"ญาญ่า" ขอเซ็กซี่เบาๆ ปล่าวโนบรา 

"ญาญ่า" ขอเซ็กซี่เบาๆ ปล่าวโนบรา 

0

"ญาญ่า" ขอเซ็กซี่เบาๆ ปล่าวโนบรา 

 

       ถูกโฟกัสหลังลงภาพเซ็กซี่เบาๆ บนเรือ สำหรับสาว "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ว่าภาพที่เห็นสาวญ่าโนบรารึเปล่า งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาวญ่าเธอเลยชี้แจงว่า

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เซ็กซี่ โนบรา

      กับคนที่โฟกัสชุดว่าเซ็กซี่ชุดที่ใส่ก็เปิดหลังนิดเดียว เปิดทั้งแผ่นหลังแค่นั้นเอง ส่วนที่มีคนโฟกัสว่าโนบลา ก็ไม่ใช่ เราใส่เหมือนเสื้อในไร้สาย ยืนยันว่าไม่ได้โนบลา ก่อนลงภาพเราก็ได้เช็คแล้วว่าโอเคไหม

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เซ็กซี่ โนบรา

      ด้านฟีดแบ็คกลับมาก็มีแต่คนบอกว่าถอดชุดได้ไหมด้วยซ้ำ ใส่ชุดว่ายน้ำแค่นั้นประมาณนี้ ตอนลงรูปคุณแม่ก็เห็นเพราะว่าไม่ได้โป๊ขนาดนั้น สำหรับเรา ก็ว่าเซ็กซี่ระดับนึง แต่ไม่ได้เปิดข้างหน้าไงเปิดแค่ข้างหลังอย่างเดียว เซ็กซี่กว่านี้เดี๋ยวโดนแม่ด่า ขำๆ  แล้วรูปนั้นที่ถ่ายก็อยู่บนเรือ ผู้ใหญ่ก็อยู่เยอะด้วย ถามว่าเรียบร้อยไหมก็ไม่เรียบร้อย แต่เหมาะกับทะเล 

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เซ็กซี่ โนบรา

      "สำหรับตัวหนู หนูสบายใจแค่นี้เซ็กซี่แค่นี้ พี่ณเดชน์ไม่รู้ว่าเห็นยังต้องไปถามเขา เพราะเขาก็ไม่ได้มีคอมเม้นท์อะไร" ส่วนถ้าเราจะเซ็กซี่มากกว่านี้หรือใส่บีกินี่ต้องปรึกษาใครไหมนั้น เจ้าตัวบอกต่อว่าก็หนูว่าส่วนมากอยู่ที่ตัวหนูเองมากกว่า ถามว่าไม่มั่นใจที่จะใส่ก็ในระดับนึง เวลาไปเที่ยวทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำปกติ ใส่เรื่อยๆ จะวันพีชหรือทูพีช เลือกตามที่เรามีอยู่ในตู้มากกว่า แค่ไม่ได้ออกสื่อแค่นั้นเอง

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เซ็กซี่ โนบรา

      ล่าสุดไม่ได้ขัดใจแม่แน่นอน เปิดหลังเฉยๆ นิตยสารไม่มีติดต่อมานะ หนูว่าเขาไม่กล้าติดต่อ ถ้ามีติดต่อก็ยังไว้ก่อนยังไม่พร้อม ส่วนเพื่อนๆที่เขาใส่แล้วลงรูปกันก็ชมเขาไปก่อน เพราะเวลาที่ไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วเพื่อนใส่หนูก็ใส่แต่แค่บอกเพื่อนว่าอย่าลงนะ ตอนนี้ที่เรายังไม่มั่นใจคือสำหรับหนู อยากให้ที่เหลือเป็นไปตามจังหวะของคนไปก่อน 

       ด้านละครใกล้ออนแอร์แล้วก็ตื่นเต้น ไม่ได้เลื่อนให้เร็วขึ้นหรือช้าลง ส่วนตัวก็ตื่นเต้นไม่ได้คาดหวังเรื่องเรตติ้งแค่แฟนๆ ดูก็แฮปปี้แล้ว

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เซ็กซี่ โนบรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลื้มใจ! “ญาญ่า” สร้างบ้านให้ครอบครัวที่เขาใหญ่

ครบ 11 ปี “ธรณีนี่นี้ใครครอง” สุดเซอร์ไพรส์ 10 ปีต่อมา “ณเดชน์-ญาญ่า” ขอแต่งงานในเดือนเดียวกันกับละครออนแอร์

“ญาญ่า” เล่าโมเมนต์ “ณเดชน์” ขอแต่งงาน อวดแหวนหมั้น 5.5 กะรัต ไม่ติดหากมีแหวนแต่งงานอีกวง

“ณเดชน์-ญาญ่า” สาดความหวานในทริปยุโรปอีกแล้ว

ย้อนชมความฮาปนน่ารักของ “ญาญ่า-นิชคุณ-ซันนี่” กับภาพยนตร์ “น้องพี่ที่รัก”

“ญาญ่า” รับมีภาพงานแต่งในหัวตั้งแต่เด็ก เคยคุยกับ “ณเดชน์” ไว้แล้ว

 5 คู่รักดาราลุ้นวิวาห์ ปี 66

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments