"ป๊อก ภัสสรกรณ์" ว่าไงถูกวิจารณ์แอคติ้ง "บ่วงรักซาตาน" ไม่ผ่าน

"ป๊อก ภัสสรกรณ์" ว่าไงถูกวิจารณ์แอคติ้ง "บ่วงรักซาตาน" ไม่ผ่าน

0

"ป๊อก ภัสสรกรณ์" ว่าไงถูกวิจารณ์แอคติ้ง "บ่วงรักซาตาน" ไม่ผ่าน

 

              โดดรับงานแสดงละครเรื่อง "บ่วงรักซาตาน" เป็นครั้งแรกในชีวิตก็เจอกระแสวิจารณ์ในโซเชียลที่ค่อนข้างจะแรงไม่น้อยกับแอคติ้งที่แข็งไม่ผ่าน แถมไม่มีเสน่ห์ให้ชวนดูอีกต่างหาก สำหรับ "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ล่าสุดเมื่อเจอเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดททริปเที่ยวภูเก็ตให้ฟังว่า 

ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี บ่วงรักซาตาน

              ทริปที่ภูเก็ต จริงๆ ได้ไปเที่ยวและทำงานด้วย ไปถ่ายรายการ ก็มีลูกค้าเป็นสปอนเซอร์ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ทำให้มีความสุขมาก ทริปนี้ไปมา 10 คน ไม่ได้หวานอะไรมากและได้ไปหลายสถานที่ได้ทำกิจกรรมหลากหลาย ได้ลงเรือลำใหญ่มากกับเรื่องที่หลายคนแซว "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" ว่าแซ่บมาก ก็ไม่ได้หวงอะไร กับชุดว่ายน้ำที่เขาใส่มองว่าไม่ได้ทำอะไรที่น่าเกลียด ไปทะเลก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำเป็นปกติอยู่แล้วและไม่เชิงจะสแกน เรื่องชุดเขาก็มีส่งมาให้ดูบ้าง ถ้าไม่โป๊มากก็แล้วแต่ความชอบของเขาเลย แต่ถ้าไม่เหมาะก็อาจจะช่วยบอกบ้าง

ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี บ่วงรักซาตาน

              ทริปนี้หลายคนลุ้นมีลูก ก็ยังไม่มีและไม่คิดปิดกั้นเรื่องนี้ ปล่อยไปตามธรรมชาติและได้ไปตรวจสุขภาพแบบละเอียด ซึ่งดีมากทั้งคู่ แต่คุณหมอบอกอย่าโหมงานหนัก พักผ่อนให้เพียงพอ ถ้าฝืนทำงานหนักอาจจะทำให้มียาก จริงๆ ก็ไม่ได้ทำงานหนัก ทุกวันในช่วงนี้ และไม่คิดจะเบรกงานโดยทางคุณหมอก็สั่งห้ามเครียดด้วย ด้านคุณพ่อก็มีการพูดอยู่ตลอดเวลาท่านก็เป็นคนรักเด็ก ถึงแม้จะมีหลานสิบคนส่วนตัวก็อยากมีให้ท่านมาก ก็มีบอกท่านอย่าเร่งเหมือนกัน และไม่เชิงกดดันแต่เรื่องนี้มองเป็นเป้าหมายของชีวิตและตั้งใจอยากมีลูกให้ท่านด้วย กับเรื่องเพศลูกถ้าหากมีส่วนตัวจะถูกสอนให้ลูกผู้ชายดูแลน้องสาว แต่บ้าน "มาร์กี้" จะมองว่าผู้ชายดูแลน้องสาวไม่ค่อยได้ ส่วนมากจะเป็นพี่สาวดูแลได้ดีกว่าเลยเป็นเพศไหนก็ได้ ขอให้น่ารักก็พอ

ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี บ่วงรักซาตาน

              ส่วนเรื่องบุหรี่ก็ไม่ได้สูบแล้ว ตั้งแต่เริ่มทริปญี่ปุ่นแต่พูดไม่เต็มปากว่าเลิกได้เด็ดขาด "มาร์กี้" ก็ไม่ได้มาบังคับ แต่เขาเป็นห่วงสุขภาพและอยากให้ตนมีอายุยืนนานหรือถ้ามีลูกเขาก็ถามถ้าสูบจะอยู่กับลูกได้นานไหมเลยทำให้คิดได้ว่าเป็นสิ่งไม่ดีเลยต้องเลิก

ป๊อก มาร์กี้ โดม บ่วงรักซาตาน เที่ยว ภูเก็ต

              สำหรับกระแสละครเรื่อง "บ่วงรักซาตาน" ก็มีทั้งดีและไม่ดี ไม่ได้คิดอะไรกับคำวิจารณ์เหมือนมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด เป็นงานแสดงครั้งแรกในชีวิตรู้สึกโอเค ไม่ได้นอยด์หรืออะไร ใครเกิดมาจะเก่งตั้งแต่แรกไม่มีหรอก ทุกอย่างต้องมีทั้งพรสวรรค์และพรแสวงคู่กันด้วย คำวิจารณ์แรงเล่นแข็งแอคติ้งยังไม่ผ่านนั้นอย่างที่บอกมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ก็ขอน้อมรับนำไปปรับปรุงเพื่อสิ่งที่ดีกว่า และพยายามคิดบวกให้ชีวิต ถ้าคิดลบไม่มีทางที่จะเกิดสิ่งดีๆ กับชีวิต ได้แค่แสดงเรื่องแรกแล้วมีฟิตแบ็คแบบนี้ก็แฮปปี้แล้ว มองว่าการได้เล่นละครถือเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ส่วนตัวถ้าได้ทำอะไรที่มีความสุขก็พร้อมทำหมดทุกอย่างให้มี ทั้งนี้ทาง "มาร์กี้" ก็พูดตั้งแต่แรกว่าเทียบกับตอนที่เขาเล่นตอนแรกตนเล่นดีกว่าเขาเยอะมาก ซึ่งส่วนตัวไม่เคยดูเขาเล่นเลยไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า พอโดนคำวิจารณ์เขามีการพูดให้กำลังใจ กับละครเรื่องต่อไปถ้าบทเหมาะสมก็ยินดีรับและมีติดต่อมาบ้าง

ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี บ่วงรักซาตาน

ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ ราศรี บ่วงรักซาตาน

ป๊อก มาร์กี้ โดม บ่วงรักซาตาน เที่ยว ภูเก็ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้าโครงการอย่าปล่อยลูกไว้กับพ่อ “มีก้า – มีญ่า” โชว์แทททูเต็มหลัง เห็นแล้วสุดจริง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สนุกเกินพลัดตกเวที ด้าน “มาร์กี้” ถึงกับลั่นแรงแบบนี้!

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments