"มิ้นต์" แจงเซ็กซี่เบาๆ สมวัยในชุดวันพีชรับซัมเมอร์

"มิ้นต์" แจงเซ็กซี่เบาๆ สมวัยในชุดวันพีชรับซัมเมอร์

0.5

"มิ้นต์" แจงเซ็กซี่เบาๆ สมวัยในชุดวันพีชรับซัมเมอร์

 

       ไปเที่ยวทะเลช่วงซัมเมอร์ก่อนที่จะกลับมาทำงานในช่วงสงกรานต์ สำหรับสาว "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ที่ถือโอกาสอวดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำแบบจัดเต็มไม่รู้ว่าครั้งนี้เจ้าตัวจะว่าอย่างไรบ้าง

มิ้นต์ ชาลิดา ถ่ายเซ็กซี่ เที่ยว ทะเล

       แอบเที่ยวมาแล้วก่อนหน้านี้ ที่เห็นใส่ชุดถ่ายน้ำก็ด้วยความที่เพื่อนๆ ทุกคนก็เอาเสื้อผ้ามาเผื่อด้วยของมิ้นส่วนใหญ่จะเป็นวันพีช แต่ทูพีชก็จะเป็นกี้เขาจะช็อปปิ้งมาเยอะมากแล้วก็เอามาแบ่งๆกัน ทริปนี้ก็ดีที่ไปต้องบอกเลยว่ามันเป็นเรือส่วนตัวแล้วก็หาดส่วนตัวก็เลยกล้าใส่แต่ว่าไม่ได้แต่งเป็นแบบบิกินี่ทูพีชขนาดนั้น ก็คืออยู่ในวัยที่เหมาะสมก็สาวๆไปกันเยอะต่างคนก็ต่างบิ้วท์กันเยอะแยะ คนอื่นนั้นต้องเปิดทางให้เขาเลยเพราะเขาไปสายเซ็กซี่แต่ว่าขอมาทางสปอร์ตแบ๊วๆหวานๆ หนูเซ็กซี่สุดๆก็เท่านี้แหละ

มิ้นต์ ชาลิดา ถ่ายเซ็กซี่ เที่ยว ทะเล

       รอบนี้ก็ดีใจที่ไม่โดนคุณพ่อดุแล้วเพราะว่าเหมือนเราเคยไปทะเลแล้วพาคุณพ่อไปด้วยบวกกับเพื่อนๆไปด้วยหลายๆครั้ง คุณพ่อก็จะเริ่มเปิดหูเปิดตาว่าสาวๆเริ่มแต่งตัวแบบนี้แล้วเขาก็เลยไม่ได้ว่าก็คือพาเขาไปด้วยหลายๆทริปให้เขาคุ้นชิน พอเราโพสต์คนก็มาแซวเพราะว่านานๆทีจะได้เห็นมิ้นสไตล์นี้ก็จะเป็นหน้าร้อนซัมเมอร์ ก่อนลงรูปก็ดูแล้วดูอีกว่ามันโป๊ไหมมันเหมาะสมหรือเปล่า มันเป็นทะเลหน้าร้อนบวกกับมันเป็นที่ที่เป็นส่วนตัวเราไม่ได้ไปที่คนเยอะ มันเป็นหาดที่ส่วนตัวมากๆ

มิ้นต์ ชาลิดา ถ่ายเซ็กซี่ เที่ยว ทะเล

     ส่วน "พี่ภูผา" เขาก็ไว้ใจว่าสิ่งที่เราเลือกแล้วมันเหมาะสมในวัยเราไม่ได้เยอะเกิน เขาถ่ายรูปให้ทุกคนเขาก็บ่นว่าไม่ได้รูปเลยทริปนี้สาวๆเยอะมาก พอเห็นมุมนี้สวยก็ผลัดเปลี่ยนกันทุกคน แต่งแบบนี้เขาก็ไม่หวงนะอาจจะเพราะใส่แค่ถ่ายรูปถ้าเล่นน้ำจริงๆก็จะเป็นอีกชุดหนึ่งที่คลุมทั้งตัวเลย เพราะว่าเดี๋ยวกลับมามิ้นก็ต้องถ่ายผลิตภัณฑ์ผิวก็ต้องเซฟผิวในระดับหนึ่ง ส่วนใหญ่ก็ใส่แค่ถ่ายรูปถ้าเล่นน้ำจริงจังก็แขนยาวขายาว เรื่องงานเซ็กซี่คงไม่รับเป็นงานก็มีโชว์ให้ได้เท่านี้ได้เห็นไปหมดแล้วก็ประมาณนี้เบาๆ (หัวเราะ)

มิ้นต์ ชาลิดา ถ่ายเซ็กซี่ เที่ยว ทะเล

     คุณแม่ก็โอเคเขาค่อนข้างที่จะเข้าใจเขาก็ดูก็เซฟ คือตนอยู่วงการมานานดูแล้วว่าอะไรเหมาะไม่เหมาะเราก็แต่งตัวตามโอกาสที่เราไปกิจกรรมที่เราทำ ส่วนวันเกิด "พี่สงกรานต์" ด้าน "น้องปีใหม่" ก็น่ารักรอบนี้เห็นเขาดูโตมากขึ้น แต่เขาก็ทำเค้กกับคุณพ่อที่บ้านเห็นน้องก็น่ารักแฮปปี้มากกับการกินเค้ก วันเกิดใครแต่ละทีปีใหม่ก็จ้องที่จะรอเป่าเค้ก เรื่องของขวัญที่เขาแอบส่งมาหรือเปล่าอันนี้ไม่ทราบร้องถามเจ้าตัวเอง ก็เราไม่รู้เขาอาจจะให้กันก่อนเพราะว่าเราไปแค่ดินเนอร์ตอนกลางคืน แต่น้องมาตั้งแต่เช้าแล้วมิ้นก็เลยไม่ทราบใครมาส่ง "น้องปีใหม่" ก็ไม่เห็นบรรยากาศก็อบอุ่น

มิ้นต์ ชาลิดา ถ่ายเซ็กซี่ เที่ยว ทะเล

มิ้นต์ ชาลิดา ถ่ายเซ็กซี่ เที่ยว ทะเล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับเคยคุยกับ ”แน็ก ชาลี” แต่เผยเหตุผลนี้ทำให้ไม่ได้คบเป็นแฟน

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

“มิ้นต์” บอก “ภูผา” อย่าเพิ่งเซอร์ไพรส์ขอแต่ง ยอมรับ “คุณพ่อ” ฝ่ายชายถามเมื่อไหร่จะมาใช้นามสกุลเดียวกัน

ใจหาย “มิ้นต์ ชาลิดา” ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาช่อง 3 หลังอยู่มานาน 18 ปี สาเหตุเพราะ..

จับตานางเอกหน้าหวานไร้ละคร ไม่ต่อสัญญาวิกสาม!?

“มิ้นต์ ชาลิดา” และเพื่อนๆพี่ๆ ในงานแต่ง “หมาก-คิม” #MarKimTheWedding เมื่อคืนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments