถึงแม้จะผิดพลาดได้แต่ต้องพร้อมที่จะแก้ไขด้วย อยากให้แก้ต้นเหตุ กลางเหตุ และปลายเหตุ จะมาโทษใครคนใดคนนึงก็ไม่ได้ ส่วนตัวเป็นห่วงประชาชน ถึงแม้เราก็เป็นผู้เสียหายก็ตาม ขำๆ ทานไปแล้วก็หวังว่าร่างกายจะแข็งแรงจากการเล่นโยคะ และก็มีติดต่อมาให้รีวิวเยอะ แต่เป็นอาหารเสริมจะไม่รับ ของใช้ก็คิดดูก่อน ต้องดูถี่ยิบ ช่วงนี้ขอเบรกไปก่อน สร้างความสั่นสะเทือนให้หลายคนที่ใช้สินค้านี้ได้รับผลกระทบเยอะมาก

จุ๋ย วรัทยา เมจิกสกิน รีวิว อ.ย. ขอโทษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

“แอน ทองประสม” โดน “น้องพีร์เจ” ตกหนักมาก ต้องขอแวะกลับมาฟัดให้หนำใจ

สุดยอดป๊ะป๋า! “จุ๋ย” อวยพรวันเกิด “พุฒ” เลี้ยง “น้องพีร์เจ” เก่งสุดๆ ทำแทนได้ทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments