"เมย์-แพท-หญิงแย้-ออฟฟี่" พบ ตร. แจงรีวิวเมจิกสกิน 

"เมย์-แพท-หญิงแย้-ออฟฟี่" พบ ตร. แจงรีวิวเมจิกสกิน 

0

"เมย์-แพท-หญิงแย้-ออฟฟี่" พบ ตร. แจงรีวิวเมจิกสกิน 

       "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร-แพท ณปภา ตันตระกูล-หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข-ออฟฟี่ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล" เข้าพบตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ หลังถูกออกหมายเรียกให้เข้าให้ปากคำ เนื่องจากเป็นผู้รีวิวสินค้าแบรนด์เมจิกสกิน

เมจิกสกิน ครีมไม่ได้มาตราฐาน หญิงแย้ เมย์ พิชญ์นาฎ

        โดยดาราสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" เปิดเผยว่า ทั้งหมดถือว่าเป็นผู้เสียหาย เพราะดารานักแสดงก็เป็นประชาชนทั่วไป การตรวจสอบก็ทำได้ในเบื้องต้นเท่านั้น และโดยส่วนตัวก็ไม่ได้รู้จักกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ เพราะจะมีผู้จัดการส่วนตัวเป็นผู้รับงาน และตรวจเช็ก อย. ก่อนรับสินค้านั้นๆ มารีวิว หลังจากนี้หากตัดสินว่าถูกหรือผิดก็พร้อมที่จะยอมรับ เพราะเชื่อในกระบวนการยุติธรรม และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและ อย. ในการให้ความรู้กับประชาชน

เมจิกสกิน ครีมไม่ได้มาตราฐาน หญิงแย้ เมย์ พิชญ์นาฎ

         ด้าน "แพท ณปภา" และ "ออฟฟี่ อรพรรณ" ที่ยอมรับว่ารู้จักกับนางวรรณภา พวงสน หรือ เฟิร์น เจ้าของบริษัท ซึ่งทั้งคู่ระบุว่า ด้วยความไว้ใจและตรวจสอบในเบื้องต้น ทำให้เชื่อมั่นในสินค้า จึงรับรีวิวให้

แพท เบนซ์ น้องเรซซิ่ง ครอบครัว

        ส่วน "หญิงแย้" ยอมรับว่า เป็นเพื่อนสนิทกับนายกสิทธิ์ วรชิงตัน หรือ หญิงย้วย เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา แต่ด้วยงานที่หญิงไปเปิดโรงเรียนสอนรวยจึงทำให้ความสัมพันธ์ห่างกัน และยืนยันว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางธุรกิจ ส่วนการรีวิวสินค้าตนเองได้ลองชิมและใช้อยู่แล้ว และมีการตรวจสอบสินค้าทุก ครั้งที่รับมารีวิว ส่วนเรื่องสรรพคุณก็จะนำเสนอตามที่ลูกค้าต้องการ

หญิงแย้ รีวิว สินค้า เกินจริง

หญิงแย้ รีวิว สินค้า เกินจริง

          อย่างไรก็ตาม พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ทั้งหมดยังเป็นผู้บริสุทธิ์ และเข้าให้ข้อมูลในฐานะพยานผู้ให้ถ้อยคำก่อนให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และพิจารณาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญพฤติกรรมของดาราคนใดเข้าข่ายผิดกฎหมาย และหากพบว่ามีความผิดก็จะเชิญตัวมารับทราบข้อกล่าวหาในภายหลัง เช่น อีก 55 คนที่เหลือที่พนักงานสอบสวนจะเชิญเข้าให้ข้อมูลภายใน 45 วัน

 

เมจิกสกิน ครีมไม่ได้มาตราฐาน หญิงแย้ เมย์ พิชญ์นาฎ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวทัชมาฮาล “เมย์ พิชญ์นาฎ” ควงสามี  “ไฮโซบิ๊ก” ฮันนีมูนที่อินเดีย

เปิดเบื้องหลัง  “เมย์ พิชญ์นาฎ” ยังสวยหน้าเด้งหลังปาร์ตี้ด้วยช่างแต่งหน้าคนดัง

เจ้าสาวคนต่อไป! นางเอกคนนี้ไงได้ดอกไม้งานแต่ง “เมย์”

ช็อตเด็ด! “อั้ม” จัดหนักงานแต่ง “เมย์” ด่านนี้ผ่านยาก เมื่อมี “ไฮโซพก” เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว

“เมย์ พิชญ์นาฎ” จัดปาร์ตี้สละโสดกับเพื่อนๆ บอกเจอกันวันเสาร์นะ

“เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” อัปเดตงานวิวาห์ 16 ธ.ค. เชิญแขก 1,000 คน

“หนิง” โพสต์ยินดี “เมย์” ถูกขอแต่งงานแล้ว แต่ประโยคสุดท้ายมีทวงตังค์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments