“จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา" รับหัวใจไม่โสด มีหนุ่มคนสนิทคุยแล้ว

“จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา" รับหัวใจไม่โสด มีหนุ่มคนสนิทคุยแล้ว

0

“จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา" รับหัวใจไม่โสด มีหนุ่มคนสนิทคุยแล้ว

 

   ดูเหมือนหัวใจจะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะกำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มคนสนิทอยู่หลังจากก่อนหน้านี้ได้ยุติสถานะความสัมพันธ์กับ "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" ไป สำหรับ “จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา สุบรรณพงษ์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดททริปเที่ยวตุรกีให้ฟังก่อนว่า

จ๋อมแจ๋ม มาร์ช หนุ่มคนสนิท

   เหนื่อยมาก เป็นประเทศที่ใหญ่ แลนด์มาร์คแต่ละที่จะไกลกันมาก ถ้าจะไปให้ครบก็ต้องนั่งรถจากที่นึงไปที่นึง 7 ชั่วโมง แต่คุ้ม เพราะสถานที่สวยมาก แลนด์มาร์คเป็นบอลลูน ทุกคนก็จะต้องไป และที่เลือกไปประเทศนี้เพราะอยากขึ้นบอลลูน เป็นวิวที่หายาก ไม่ได้มีทุกประเทศ เป็นสถานที่ฮิตที่ทุกคนต้องไปกัน ทริปนี้ไปมาทั้งหมด 8 วัน กับอุปสรรคก็จะยากเรื่องอาหารหาทานยากมาก แต่ได้ไปเที่ยวทุกที่ที่แพลน เพราะไปกับทัวร์ ยิ้มในไอจีก็ได้มีการลงรูปให้ได้เห็นกันค่อนข้างเยอะ

จ๋อมแจ๋ม มาร์ช หนุ่มคนสนิท

   ทั้งนี้ยังบอกว่า กับประเทศนี้ตอนที่ไปก็ไม่มีเหตุการณ์ไม่สงบ ถึงแม้จะอยู่ใกล้รัสเซียหรือซีเรียก็ตาม และได้มีการเช็กดีก่อนไปแล้ว โดยทริปต่อไปทางคุณพ่อคุณแม่อยากไปไต้หวัน และเราอยากไปดูแสงเหนือ คงต้องแพลนอีกทีว่าจะเป็นเมื่อไหร่ โดยหากมีเวลาก็ชอบท่องเที่ยว เพราะเวลาไปจะได้เรียนรู้วัฒนธรรมบ้านเมืองเขา รวมถึงระบบการปกครองด้วยว่าเป็นยังไง และทริปนี้หวานใจก็ไม่ได้ไปด้วย

จ๋อมแจ๋ม มาร์ช หนุ่มคนสนิท

   ส่วนเรื่องความรักก็มีคนคุยแล้ว อุบตอบเป็นใคร ก็ไม่ได้เชิงไม่เปิดตัว ในไอจีก็มีลงสตอรี่บ้าง ระยะเวลาที่คุยสักพัก ไม่นานมาก ยังไม่ถึงครึ่งปี เขาก็เข้าใจเรื่องเวลา เพราะโตกันแล้ว ถ้าไม่เข้าใจเรื่องนี้ก่อนที่จะคุยกันจะปวดหัว เลยได้มีการตกลงกันก่อน ด้านคุณพ่อคุณแม่ก็ได้เจอแล้ว ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร ให้ทำงานไปก่อน และเวลามีอะไรปกติเราจะเล่าให้คุณแม่ฟังตลอด ตอนนี้ก็ไม่เชิงผ่านด่านคุณแม่หรือให้ไฟเขียว

จ๋อมแจ๋ม มาร์ช หนุ่มคนสนิท

จ๋อมแจ๋ม มาร์ช หนุ่มคนสนิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินไม่ไหว! “มาร์ช” กระทบไหล่ซุปตาร์ดังระดับโลก “เดวิด เบ็คแฮม”

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” เบิร์ธเดย์ “หมอเยลลี่” หวานน่ารัก

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” แจงทำคอนเทนต์ค่าแรงขั้นต่ำเป็นกระบอกเสียง 

กลายเป็นกระแสไวรัล “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ดีใจคนชอบคอนเทนต์รายได้ขั้นต่ำ

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” แจงปมดราม่าแฟนฉีดยาให้ รีวิวแฟนเป็นหมอมันดีแบบนี้

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” อวดโมเมนต์น่ารักแฟนหมดฉีดยาให้ แต่คอมเมนต์เสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” เผยสิ่งที่ทำให้แฟนสาวมีความสุขไม่ใช่ตน แต่เป็นสิ่งนี้ต่างหาก?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments