ตร.ออกหมายเรียก 9 ดารารีวิวเมจิกสกิน ให้ปากคำกองปราบฯ 4-7 พ.ค. นี้

ตร.ออกหมายเรียก 9 ดารารีวิวเมจิกสกิน ให้ปากคำกองปราบฯ 4-7 พ.ค. นี้

0

ตร.ออกหมายเรียก 9 ดารารีวิวเมจิกสกิน ให้ปากคำกองปราบฯ 4-7 พ.ค. นี้

              พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พลตำรวจตรีอังกูร คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 ในฐานะพนักงานสืบสวนคดีเมจิกสกิน และนายสมชาย ปรีชาทวีกิจ รองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา ร่วมกันแถลงข่าวเปิดรายชื่อพร้อมคลิปรีวิวสินค้าของบริษัท เมจิกสกิน จำกัด โดยมีศิลปินดาราชื่อดังที่เป็นพรีเซนเตอร์รวม 9 คน จาก 59 คน ประกอบด้วย นายพรชัย กฤษฎี หรือ ม้า อรนภา / นางสาวอภิญญา สกุลเจริญสุข หรือ สายป่าน / นางสาวพิชญ์นาฏ สาขากร หรือ เมย์ / เจสซี่ วาร์ด / นางสาวณปภา ตันตระกูล หรือ แพท / นางสาวอรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล หรือ ออฟฟี่ แม็กซิม / นางสาวรัชวิน วงศ์วิริยะ หรือ ก้อย / นางสาวศกลรัตน์ วรอุไร หรือ โฟร์ / และ นางสาวนนทพร ธีระวัฒนสุข หรือ หญิงแย้ เข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำรวบรวมหลักฐาน แล้วพิจารณาว่าเข้าข่ายความผิดหรือไม่ ซึ่งจะต้องสอบสวนไปถึงพยานอื่นๆ ด้วย ทั้งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการใช้ โดยการออกหมายเรียกดาราจะออก 2 ครั้ง หากไม่มาก็จะออกหมายจับ หากมีพยานหลักฐานเพียงพอ

กันต์ กันตถาวร แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา #เมจิกสกิน

เมจิกสกิน รีวิว ดารา3

              ส่วนกรณีที่ดาราอ้างว่าตนเป็นผู้เสียหายด้วยนั้น ก็จะต้องสอบปากคำก่อน เบื้องต้นทราบว่าดารานักแสดงส่วนใหญ่รับเงินค่าจ้างในการรีวิวสินค้าในจำนวนหลักแสนบาท และดารานักแสดงก็สามารถให้การได้ทุกอย่าง แต่ตำรวจก็มีวิธีในการพิสูจน์ ยืนยันจะวิเคราะห์ พิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วน ทั้งตามข้อกฎหมาย และข้อเท็จจริง เพื่อเป็นตัวอย่างให้ดาราคนอื่นๆ ว่าก่อนจะรับรีวิวโฆษณาอะไรจะต้องตรวจสอบก่อน และจะต้องมีความรับผิดชอบต่อประชาชน รวมถึงต้องอยู่บนหลักความถูกต้อง ไม่ทำให้เสียหายต่อบุคคลอื่น แต่เบื้องต้นดารานักแสดงทั้งหมดอาจเข้าข่ายความผิด ตามพ.ร.บ.อาหาร พ.ศ.2522 ฐานโฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพ หรือสรรพคุณของอาหาร อันเป็นเท็จหรือเป็นการหลอกลวงให้เกิดความหลงเชื่อโดยไม่สมควร / พ.ร.บ.เครื่องสำอาง พ.ศ.2558 ฐานโฆษณาเครื่องสำอางด้วยข้อความที่เป็นเท็จหรือเกินความจริง และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

กันต์ กันตถาวร แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา #เมจิกสกิน

              อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับบริษัทเมจิกสกิน 8 คน เบื้องต้นทั้งหมดยังให้การภาคเสธ แต่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ โดยหลังจากนี้ก็จะต้องรอผลตรวจของกลางที่ตรวจยึดได้ หากพบว่ามีสารอันตรายก็จะมีการเพิ่มข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

กันต์ กันตถาวร แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา #เมจิกสกิน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

ตื่นเต้นกว่าลูก! “ก้อย - ตูน บอดี้สแลม” แท็กทีมส่ง “น้องทะเล” ไปโรงเรียนวันแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

คลิปแสนน่ารัก “พี่ทะเล” นอนเล่นกับ “น้องเวลา” แถมส่งยิ้มให้คุณปู่อีก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments