เปิดมุมมองความรัก "นัท มีเรีย" หลังครบรอบแต่งงาน 4 ปี

เปิดมุมมองความรัก "นัท มีเรีย" หลังครบรอบแต่งงาน 4 ปี

0

เปิดมุมมองความรัก "นัท มีเรีย" หลังครบรอบแต่งงาน 4 ปี

   เป็นคู่รักที่ยังคงความหวานให้กันตลอดแม้จะผ่านวันครบรอบ 4 ปีที่ได้แต่งงานกันมาแล้วก็ตาม สำหรับ "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" และ "นัท มีเรีย" เลยไม่รู้มีเคล็ดลับในการใช้ชีวิตคู่อย่างไรบ้าง ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ออกมาเผยให้ฟังว่า

อั้ม นัท ครบรอบแต่งงาน 4 ปี

   ก็เหมือนเดิมในแง่ความรู้สึกของความรัก การดูแลเอาใจใส่กันและกันจะเน้นเฟ้นมากขึ้น จริงๆ ระยะเวลาที่คบกันก็ 9 ปี แต่ 4 ปีคือการครบรอบแต่งงาน ก็มีความสุขดี ปีนี้เน้นทานข้าวกันแบบง่ายๆ ของขวัญชิ้นพิเศษก็ไม่ได้มีอะไรให้กัน จะมองเรื่องความรู้สึกที่เข้าใจกันและกันมากขึ้นมากกว่า

อั้ม นัท ครบรอบแต่งงาน 4 ปี

   คู่เราที่ผ่านมาถือว่าได้ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ ตอนนี้มองเป็นเรื่องของความคิดที่จะก้าวต่อไปกับการใช้ชีวิตคู่ยังไงบ้าง แต่มีการปรับกันทุกวันอยู่แล้ว ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานเยอะ แต่ความรักไม่ได้น้อยลง ก็เหมือนเข้าใจกันไปแล้ว และจะมีคุยเรื่องงานกันบ้าง ต้องช่วยกันแบ่งเบาภาระ แต่ต้องรู้ว่าอันไหนทำอันไหนแยกเยอะ ขำๆ ไม่งั้นเดี๋ยวจะตีกัน

อั้ม นัท ครบรอบแต่งงาน 4 ปี

   ส่วนเรื่องมีลูกก็ไม่อยากเร่ง ปล่อยให้เวลาเป็นตัวกำหนด แต่สุดท้ายก็ตอบไม่ได้ว่าจะมีช่วงไหน ปล่อยไปตามธรรมชาติ ให้ฟ้าลิขิตให้ ถึงแม้เราจะลิขิตส่วนนึงก็ตาม แต่ก็ไม่เครียดอะไรเลย อยากมีแต่ไม่โฟกัสหรือตั้งเป้าอะไรมาก ทำตัวสบายๆ มากกว่า โดยถ้าไม่มีจริงๆ ก็ไม่เป็นไร ซึ่งตอนนี้ก็มีอุปการะเลี้ยงดูลูกสาวบุญธรรมอย่าง "น้องฟ้าโปรด" หรือหลานของ "พี่อั้ม อธิชาติ" อยู่ด้วย ก็ทำให้บางโมเมนต์ที่ทำงานเยอะไม่มีก็ดี เพราะรู้สึกเหนื่อยกับการเป็นพ่อแม่ เพราะต้องเลี้ยงเขา 24 ชั่วโมง กับเรื่องเพศถ้ามีก็ได้หมด แต่ก่อนหน้านี้ชอบผู้หญิง แต่ตอนนี้ชอบผู้ชายแล้ว ด้านสุขภาพก็เช็กตลอด แต่ไม่ได้มีง่ายมาก ด้วยวัยด้วย แต่ก็ยังมีได้อยู่

อั้ม นัท ครบรอบแต่งงาน 4 ปี

   สำหรับเรื่องถ่ายเซ็กซี่ก็มีฟีดแบ็คดี มีคนชม ส่วนมากเขาไม่ค่อยเห็นกัน เซ็ตนี้จะถ่ายออกมาเหมือนภาพวาด และดูไม่ได้โป๊มาก แต่สามีก็อาจจะมองว่าเซ็กซี่เยอะเกินไป เป็นมุมมองของเขาที่อาจจะไม่อยากให้ใครเห็น โดยก่อนถ่ายก็เอาคอนเซ็ปต์ให้เขาดู และขออนุญาตเขาแล้ว เขาก็คงหวงเป็นปกติ แต่ไม่ถึงขั้นห้ามปราม คราวหน้าถ้ามีอีกก็คงยากที่จะถ่าย และงานถ่ายคู่ก็ต้องดูก่อน ถ้าเป็นแบบอาร์ตๆ ศิลปะ เน้นสวยงาม ก็อาจจะเป็นไปได้ แต่ยังไม่มีติดต่อมา ส่วนตัวไม่ได้โฟกัสจะถ่ายแบบอะไรอยู่แล้ว

อั้ม นัท ครบรอบแต่งงาน 4 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 10 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

“นัท มีเรีย” ชม “นนกุล” น่ารัก เข้ากับแก๊งได้ แซว “อั้ม พัชราภา” ปีหน้าลุ้นจะได้เพิ่มเก้าอี้ไหม

“นัท มีเรีย” เผยความรู้สึกถึง “น้องฟ้าโปรด” หลังฉายแววบนเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

“นัท มีเรีย” เผยโมเมนต์มิตรภาพ “เต๋า” ย้ำชัด! “อั้ม” เข้าใจดี

ความรู้สึกแรก! “นัท มีเรีย” หลังขึ้นเวทีร้องเพลงคู่ “เต๋า สมชาย”

เสียงกรี๊ดดังสนั่น! โมเมนต์ดีต่อใจ “นัท - เต๋า” ร้องเพลงคู่ “รักไม่ช่วยอะไร”

น่ารักมาก! “เต๋า สมชาย” สวมกอด “นัท มีเรีย” มิตรภาพของคนที่เคยเป็นคู่ชีวิต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments