เปิดความรู้สึก “ฟลุท” หลังเจอ “เก้า” ครั้งแรกใน “คมแฝก”

เปิดความรู้สึก “ฟลุท” หลังเจอ “เก้า” ครั้งแรกใน “คมแฝก”

0

เปิดความรู้สึก “ฟลุท” หลังเจอ “เก้า” ครั้งแรกใน “คมแฝก”

            นับได้ว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับ “คมแฝก” ที่เมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกับหนึ่งในนักแสดงของเรื่อง อย่าง “ฟลุท ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร” เขาได้เผยให้ฟังถึงความรู้สึก พร้อมเล่าจุดเริ่มต้นที่ได้แสดงเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

คมแฝก ฟลุท เก้า ละคร

            สำหรับจุดเริ่มต้นตนเองเคยเล่น “ตะวันเดือด” มาก่อน แต่ช่วงนั้นยังเด็ก “พี่นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช” ก็ทาบทามไว้แล้ว เขาก็มีแจ้งมาว่าจะทำโปรเจ็คท์นี้ ส่วนบทในเรื่องจะเป็นเด็กคนเดี่ยวในเมือง ซึ่งตอนแรกๆ จะดูไม่มีอะไรแต่หลังๆ จะมีไปช่วยเขาบ้าง ดูต้นทางบ้าง ก็เล่นเป็นน้อง “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” 

คมแฝก ฟลุท เก้า ละคร

            ส่วนการทำงานกับ “เก้า” วันแรกไปตนเองก็มีเกร็งๆ เพราะเขาดังมาจากซีรีส์ “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” แล้ว แต่พอเจอกันก็คุยกันถูกคอ เขาก็น่ารักดี ตนเองจะเจอกับเขาเยอะมากๆ ในเรื่อง และ “พี่หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ” มีไปช่วยเขาวางระเบิดบ้าง 

คมแฝก ฟลุท เก้า ละคร

            ด้านการทำการบ้านในเรื่องนี้ตนเองก็เตรียมตัวในทุกๆ เรื่องที่เปลี่ยนบทบาท และคาแรกเตอร์มันไม่ค่อยยากอะไรมาก เป็นวัยรุ่น ยังไม่มีบู๊มาก แต่จะเป็นเรื่องของการเตรียมตัวเรื่องหุ่นมากกว่า ที่ทาง “พี่นก” อยากให้มันดูหนามาก ก็มีไปเล่นฟิตเนสเพิ่ม ก็ต้องฟิตหน่อย 

คมแฝก ฟลุท เก้า ละคร

            ในเรื่องของฟีดแบ็คพอหลังจากละครออนแอร์ไปคนที่ดังน่าจะเป็น “พี่หมอเจี๊ยบ” เพราะหน้าตนเองหน้าคล้ายเขา ในทวิตจะมีคนพูดถึงเยอะมากๆ เรื่องของเรตติ้งก็โอเคเลย ในกรุงเทพฯ ก็มีเพิ่มมากขึ้น คนตามอินสตาแกรมก็เพิ่มขึ้น แต่ต้องยอมรับว่าบทของตนยังไม่ออกมาแบบเต็มๆ ต้องรอดูช่วงกลางๆ เพราะในเรื่องตนเองจะมีคู่ด้วย คือ “ดวงใจ” ในเรื่องจะเป็นน้องสาว “พี่หมอก้อง” 

            ส่วนหลังจากได้ดู “คมแฝก” ตนมองว่าแฟนๆ จะได้ความสนุก เพราะเรื่องนี้เน้นความสนุก ส่วนข้อคิดคงไม่มีเท่าเรื่องอื่นๆ เพราะเป็นละครบู๊ ก็คงไม่มีคติสอนใจอะไรมากมาย 

คมแฝก ฟลุท เก้า ละคร

            กับเรื่องละครรีเมคตนเองก็ไม่ได้กดดันอะไร เพราะก็พอรู้จักคนที่เล่นภาคที่แล้ว และบทบาทมันก็เปลี่ยนไป ปรับให้เข้ากับยุคสมัย มันไม่เหมือนเดิมขนาดนั้น แต่โครงเรื่องอาจยังคงเดิม และตนเองไม่ซีเรียสว่าคนจะเปรียบเทียบ เพราะการแสดงไม่มีผิดไม่มีถูก และก็ไม่อยากให้เปรียบเทียบกัน ทีมงานคนละแบบ ผู้กำกับฯ คนละคน 

            สุดท้ายอยากฝากทุกคน ว่าละคร “คมแฝก” บู๊ขนาดนี้แค่ต้นเรื่อง ช่วงกลางๆ หลังๆ จะมีบทบาทและตัวละครเพิ่มมากขึ้น รับรองได้ว่าสนุกอย่างแน่นอน

คมแฝก ฟลุท เก้า ละคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่องเรือโชว์หุ่นแซ่บ “เก้า สุภัสสรา” ภูเก็ตสั่นสะเทือนอีกแล้ว

เกาะเต่าไฟลุกอีกแล้ว  “เก้า สุภัสสรา” โชว์น่ารักๆ ล่องทะเลไทย

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

ทะเลเดือดที่เกาะเต่าเมื่อ “เก้า สุภัสสรา” ลุยเล่นน้ำล่องเรือดูปะการังน้ำตื้น

เสิร์ฟเคมีใหม่! “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” ฟินกันบน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้

“เก้า สุภัสรา in Bangkok” ละมุนในลุคจ่ายตลาด

ทริปนี้โกลาหล! “เก้า สุภัสสรา” ต้องหาไฟล์บินกลับไทย แต่เจอพายุเข้าฮ่องกง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments