"วิคเตอร์" ส่งซิงเกิ้ล "ติดใจ" เขย่าวงการ รัก2 ปี "พิกเล็ท" พ่อแม่ไฟเขียว

"วิคเตอร์" ส่งซิงเกิ้ล "ติดใจ" เขย่าวงการ รัก2 ปี "พิกเล็ท" พ่อแม่ไฟเขียว

0

"วิคเตอร์" ส่งซิงเกิ้ล "ติดใจ" เขย่าวงการ รัก2 ปี "พิกเล็ท" พ่อแม่ไฟเขียว

 

           "วิคเตอร์ ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์" นักร้อง-นักแสดงวัยรุ่นจากค่าย GMM 25 อัพเดทผลงานเพลงใหม่ล่าสุด "ติดใจ" ว่า ซิงเกิ้ลใหม่ชื่อเพลงว่า "ติดใจ" เป็นซิงเกิ้ลที่เป็นเพลงเร็ว เป็นเพลงที่ผมมีส่วนร่วมในการทำเพลงค่อนข้างเยอะ หลักๆ ก็เรื่องของการเขียนเนื้อเพลง ส่วนของดนตรีผมไปช่วยในเรื่องของการคุม แล้วถ่ายเอ็มวีก็ถ่ายเอง แนวเพลงเป็นเพลงป๊อป แต่ว่าใส่ซาวนด์ดนตรีที่เป็นแนวยุคเพลง 80-90 ที่กำลังมา ก็ใส่ซาวนด์นั้นลงไปด้วย แต่หลักๆ แล้วก็จะเป็นเพลงแนวป๊อป

วิคเตอร์ เพลงใหม่ ความรัก พิกเล็ท

            ขั้นตอนการทำงาน เรื่องการเขียนไม่นาน ใช้เวลาแป๊บเดียว เพราะว่าเพลงนี้เรฟเฟอเรนซ์ค่อนข้างที่จะชัด แล้วเนื้อหาของเพลงไม่ได้ลึกซึ้งอะไรมากมาย เพราะฉะนั้นตอนเขียนเลยไม่ได้ยากสักเท่าไหร่ แต่จะยากในเรื่องของการทำซาวนด์มากกว่า เพราะเรากำลังทำเพลงจริงๆ ไม่ใช่ทำเพลงส่งอาจารย์เหมือนตอนสมัยเรียน จะมีเรื่องของเวลา และอะไรหลายๆ อย่างที่ท้าทายให้เรามีความรู้ใหม่ๆ เข้ามา

วิคเตอร์ เพลงใหม่ ความรัก พิกเล็ท

            เอ็มวีเรื่องราวง่ายๆ เลย คือ เพลง "ติดใจ" ก็เป็นเรื่องราวสตอรี่นิดหน่อย เกี่ยวกับการจีบสาว แล้วก็มีจังหวะการแดนซ์นิดหน่อย ซึ่งหลายๆ คนอาจจะไม่เคยเห็นผมในมาดของเพลงเร็วเท่าไหร่ ก็อยากจะมาให้ดูและฟังเพลงนี้กัน เรื่องยอดวิวตอนแรกผมไม่ได้ซีเรียสเลย แต่ถ้าเยอะก็ดีใจ แต่ว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ผมจะเปิดในภาพลักษณ์อีกภาพนึงมากกว่า แล้วอย่างที่ผ่านมาผมมีแต่เพลงช้าและปานกลางมาตลอด ไปโชว์ก็ค่อนข้างที่จะซ้ำเดิม เลยรู้สึกว่าอยากจะมีเพลงเร็วบ้างในการใช้เวลาไปโชว์ข้างนอก

วิคเตอร์ เพลงใหม่ ความรัก พิกเล็ท

            ซีรีส์ก็มี เปิดกล้องเดือนหน้า เรื่องใหม่ ชื่อว่า "Gifted" เป็นซีรีส์เกี่ยวกับเด็กนักเรียนที่มีพรสวรรค์ แต่พรสวรรค์เป็นยังไงก็รอดู แต่ส่วนตัวผมเองรับบทเป็นอาจารย์ คืออยากจะให้มองว่าบทอาจารย์ไม่ใช่อาจารย์แบบที่โตหรือแก่ แต่ว่าเป็นอาจารย์ที่เพิ่งจบใหม่มากกว่า ตัวละครก็มีผู้พันเบิร์ด น้องนนท์ มีหลายคนมากๆ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนเวิร์คชอปตัวละคร แล้วก็การทำความเข้าใจบท

วิคเตอร์ เพลงใหม่ ความรัก พิกเล็ท

            สำหรับ "พิกเล็ท ชาราฎา" แฟนสาวของวิคเตอร์นั้น วิคเตอร์บอกว่า ก็ไม่ได้เข้ามาช่วยเรื่องเพลงมาก และเผยเรื่องรัก 2 ปีว่า แฮปปี้ พ่อแม่ฝ่ายหญิงไฟเชียว เรื่องเพลงเธอไม่ได้มีส่วนร่วมอะไร เป็นการแต่งเองของผมแทบทุกอย่าง แล้วก็พิกเล็ทเองเขาก็มีโปรเจ็คท์เพลงของเขาเหมือนกัน

วิคเตอร์ เพลงใหม่ ความรัก พิกเล็ท

            ส่วนแรงบันดาลใจของเพลง "ติดใจ" คือมาจากการที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อน แล้วก็คุยกันตามภาษาผู้ชาย แล้วเพื่อนก็บอกว่าทำไมผู้หญิงชอบตัดสินผู้ชายที่ภายนอก เช่น คนนี้ดูสกปรก คนนี้ดูตี๋ๆ ทำไมคนนี้ดูเนิร์ดจังเลย ซึ่งจริงๆ แล้วเราอยากจะบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้นนะ เราอยากจะให้คุณเปิดใจก่อน เพราะเราไม่ใช่ผู้ชายห่วยๆ หรือผู้ชายเนิร์ดๆ แบบนั้น ลองเปิดใจดู ลองคบแล้วอาจจะติดใจก็ได้

วิคเตอร์ เพลงใหม่ ความรัก พิกเล็ท

            ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดี คบกันมา 2 ปีได้แล้ว ล่าสุดก็สงกรานต์ไปบ้านเขา ไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ตามประเพณีของไทย และบ้านเขาก็มีปาร์ตี้ปกติ ส่วนบ้านผมก็เป็นคริสต์อยู่แล้ว ก็มีไปทานข้าวกับครอบครัว ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากกว่า เรื่องที่ต้องปรับจูนกันก็ไม่มี รู้สึกว่าเรามาแบบเสมอต้นเสมอปลายแบบนี้มาตลอด ถือว่าโอเคเลยที่ผ่านมา พ่อแม่เขาก็โอเค ตัวเราเองก็ทำตัวให้ดีที่สุดแหละ เพราะผู้ใหญ่เขาจะมีเรื่องที่บอกไม่กี่อย่างหรอก ก็ทำตามที่เขาบอกไป

วิคเตอร์ เพลงใหม่ ความรัก พิกเล็ท

            เรื่องงาน "พิกเล็ท" ก็ช่วย ถ้าถามว่าในเรื่องของเพลงเขาไม่ได้มาช่วยตรงๆ แต่ว่ามีการประสานงานกันตลอดเวลาทำเพลง เวลาผมมีเดโมก็จะให้เขาฟัง แล้วถามว่าชอบไหม เป็นยังไง ฟังแบบคนฟังนะ ไม่ต้องมาลำเอียงหรือพูดเข้าข้างนะ ให้ฟังแบบที่สาวๆ ฟัง แล้วชอบไหม กรี๊ดไหม ให้เขาช่วยคอมเมนต์ตรงนั้นมากกว่า

วิคเตอร์ เพลงใหม่ ความรัก พิกเล็ท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้เวลาโบยบิน! “วิคเตอร์ ชัชชวิศ”หมดสัญญา GMMTV ขอบคุณบ้านหลังนี้ที่มอบโอกาสและเมตตาเสมอมา

เธอมาทันเวลาพอดี! “พิกเล็ท” ผู้ประสบภัยเปิดปีใหม่ด้วยการกลับบ้านไม่ได้ แต่ได้หนุ่มคนนี้มาช่วยไว้

“พิกเล็ท ชาราฎา” สาดความน่ารักสดใส ฉลองวันเกิด 28 ปี จัดงานสุดอบอุ่นที่บ้านใหม่เป็นครั้งแรก!

“พิกเล็ท” เซอร์ไพรส์ของขวัญวันเกิด “วิคเตอร์” บอกรีบใช้ก่อนเปลี่ยนใจ!!

“พิกเล็ต ชาราฎา” สู้ชีวิตแต่งานสู้กลับ แอดมิทโรงพยาบาลแต่ต้องถ่ายงานไปด้วย

“พิกเล็ท ชาราฎา” นอนให้น้ำเกลืออยู่โรงพยาบาล โอด PM 2.5 น่ากลัวกว่าโควิด19 แล้ว

พัทยายะเยือก “พิกเล็ท ชาราฎา” แซ่บท้าลมหนาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments