"โทนี่" รัก "หลิน" แฮปปี้ ดูแลกันและกันดี

"โทนี่" รัก "หลิน" แฮปปี้ ดูแลกันและกันดี

0

"โทนี่" รัก "หลิน" แฮปปี้ ดูแลกันและกันดี

 

 

             "โทนี่ รากแก่น" อัพเดทเรื่องงานและรักว่า ความน่าสนใจของซีรีส์ ผมจะเป็นตอนแรกของคลับฟรายเดย์ซีรีส์ 10 เป็นเรื่องการนอกใจของคนสมัยใหม่ที่ตัวผู้ชายเองทำไมถึงรู้สึกว่าการที่เรานอกใจแฟนเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นการตั้งคำถามที่น่าสนใจ เพราะว่าคนสมัยใหม่ทุกๆ วันนี้ ผมเคยเจอเองหรือว่าเคยได้ยินเรื่องราวมาก็คือ เขามองว่าการนอกใจเป็นเรื่องธรรมดา เรื่องนี้ก็จะสะท้อนถึงสังคมยุคสมัยใหม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนตัวเรารู้สึกว่าเขาอาจจะมีเรื่องราวมากกว่าที่เกิดขึ้นกับตัวเขา เราอาจจะไปตัดสินเขาไม่ได้หรอก แต่เรื่องนี้จะเล่าถึงตรงจุดนี้ที่บอกว่าคนๆ นึงนอกใจแฟนตัวเองแล้วเขาคิดอะไร

โทนี่ รากแก่น หลิน ความรัก แฟน

             ผลงานตอนนี้ก็มี เดี๋ยวจะไปถ่ายต่างประเทศ เป็นอีกเรื่องนึง ยังบอกไม่ได้ แล้วก็มีคลับฟรายเดย์ และก็มี "แนวสุดท้าย" ที่กำลังจะจบ

             ความรักช่วงนี้ก็เจอกันเรื่อยๆ ตอนนี้เขาก็ถ่ายละคร งานในวงการผมประทับใจตรงที่เขาเป็นคนขยันนะ เป็นคนที่เคารพหน้าที่ของตัวเอง ก็จะเห็นเขาอ่านบท อ่านทั้งหนังสือ แล้วก็ไปหาแอ็คติ้งโค้ชเพื่อหาตัวคาแรกเตอร์ ซึ่งเป็นอะไรที่เขาเพิ่งมาทำช่วงหลังๆ เอง ผมเชื่อว่าเขาก็ต้องเก่ง

โทนี่ รากแก่น หลิน ความรัก แฟน

             "โทนี่" เผยอีกว่า เพิ่งพาแฟนไปเที่ยวกันมาช่วงวันหยุด สงกรานต์ที่ผ่านมาก็มีเที่ยวที่กรุงเทพฯ ด้วย แล้วก็มีไปเที่ยวเขาใหญ่ เรื่องของอนาคตผมว่าเป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า จะเกิดก็ต้องเกิด ถ้าวันนึงรู้สึกว่าเป็นแบบนั้นก็จะเป็นแบบนั้น ต้องรู้สึกทั้งสองฝ่ายด้วย ผมว่าเรื่องนี้ไม่ใช่การตัดสินใจแค่คนเดียว หลายๆ คนด้วยซ้ำ ครอบครัว ผมว่าก็ไม่สามารถกำหนดได้ในความเป็นเราและความเป็นเขา

โทนี่ รากแก่น หลิน ความรัก แฟน

             โปรเจ็คท์อื่นๆ ก็มีร้านทำผม ชื่อสมายคลับ มีความเป็นไทยสูง มีความเป็นไทยในยุค 2018 เป็นต้นไป คือความเป็นไทยในที่นี้เราไม่ได้เรียกว่าต้องจ๋ามาก แต่ว่ากลิ่นอายความเป็นไทยมีหลายแบบ ซึ่งความเป็นไทยของเราก็จะตีโจทย์ออกมาอีกแบบนึง

โทนี่ รากแก่น หลิน ความรัก แฟน

             ส่วนกรณีที่แม่หมอลำชื่อดังของเขาป่วย "โทนี่" บอกว่า ก่อนหน้านี้แม่ป่วย แต่เขาดีขึ้นแล้ว เริ่มดูแลตัวเอง ดูแลวิธีการกิน เขาเป็นคนที่มีวินัยในการควบคุมอาหาร

โทนี่ รากแก่น หลิน ความรัก แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โทนี่” อัปเดตทำบ้านเกือบเสร็จ 100% ลั่นยังไม่รีบมีลูก เพราะอยากใช้ชีวิตกัน 2 คนกับ “แก้ว” ก่อน

“อีกี้” กลับมาแล้วโชว์น่ารักแสบตาสว่างจ้าไปหมด

“เหลือแค่ลืม” เพลงกระแทกใจคนไม่มูฟออน “มาย-หลิน” นำทีมถ่ายทอด 1 วัน 2 แสนวิว!

อยู่ไปซ่อมไป! “โทนี่ รากแก่น” เปิดสภาพเรือนหอที่สร้างเอง หลังผ่านไป 3 ปี

เตรียมทิชชู่ซับน้ำตา! “มาย ภาคภูมิ” พระเอก MV “เหลือแค่ลืม” วง “KLEAR”

จังหวะโบ๊ะบ๊ะ! “แก้ว จริญญา” ถ่ายรูปอ้าปาก แต่กลายเป็นพยานรักคู่ขอแต่งงาน

ขอโทษสื่อสารไม่ค่อยเก่ง! “โทนี่ รากแก่น” ขอแก้ข่าว หลังมีคนเข้าใจผิดสร้างบ้านไม่เสร็จเพราะอะไร?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments