"อั้ม อธิชาติ" ครบรอบแต่งงาน 4 ปี ไม่มีเซอร์ไพรส์ เผยไม่กดดันเรื่องมีลูก

"อั้ม อธิชาติ" ครบรอบแต่งงาน 4 ปี ไม่มีเซอร์ไพรส์ เผยไม่กดดันเรื่องมีลูก

0

"อั้ม อธิชาติ" ครบรอบแต่งงาน 4 ปี ไม่มีเซอร์ไพรส์ เผยไม่กดดันเรื่องมีลูก

       เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็เป็นวันครบรอบการแต่งงาน 4 ปี ของหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" และภรรยาสาวสวย "นัท มีเรีย" บอกเลยว่าความหวานยังไม่มีลดเลยสักนิดไม่รู้จะมีเซอร์ไพรส์อะไรหรือเปล่า

อั้ม อธิชาติ ครบรอบแต่งงาน ลูก

       ครบรอบแต่งงาน 4 ปี ยังไม่ได้เหรียญทองสักที จริงๆ มันก็อยากที่บอกมันเป็นการเรียนรู้มันก็มีทั้งสิ่งที่ต้องปรับปรุงแก้ไข สิ่งที่เราได้รู้ว่าการครองชีวิตคู่มันไม่ง่ายแต่สิ่งที่เราเรียนรู้ คือ การรักและเอาใจใส่ดูแลกัน มันอยู่กับใจของคนสองคน ถามว่ามีอะไรพิเศษไหม จริงๆ มันไม่ต้องมีอะไรพิเศษเลย เพราะเรารู้สึกว่าทุกๆ วันเราเอาใจใส่กันอยู่แล้ว รู้สึกว่าเวลาพิเศษเราไม่อยากจะไปเสียเงินกับการเฉลิมฉลองอะไรมากมาย เพราะแค่ทุกวันเราเติมเต็มให้กันมันก็โอเคแล้ว เราอยากแบ่งเวลาตรงนั้นไปทำบุญมากกว่า เพราะว่ามันไม่ใช่แค่เราที่ได้ มันมีอีกหลายๆ คนที่ได้

อั้ม อธิชาติ ครบรอบแต่งงาน ลูก

      การเติมความหวานของเราจริงๆ เราจะแหย่กันอยู่บ่อยๆ แกล้งกันเล่นกันเขาโกรธบ้างก็มีเราก็ง้อ มันก็จะเป็นเหมือนเด็กเล่นกันมากกว่า ด้วยความที่มันเป็นเด็กเล่นกันมันก็จะไม่มีความตึงเครียดต่อกันเท่าไหร่ เราเชื่อว่าผู้ใหญ่ก็จะมีความเป็นเด็กในตัวอยู่แล้วถ้าเกิดว่าคุณใช้ต่อกันอยู่เรื่อยๆ มันจะลดความตึงเครียดระหว่างกันได้ บางทีเขาโกรธก็คือเราเล่นแรงไปเราก็ง้อแหย่เขานิดหนึ่งเข้าไปกอดก็หาย ตอนนี้ก็ 4 ปีแล้วทุกคนก็นำหน้าไป เมื่อวานคุณนัทส่งมาว่าพี่เบนซ์มีคนที่สองแล้ว ฝากแสดงความยินดีด้วยกับพี่เบนซ์ จริงๆ ไม่อยากยินดีเท่าไหร่หรอกอิจฉาหมั่นไส้ (หัวเราะ) ไม่ต้องไปถามเคล็ดลับหรอกวิธีคงไม่แตกต่างกันมากเท่าไหร่หรอก

อั้ม อธิชาติ ครบรอบแต่งงาน ลูก

     จริงๆ ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเลยมันผ่านความกดดันมาเยอะแล้วเป็นเรื่องปกติอะ เจอเราก็ถามไม่สามารถไปห้ามให้ถามได้แต่เราสามารถจัดการกับวิธีคิดของเราได้ ตอนนี้ก็ไม่ท้อ คนเราท้อไม่ได้ตราบใดที่ประจำเดือนยังไม่หมด คนเราจะมีลูกมันต้องมีระยะเวลาของมันต้องลุ้นกันไปไม่ได้ซีเรียสอะไรเลยจริงๆ แล้วก็สนุกสนานมันเป็นเรื่องธรรมชาติ ก็ปรึกษาคุณหมอปกติเรื่องของสุขภาพร่างกาย ตอนนี้ก็ทำตามคุณหมอด้วยแล้วก็เงื่อนไขของการทำงานด้วย ตอนนี้พี่นัทเขาซ้อมละครเวที ก็เลยอาจจะต้องดูแลสุขภาพกันบ้างนิดหนึ่ง

อั้ม อธิชาติ ครบรอบแต่งงาน ลูก

อั้ม อธิชาติ ครบรอบแต่งงาน ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย” ครบรอบแต่งงาน 10 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

เกิดอะไรขึ้น?! “อั้ม อธิชาติ” ประกาศการยุติบทบาททุกหน้าที่บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด

“นัท มีเรีย” ชม “นนกุล” น่ารัก เข้ากับแก๊งได้ แซว “อั้ม พัชราภา” ปีหน้าลุ้นจะได้เพิ่มเก้าอี้ไหม

“นัท มีเรีย” เผยความรู้สึกถึง “น้องฟ้าโปรด” หลังฉายแววบนเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

“นัท มีเรีย” เผยโมเมนต์มิตรภาพ “เต๋า” ย้ำชัด! “อั้ม” เข้าใจดี

ความรู้สึกแรก! “นัท มีเรีย” หลังขึ้นเวทีร้องเพลงคู่ “เต๋า สมชาย”

เสียงกรี๊ดดังสนั่น! โมเมนต์ดีต่อใจ “นัท - เต๋า” ร้องเพลงคู่ “รักไม่ช่วยอะไร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments