"กำปั้น" แย้มมีแพลนถ่ายเซ็กซี่เร็วๆ นี้

"กำปั้น" แย้มมีแพลนถ่ายเซ็กซี่เร็วๆ นี้

0

"กำปั้น" แย้มมีแพลนถ่ายเซ็กซี่เร็วๆ นี้

 

 

   เตรียมจับมือ 2 เพื่อนซี้อย่าง "เจจินตัย อันติมานนท์" และ "เต้ นันทศัย พิศัลยบุตร" ถ่ายเซ็กซี่เร็วๆนี้เลยไม่รู้คอนเซ็ปต์จะแซ่บเรียกเสียงฮือฮาเหมือนที่ผ่านมาได้หรือเปล่า สำหรับ "กำปั้น พีระ พาณิชย์พงส์" หรือ "กำปั้น บาซู" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า

กำปั้น โจอี้ บาซู

   มีแพลนถ่ายเซ็กซี่รับหน้าฝนที่จะถึงนี้ และถ่ายกับเพื่อนอีก 2 คน ตอนแรกไม่มีแพลนจะถ่ายแต่มีหลายคนมาถามเลยต้องถ่ายช่วงนี้แทน ช่วงซัมเมอร์ความเซ็กซี่จะเน้นไปทางสปอร์ตๆ มากกว่า และที่ถ่ายเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนที่อายุ 30-40 กว่ามีหุ่นที่ดูฟิต ยิ้มความเซ็กซี่ก็ต้องมีเพื่อเอาใจเก้งกวางอยู่แล้ว และทาง "เจจินตัย" อาจจะเอาลูกสาวอย่าง "น้องพลอยเจ" มาร่วมถ่ายด้วย กับเรื่องฟิตหุ่นตอนนี้ก็ฟิตได้ประมาณ 70% อาจจะต้องลีนให้หุ่นชัดกว่านี้ เพราะบวมมาจากการเที่ยวและกินช่วงสงกรานต์รู้สึกหนัก เพราะต้องควบคุมอาหารจะต้องดูว่ามื้อหนึ่งต้องทานอะไรบ้างค่อนข้างยากกับเรื่องนี้ ทั้งนี้ตนและเพื่อนก็ได้ทำธุรกิจอาหารคลีนด้วยก็ต้องดูแลตัวเองเยอะกว่าคนอื่น โดยเรื่องเที่ยวปาร์ตี้แฮงค์เอาท์ก็ได้มีการลดน้อยลงอยากมีสุขภาพดีอยู่กับหลานด้วย ก็ตั้งใจลดลงแต่ไม่ทิ้งแบบเด็ดขาด ถ้ามีคุยงานผู้ใหญ่ก็มีดื่มบ้าง ขำๆ ต้องใจแข็งพอสมควร เพราะก่อนหน้านี้เคยปล่อยตัวเองให้อ้วนใช้ชีวิตแบบนี้มา แต่พอมีคนทักเลยไม่โอเคเหมือนทำให้เขาผิดหวังก็ต้องดูแลตัวเองเยอะหน่อย

กำปั้น โจอี้ บาซู

   สำหรับ "พี่โจอี้ บาซู" ก็อยู่ในช่วงพักผ่อนรักษาตัวได้คุยกับพี่เขาตอนที่ออกมาจากเรือนจำ พี่เขาก็พยายามแก้ไขปรับตัวเองให้กลับมาเหมือนเดิม ล่าสุดป่วยหนักคิดว่าจะไปเยี่ยม สาเหตุก็น่าจะเครียดอาจเกิดจากโดนคอมเมนต์หนักจากโลกโซเชียลด้วย จริงๆ ที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยได้เจอกันกับพี่เขามากนัก เพราะคนละไลฟ์สไตล์กัน ซึ่งที่ผ่านมาพี่เขาแข็งแรงมากแต่มาเสียหลักตอนที่ภรรยาเสียไป ตนก็ให้กำลังใจอยู่ห่างๆ ก็ยังเป็นพี่ชายเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง พร้อมวอนอยากให้ทุกคนให้กำลังใจส่งข้อความเชิงบวกไปให้พี่เขาเยอะๆ

กำปั้น โจอี้ บาซู

กำปั้น โจอี้ บาซู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หล่อละมุนดีต่อใจ! เปิดหน้า “กำปั้นบาซู” หลังบินศัลยกรรมทำหน้าใหม่จากเกาหลี

“กำปั้น บาซู” รับเจอไดเรคป่วนน้อยลง  พร้อมอัปเดตอาการป่วย “โจอี้ บาซู”

"กำปั้น" เล็งทำงานเพลงคู่ "เด็บบี้ บาซู" คาดปีนี้ปล่อยให้ได้ฟังกัน

“กำปั้น” เล่นสมบทบาทจนสาวหนี แถมเจอโรคจิตตามป่วน

แพทย์แถลงให้ "โจอี้ บาซู" กลับบ้านได้หลังอาการป่วยดีขึ้น

“กำปั้น” อัพเดทอาการ “โจอี้ บาซู” ดีขึ้น ยันคอนเสิร์ตการกุศลมีเหมือนเดิม

แพทย์แถลงอาการเส้นเลือดในสมองตีบ อัมพาตซีกขวา “โจอี้ บาซู” ยังคงทรงตัว

Comments