"กำปั้น บาซู" โทรให้กำลังใจ "โจอี้ บาซู" หลังถูกจับขณะเสพยาไอซ์

"กำปั้น บาซู" โทรให้กำลังใจ "โจอี้ บาซู" หลังถูกจับขณะเสพยาไอซ์

0

"กำปั้น บาซู" โทรให้กำลังใจ "โจอี้ บาซู" หลังถูกจับขณะเสพยาไอซ์

               หลังจากที่มีข่าวหนุ่ม "โจอี้ บาซู" ถูกบุกเข้าจับจากเหตุเสพยาไอซ์ ทำให้สมาชิกวงอย่าง "กำปั้น พีระ พาณิชย์พงส์" หรือ "กำปั้น บาซู" ช็อกไม่น้อย เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่ม "กำปั้น" ก็สอบถามถึงประเด็นนี้สักหน่อย

กำปั้น บาซู โจอี้ บาซู ยาเสพติด ยาไอซ์

               หลังจากที่แกโดนจับแล้วก็ออกมา 3 วันแรกคุยกันทุกวัน ก็ถามว่าเขาเป็นยังไง อยากจะเช็กดูว่าสภาพร่างกายเขาเป็นยังไง เพราะว่าหลายๆ คนที่ดูจากคลิปสัมภาษณ์แล้วจะเห็นว่าเขาร่างกายไม่ปกติ ด้วยฤทธิ์ยา ก็พยายามเช็กกับเขา แต่เขาบอกว่าเขาโอเคแล้ว เขารู้ว่าต้องทำยังไงก็เห็นใจเขานะ เพราะว่าแฟนเขาที่อยู่กันมา 20 ปีก็เสียกะทันหันด้วย แล้วก็เรื่องธุรกิจที่เขาทำกับต่างชาติด้วย ทุกอย่างมาประดัง คือพรากทุกอย่าง ทั้งงาน เลยทำให้เขาเครียด แต่ก็คิดว่าเขาคงจะปรับสภาพร่างกายให้ดีขึ้น

กำปั้น บาซู โจอี้ บาซู ยาเสพติด ยาไอซ์

กำปั้น บาซู โจอี้ บาซู ยาเสพติด ยาไอซ์

               ทางพี่โจไม่ค่อยจะปรึกษา เพราะว่าที่จริงผมกับพี่โจเราค่อนข้างห่างกัน เจอล่าสุดก็ตอนงานศพแฟนเขา ซึ่งก็ผ่านมาปีกว่า จนเขามาโดนจับ ก็เลยตกใจ และช็อกเหมือนกัน และพอเขาออกมาก็โทรคุยกัน อยากจะเห็นหน้า ได้พูดคุยกัน ได้สบตากันว่ามีอะไร น้องๆ ยังเป็นกำลังใจไม่ว่าพี่โจจะเป็นยังไง จะพลาดยังไง ก็ยังเป็นพี่ชายอยู่ดี ตอนแรกก็คิดว่ากำลังใจดี

กำปั้น บาซู โจอี้ บาซู ยาเสพติด ยาไอซ์

               คุยกับเขา 3 วันแต่เหมือนได้ข่าวว่าเขาไม่สบาย แต่ว่ายังไม่ได้ไปเจอเขาจริงๆ ยังไม่ได้ไปเยี่ยมเขาเลย ยังไม่สามารถบอกได้ว่าอาการเขาเป็นยังไง อาการไม่สบายเป็นอะไร ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหญ่เหมือนกัน ตัวผมเองก็เพิ่งทราบข่าว แต่จริงๆ คือไม่ได้คุยกับพี่โจ และอยากติดต่อเขามาตลอด แต่ติดต่อไม่ได้ และรู้ว่าวันนี้มาเจอนักข่าวต้องถามอยู่แล้ว เลยโทรหาเขา แต่ก็ติดต่อไม่ได้ แต่ได้ข่าวจากเพื่อนเขาว่าตอนนี้เขาป่วยหนักมาก แล้วก็เดี๋ยวให้ผมไปเยี่ยมก่อนถึงจะกล้าบอกว่าที่ผมรู้มาเป็นจริงๆ หรือเปล่า คือผมก็ยังไม่ได้คุยกับญาติพี่เขา เลยต้องขออนุญาตเขาก่อน แล้วถึงจะมาบอก แต่ที่ทราบมาคือเป็นอะไรที่ร้ายแรงเหมือนกัน ต้องขออนุญาตครอบครัวเขาก่อนว่าอนุญาตให้บอกไหม เพราะเป็นเรื่องของสิทธิ์ ผมว่าจะไปเยี่ยมวันนี้แต่ติดต่อเขายาก พี่โจเวลามีปัญหาอะไรเขาจะไม่ค่อยขอความช่วยเหลือจากผมสักเท่าไหร่ เขาก็คงจะเกรงใจ เพราะว่าตอนที่เกิดเรื่องที่คุยกันพี่เขาก็ขอโทษผม

กำปั้น บาซู โจอี้ บาซู ยาเสพติด ยาไอซ์

               เขาบอกว่าจริงๆ ปีนี้เป็นปีที่ครบรอบ 20 ปีบาซู มีโครงการจะทำกันก่อนที่จะปิดถาวร แล้วพอเกิดเรื่องขึ้นมาพี่โจเขาก็ขอโทษ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร เราจะร้องเพลงเมื่อไหร่ก็ได้ ขอให้พี่โจกลับมาเป็นพี่โจคนเดิมเร็วๆ แล้วกัน แล้วตอนนี้เหตุการณ์ก็ยังไม่ได้ดีขึ้น ก็พักโครงการนั้นไปเลย

               อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าเป็นกฎของวงการเพลง แต่ก็ขึ้นอยู่กับโอกาส ผู้ใหญ่ และแฟนคลับ ที่จะให้โอกาสพี่โจ จริงๆ แล้วพี่โจที่รู้จักแกมาตลอดปี ยังไม่เคยเห็นเขาดูดบุหรี่ต่อหน้าผมเลยนะ แล้วเรื่องยาก็ไม่เคยได้ยิน พอมารู้ยังคิดว่าเป็นข่าวแกล้งเลย จนสืบถึงรู้ว่าเห็นแกในทีวีว่าพี่โจเป็นแบบนี้ เขาได้บอกเหตุผลที่หลงผิดไหม ก็เข้าใจว่าคือรู้ว่าเขาเครียดเรื่องแฟน เพราะเขารักมาก อยู่ด้วยกันมานานมาก แล้วเขาคงเสียหลักเรื่องนี้ด้วย แล้วเขาทำอาหารเสริม งานหลายๆ อย่าง แต่ว่าแต่ละอย่างไม่ประสบความสำเร็จเลย เหมือนเขาโดนมรสุมชีวิตด้วย บวกกับงานต่างๆ และวัยด้วย

กำปั้น บาซู โจอี้ บาซู ยาเสพติด ยาไอซ์

               ที่โทรคุยกัน 3 วัน คืออันดับแรกเลยผมอยากรู้ว่าพี่โจเขาคิดยังไงถึงสภาพเป็นแบบนั้น ก็รู้แล้วว่าเกิดจากฤทธิ์ของการใช้ยา เพราะความเป็นจริงพี่โจไม่ได้เป็นคนที่พูดรวบได้ขนาดนั้น แล้วก็ให้กำลังใจเขาว่าพี่ต้องเข้มแข็งนะ พี่มีความสามารถ เสียดายความสามารถพี่มากถ้าพี่จะจบอาชีพตัวเองด้วยการทำแบบนี้ ก็คุยให้กำลังใจกัน แล้วเขาก็บอกว่าไม่เป็นไร ไม่ต้องห่วง พี่แค่พลาด พี่รู้แล้วว่าพี่ต้องทำยังไง พี่เขาก็ส่งรูปไปทำบุญ ไปนั่นนี่มา ช่วงอาทิตย์แรกนะ แล้วก็หายไปอีก พอหายไปแล้วเราก็ทำงานด้วย จนมาครั้งนี้ที่โทรไปหาเขาอีกทีเพื่อจะบอกเขาว่าเป็นยังไง แต่ก็ได้รับข่าวไม่ค่อยดีเท่าไหร่

กำปั้น บาซู โจอี้ บาซู ยาเสพติด ยาไอซ์

               ส่วนเรื่องโปรเจ็คท์ ทุกปีลุงๆ ทั้งหลายอย่างพวกผมก็จะมีซัมเมอร์มา แต่ว่าปีนี้จะเป็นต้อนรับหน้าฝน ก็จะมีไฮฟ์เล่มสอง ที่ถ่ายกับพี่เจมส์ ก็ติดตามกันด้วย คิดว่าพฤษภาคมไม่ก็มิถุนายนจะได้ชมกัน เซ็กซี่เหมือนเดิมไหมเหรอ ปีที่แล้วก็ถ่ายแรงมากแล้วนะ มานั่งดูน้องๆ ถ่ายก็สู้ไม่ไหวจริงๆ น้องๆ กล้ามาก แล้วก็แรงมาก แต่เราก็มองว่าเราจะเป็นแนวทางสปอร์ตมากกว่า เซ็กซี่ต้องมีอยู่แล้ว เรามีกล้ามดีๆ เราต้องโชว์ ก่อนจะเหี่ยวหมด ขำๆ

กำปั้น บาซู โจอี้ บาซู ยาเสพติด ยาไอซ์

               ตอนนี้ก็พยายามฟิตหุ่น เพราะช่วงเทศกาลที่ผ่านมาก็จะอวบๆ หน่อย ตอนนี้ก็กำลังฟิต เหลือเวลาอีก 2 อาทิตย์เอง อันนี้จะเป็นงานแฟชั่น หลักๆ จะถ่ายที่สตูฯ ก็จะมีคุณพอล คุณเจ มาแจมด้วย 3 คน 3 คาแรกเตอร์ คาดหวังให้บูมแบบครั้งแรกเลยไหม ก็ไม่ได้หวังมาก เพราะจากประสบการณ์ที่เราทำมาก็พอรู้ยอดดาวน์โหลดว่าไม่ได้สูงมาก แต่ว่าจะได้เรื่องของงานต่อเนื่องมากกว่า และเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่อายุ 30 กว่า หรือ 40 กว่าก็ได้ รู้ว่าอายุไม่ได้สำคัญ แค่ขยันออกกำลังกายดีกว่า ก็ดูฟิตดูเฟิร์มได้ ก็โสดจริงๆ

               ผลงานก็จะมีละครที่จะออนฯ ทางช่อง 8 ฝากติดตามด้วย และละครเรื่อง "เพราะรักเลยซับซ้อน" เรื่องนี้เป็นบทเกย์ ก็ฝากด้วย

กำปั้น บาซู โจอี้ บาซู ยาเสพติด ยาไอซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หล่อละมุนดีต่อใจ! เปิดหน้า “กำปั้นบาซู” หลังบินศัลยกรรมทำหน้าใหม่จากเกาหลี

“กำปั้น บาซู” รับเจอไดเรคป่วนน้อยลง  พร้อมอัปเดตอาการป่วย “โจอี้ บาซู”

"กำปั้น" เล็งทำงานเพลงคู่ "เด็บบี้ บาซู" คาดปีนี้ปล่อยให้ได้ฟังกัน

“กำปั้น” เล่นสมบทบาทจนสาวหนี แถมเจอโรคจิตตามป่วน

แพทย์แถลงให้ "โจอี้ บาซู" กลับบ้านได้หลังอาการป่วยดีขึ้น

“กำปั้น” อัพเดทอาการ “โจอี้ บาซู” ดีขึ้น ยันคอนเสิร์ตการกุศลมีเหมือนเดิม

แพทย์แถลงอาการเส้นเลือดในสมองตีบ อัมพาตซีกขวา “โจอี้ บาซู” ยังคงทรงตัว

Comments